Kynnið ykkur Facebook síðu klúbbsins
Quote from: "Moli"Quote from: "GTA"Það stendur svona rauður ´76 Trans Am í skeifunni (við hliðina á Bifreiðaskoðun), kíkti á hann í dag. Hann heitir Jón sá sem á hann og er að flytja inn svona gamla bíla, sjænar þá til og selur.Hann er byrjaður að pússa og er að vinna í honum.Hann er núna með geðveika gamla Corvettu hjá sér, svarta komin á 17" felgur og vélasalurinn allur í krómi einnig krómuð sílsapúst.Stendur á hurðinni hjá honum "Jon´s garage"Skúli í Tékk Kristal á Corvettuna, sem og ´69 BOSS 302 sem Jón hefur verið að sinna sl. mánuði.Er það bíllinn með einkanúmerinu ?
Quote from: "GTA"Það stendur svona rauður ´76 Trans Am í skeifunni (við hliðina á Bifreiðaskoðun), kíkti á hann í dag. Hann heitir Jón sá sem á hann og er að flytja inn svona gamla bíla, sjænar þá til og selur.Hann er byrjaður að pússa og er að vinna í honum.Hann er núna með geðveika gamla Corvettu hjá sér, svarta komin á 17" felgur og vélasalurinn allur í krómi einnig krómuð sílsapúst.Stendur á hurðinni hjá honum "Jon´s garage"Skúli í Tékk Kristal á Corvettuna, sem og ´69 BOSS 302 sem Jón hefur verið að sinna sl. mánuði.
Það stendur svona rauður ´76 Trans Am í skeifunni (við hliðina á Bifreiðaskoðun), kíkti á hann í dag. Hann heitir Jón sá sem á hann og er að flytja inn svona gamla bíla, sjænar þá til og selur.Hann er byrjaður að pússa og er að vinna í honum.Hann er núna með geðveika gamla Corvettu hjá sér, svarta komin á 17" felgur og vélasalurinn allur í krómi einnig krómuð sílsapúst.Stendur á hurðinni hjá honum "Jon´s garage"
Hvaða hvaða, þessi Sódómu umræða verður alltaf til, hvort sem bíllinn verður urðaður eða gerður upp, bara læra sætta sig við það. Ég fór og skoðaði bílinn í vor og ég hef séð miklu verri bíla gerða upp.
Quote from: "Moli"Hvaða hvaða, þessi Sódómu umræða verður alltaf til, hvort sem bíllinn verður urðaður eða gerður upp, bara læra sætta sig við það. Ég fór og skoðaði bílinn í vor og ég hef séð miklu verri bíla gerða upp. Tókstu þá ekki myndir af goðinu
Miðað við áhugann á þessu greyji, mætti nú klippa ræfilinn niður og selja bútana sem mynjagripi
Nóg um Sódómu Tramsaminn, störtum nýrri leit. Hvar er Dartinn úr Sódómu. Maður þarf að fara að kíkja á þessa ræmu aftur, var ekki slæm.kv.Palli