Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

INDEXið

<< < (8/8)

T/A:

--- Quote from: "killuminati" ---
--- Quote from: "Einar Birgisson" ---Sæll Kristján, ég fæ samkvæmt þessari útreiknun 7,69..... miðað við 2665 pund og 555 cid, en ég veit ekki hvort þetta er nýasta taflan ? en svona þarf þetta nokk að vera, er til nóg öl í Danmörk ?

ES, Ég held að Leifur sé nær sínu indexi en ég, en hvað er svosem að marka þetta blessaða index he he
--- End quote ---

Sælir ég setti upp síðu heima hjá mér. Sem notar þessa formúlu. Nú getið þið leikið ykkur og fundið út indexinn ykkar. (afsakið fjölda aukastafa í niðurstöðu)

http://194.144.210.202/index

Einar þú átt að vera með indexinn 7.51
og leifur á að vera með indexinn 8.10. Skv. þessari formúlu sem gefin er upp hér fyrir ofan.
þar sem þú hefur verið settur á hingað til 7.55 og 7.53 og leifur á 8.11 þá verð ég að segja að nákvæmt er smiðs augað hjá þeim sem circaði þetta út á línuriti.  :lol:
--- End quote ---

7,52...námunda rétt kallinn! (Ekki nema að einhverja reglur segi til um að það eigi að námunda niður) :twisted:  Ég ath. ekki hina index-ana í innlegginu þínu þannig að ég skal ekki segja hvort þeir séu vitlaust námundaðir :wink:

killuminati:

--- Quote from: "Kristján Pétur" ---
--- Quote from: "killuminati" ---
--- Quote from: "Einar Birgisson" ---Sæll Kristján, ég fæ samkvæmt þessari útreiknun 7,69..... miðað við 2665 pund og 555 cid, en ég veit ekki hvort þetta er nýasta taflan ? en svona þarf þetta nokk að vera, er til nóg öl í Danmörk ?

ES, Ég held að Leifur sé nær sínu indexi en ég, en hvað er svosem að marka þetta blessaða index he he
--- End quote ---

Sælir ég setti upp síðu heima hjá mér. Sem notar þessa formúlu. Nú getið þið leikið ykkur og fundið út indexinn ykkar. (afsakið fjölda aukastafa í niðurstöðu)

http://194.144.210.202/index

Einar þú átt að vera með indexinn 7.51
og leifur á að vera með indexinn 8.10. Skv. þessari formúlu sem gefin er upp hér fyrir ofan.
þar sem þú hefur verið settur á hingað til 7.55 og 7.53 og leifur á 8.11 þá verð ég að segja að nákvæmt er smiðs augað hjá þeim sem circaði þetta út á línuriti.  :lol:
--- End quote ---

7,52...námunda rétt kallinn! (Ekki nema að einhverja reglur segi til um að það eigi að námunda niður) :twisted:  Ég ath. ekki hina index-ana í innlegginu þínu þannig að ég skal ekki segja hvort þeir séu vitlaust námundaðir :wink:
--- End quote ---

rétt hjá þér kallinn. Var að flýta mér að gera þetta gleymdi að námunda og tók ekki eftir að baldur hafði skrifað eins forrit (sjá síðu 2 ).
Menn geta allavegana reiknað út indexinn núna fyrir keppni  :wink:

Nóni:

--- Quote from: "Kristján Pétur" ---...og greinilega tekist vel að fela það! :twisted:
--- End quote ---

Það er hvergi linkur á þetta línurit og hefur ekki verið inni á reglusíðunni. Það getur vel verið að þetta hafi verið uppfært og á vefnum síðan í Mars en það hefur þá ekki verið aðgengilegt nokkrum manni.

Kv. Nóni

Einar K. Möller:
Þetta var tilkynnt sérstaklega á spjallinu, áhuginn fyrir þessu var greinilega ekki meiri en þetta.

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version