Dúdi skrifaði:
Þetta er Ljósheima transinn ekki Sólheima
og....? var annar ´76 TransAm sem stóð í Sólheimum/Ljósheimum eða þar í kring? er nokkuð viss um að Svenni sé að meina þenann. Annars fann ég gamla auglýsingu þar sem hann var auglýstur til sölu -->
Ég er líka meina þennan en hann hefur alltaf verið kendur við Ljósheima eftir því sem ég best veit. Man ekki eftir að hann hafi verið kallaður Sólheima trans aminn eins og stendur í fyrirsögninni.
En hvar er hræið af sódóm a bílnum?
flakið af Sódoma bílnum er fyrir austan Höfn í Hornafirði, ég skoðaði bílinn (restina) af honum í vor og það er vel hægt að bjarga honum með miklum tíma og miklum kostnaði. Hinsvegar er hann ekki lengur á þeim stað sem myndin af honum er tekin, en hann er eins útlítandi í dag.
Veber: Sómóma (veit reyndar ekki af hverju það stendur Sómóma, á að vera Sódoma) bíllinn er bíllinn sem var notaður í Sodóma Reykjavík.
Gaui og Ívar, það eru ekki allir sem hafa skoðað þetta spjall í eins mörg ár og við höfum gert, alltaf einhverjir nýjir að bætast inn og þar af leiðandi ekkert skrítið að umræða um þennan bíl blossi upp öðru hverju, enda frægasti bíómyndabíll íslenskra kvikmynda, og úr bestu íslensku mynd ALLRA tíma!
...og einn góður punktur í lokin.. ég man að fyrsta innlegg mitt á þetta spjall var árið 2002 og það var "...hvar er Sódoma TransAm-inn..."