Author Topic: INDEXið  (Read 11481 times)

Offline Einar Birgisson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.422
    • View Profile
INDEXið
« on: September 10, 2006, 17:28:50 »
Ég held að það verði að fara að nota eitthvað betra en smiðs-augað til að setja upp INDEX fyrir OF flokk, dæmi : Camaroinn hjá mér var 2515 pund í keppni í maí og fékk indexið 7,55 síðan í keppni í Júlí vigtaðist hann 2665 og fékk þá indexið 7,53 HALLO, það hlýtur að vera hægt að reikna þetta út í staðin fyrir að auga þetta á blaði.
Einar Þór Birgisson

Drag racers go straight to the finishline. The others guys drive in circles looking for it.

Mín skrif hér eru mínar persónulegu skoðanir. Ég áskil mér rétt til að skipta fyrirvaralaust um skoðun.

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
INDEXið
« Reply #1 on: September 10, 2006, 17:55:11 »
Djöfull er þetta einkennilegt... góður punktur að nefna þetta. Samkvæmt blaðinu áttu að vera

2515 pund -> ~7.40 Index

2665 pund -> ~7.50 Index

Ég veit að ég reiknaði minn, 2690 pund í 7.80 Index..

Það þarf einhver að svara fyrir þetta.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Einar Birgisson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.422
    • View Profile
INDEXið
« Reply #2 on: September 10, 2006, 18:50:42 »
Það sem ég er að fara er að það þarf að reikna þetta, ekki bara sirka/auga af blaði, það þarf enginn svara neitt fyrir þetta heldur bara að framkvæma þetta öðruvísi framvegis.
Einar Þór Birgisson

Drag racers go straight to the finishline. The others guys drive in circles looking for it.

Mín skrif hér eru mínar persónulegu skoðanir. Ég áskil mér rétt til að skipta fyrirvaralaust um skoðun.

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
INDEXið
« Reply #3 on: September 10, 2006, 19:01:16 »
Mér finnst að það meigi nú einhver svara fyrir vitleysuna í útreikningnum, en já ég er sammála með að það þyrfti að finna upp einhverja þægilegri lausn við þessu.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
INDEXið
« Reply #4 on: September 10, 2006, 20:39:20 »
Hvernig er þetta reiknað?  Búinn að vera að googla á fullu en finn ekkert  :?

Væntanlega út frá einhverjum stöðlum annarsstaðar frá?   Hvar finnur maður svona töflur?
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
INDEXið
« Reply #5 on: September 10, 2006, 21:10:11 »
Þessi tafla sem er notuð núna var sett upp og sniðin til af Grétari Franks.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline stigurh

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 513
    • View Profile
INDEXið
« Reply #6 on: September 11, 2006, 08:11:59 »
Ég var með Agga einu sinni þegar við "auguðum" út indexið í sameiningu. Ég er alveg sammála Birgisyni um nákvæmni svona aðgerða. Verður að vera í lagi.

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
INDEXið
« Reply #7 on: September 11, 2006, 12:58:08 »
Þetta er varla gert svona alls staðar

Þetta hlýtur að vera til á tölvutæku formi einhverstaðar, einhverju sem gerir manni kleyft að stimpla inn þyngdina og annað sem skiptir máli og fá þar uppgefið NÁKVÆMANN index tíma.

Agnar Áskels
Agnar Áskelsson
6969468

Offline stigurh

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 513
    • View Profile
INDEXið
« Reply #8 on: September 11, 2006, 17:51:48 »
Nei, verður bara "augað" út. Mætti kanski stækka línuritið í A1!!!

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
INDEXið
« Reply #9 on: September 11, 2006, 17:54:35 »
Það er alveg pottþétt mál að það er hægt að setja þetta upp í Excel formúlu eða láta einhvern forritarann smíða forrit í kringum þetta.... það þarf sko ekki að auga þetta út alltaf.... held að það sé ráð að kanna þau mál.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
INDEXið
« Reply #10 on: September 11, 2006, 21:30:47 »
ég fann forrit á netinu fyrir svona.. en þá þarf maður að setja allar info fyrir sinn bíl og svo meðalvindhraða, vindátt, hæð yfir sjávarmáli, rakastig í lofti o.s.frv.. helllling af info :)
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
INDEXið
« Reply #11 on: September 12, 2006, 01:20:18 »
Mjög auðvelt að setja þetta upp í Exel
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline stigurh

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 513
    • View Profile
INDEXið
« Reply #12 on: September 12, 2006, 12:29:26 »
Jájá þá er bara að gera það í vor. Allt hægt.

