Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
INDEXið
stigurh:
Keppendur verða að samþykkja það. Gangi þér vel með það.
Hér aðeins að öðru, hvað á það að fyrirstilla að núlla íslandsmet í OF þó svo að indexið breytist? Við sjáum met indexflokka í USA ekki núllast þó index bíla breytist.
index bíla breytist OFT í miðri keppni hjá þeim.
Í reglum um of segir að indexið verði endurskoðað á hverju ári og miðað við tiltekna flokka og er það þá ávísum á íslandsmet á hverju ári ?
eða bara þegar einhverjum hentar að núlla metið ?
stigurh
Einar K. Möller:
Þetta var stjórnarákvörðun... en það breytir í sjálfu sér ekki nokkru þar sem Einar B. hefði hvort eð er átt metið eftir því sem ég best man.
Ég er sammála Stjána og þetta fengi mitt atkvæði.
Helst myndi ég vilja sjá Heads-Up (sjá: http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=15206&highlight=heads) MUN MEIRA action þarna í staðinn fyrir að horfa á OF fyrirkomulagið.
Án vafa myndu þeir hörðustu leggja meira á sig til að ná út meira poweri til að rúlla hinum upp... það er ekki að ástæðulausu að þetta er vinsælasta form af kvartmílu í vesturhreppi (nei.. bracket er það ekki.. var það kannski 1980 en ekki 2006)
Bara mínir 2 aurar.
Einar Birgisson:
Sæll Kristján, ég fæ samkvæmt þessari útreiknun 7,69..... miðað við 2665 pund og 555 cid, en ég veit ekki hvort þetta er nýasta taflan ? en svona þarf þetta nokk að vera, er til nóg öl í Danmörk ?
ES, Ég held að Leifur sé nær sínu indexi en ég, en hvað er svosem að marka þetta blessaða index he he
Kristján Skjóldal:
núlla met. Nú er það ekki gert svo að þeir sem tíma ekki að tjúna eigi einhverntíman met. :lol: :lol:
Einar Birgisson:
Dæmi.
20/5 Leifur 7,95
Stígur 7,82
Einar 7,55
08/7 Leifur 8,10
Stígur 7,99
Einar 7,55
22/7 Leifur 8,11
Stígur 8,05
Einar 7,53
Ergo, allt tal um met er .............. BS.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version