Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
INDEXið
Nóni:
Hann Kristján Pétur hefur jú farið eftir gamla línuritinu sem er hér á netinu og er ekki búið að uppfæra. Ég veit, það þarf að uppfæra það. Hitt er annað að við höfum uppfært línurit sem við styðjumst við þegar kennitími er fundinn og það er á A3 blaði og er nokkuð nákvæmt. Ég skal hins vegar finna út úr þessari jöfnu og reyna að hafa klárt fyrir næstu keppni, ekki skiftir öllu hvort hún verður mjög nákvæm heldur að allir fái eins útreikning. Er það ekki það sem menn eru að fara með þessu Einar?
Kv. Nóni
Einar Birgisson:
Það þarf að vera reiknivél hér á vef KK þar sem slegið er inn þyngd og vélarstærð og út kemur INDEXIÐ, því ef menn ætla að minnka/stækka vélar og létta/þyngja bílana þá er ekki bara nógu gott að það komi einhver dude með blað setji augað í pung og vola hér er INDEXIÐ þitt, það er bara ekki boðlegt system þar sem allt snýst um brot úr sek.....
Maður þar að vita að hverju maður gengur fyrirfram, ekki bara fá þetta í smettið on raceday.
T/A:
Sælir.
Einar: Jú nóg til af því...ertu að hugsa um að kíkja við :wink: Er ekki upplagt að koma og taka nokkur rön og fá sér öl, ha? 8)
Nóni: Ef þú skannar þetta uppfærða línurit inn, þá skal ég uppfæra formúluna. Ef þetta er A3 þá nægir mér alveg að fá bara hluta af því...
Kv. Kristján
Einar K. Möller:
Voðalega eruði sofandi elsku pungarnir mínir...
Uppfærða línuritið er búið að vera á vefnum síðan í Mars
http://www.kvartmila.is/OF-Linurit.pdf
T/A:
...og greinilega tekist vel að fela það! :twisted:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version