Offline T/A

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 288
    • View Profile
Formúlan
« Reply #13 on: September 15, 2006, 09:35:13 »
Sælir.

Ef að þetta línurit er enn í gildi (http://www.kvartmila.is/images/linurit.jpg), þá er formúlan fyrir þessa línu:
y=3,48208*x-21,9905, þar sem y er hlutafallið pund/cid og x er kennitími í sek. Við að einangra x finnst kennitíminn svona: x=(y+21,9905)/3,48208
Sem sagt:

Kennitími = (pund/cid+21,9905)/3,48208

Hvernig passar þetta (gæði línuritsins er nú ekki góð en ég tók punkta á því sem ég taldi nokkuð örugga...)???

Kv. Kristján
Kristján Pétur Hilmarsson

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
INDEXið
« Reply #14 on: September 15, 2006, 09:51:20 »
Hætta bara með index og bæta við sek flokk 7-8-9 sek og pró tré, það fatta hvort eð er ekki hellingur af fólki þetta index rugl. ps pró tré  er miklu skemtilegra, og lausir við þjófstart :idea:  :idea:  :idea:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline stigurh

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 513
    • View Profile
INDEXið
« Reply #15 on: September 15, 2006, 12:53:58 »
Keppendur verða að samþykkja það. Gangi þér vel með það.


Hér aðeins að öðru, hvað á það að fyrirstilla að núlla íslandsmet í OF þó svo að indexið breytist? Við sjáum met indexflokka í USA ekki núllast þó index bíla breytist.

index bíla breytist OFT í miðri keppni hjá þeim.

Í reglum um of segir að indexið verði endurskoðað á hverju ári og miðað við tiltekna flokka og er það þá ávísum á íslandsmet á hverju ári ?
eða bara þegar einhverjum hentar að núlla metið ?

stigurh

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
INDEXið
« Reply #16 on: September 15, 2006, 13:54:06 »
Þetta var stjórnarákvörðun... en það breytir í sjálfu sér ekki nokkru þar sem Einar B. hefði hvort eð er átt metið eftir því sem ég best man.

Ég er sammála Stjána og þetta fengi mitt atkvæði.

Helst myndi ég vilja sjá Heads-Up (sjá: http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=15206&highlight=heads) MUN MEIRA action þarna í staðinn fyrir að horfa á OF fyrirkomulagið.

Án vafa myndu þeir hörðustu leggja meira á sig til að ná út meira poweri til að rúlla hinum upp... það er ekki að ástæðulausu að þetta er vinsælasta form af kvartmílu í vesturhreppi (nei.. bracket er það ekki.. var það kannski 1980 en ekki 2006)

Bara mínir 2 aurar.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Einar Birgisson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.422
    • View Profile
Blessað indexið.
« Reply #17 on: September 15, 2006, 17:21:27 »
Sæll Kristján, ég fæ samkvæmt þessari útreiknun 7,69..... miðað við 2665 pund og 555 cid, en ég veit ekki hvort þetta er nýasta taflan ? en svona þarf þetta nokk að vera, er til nóg öl í Danmörk ?

ES, Ég held að Leifur sé nær sínu indexi en ég, en hvað er svosem að marka þetta blessaða index he he
Einar Þór Birgisson

Drag racers go straight to the finishline. The others guys drive in circles looking for it.

Mín skrif hér eru mínar persónulegu skoðanir. Ég áskil mér rétt til að skipta fyrirvaralaust um skoðun.

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
INDEXið
« Reply #18 on: September 15, 2006, 17:42:37 »
núlla met. Nú er það ekki gert svo að þeir sem tíma ekki að tjúna eigi einhverntíman met. :lol:  :lol:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Einar Birgisson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.422
    • View Profile
INDEXið
« Reply #19 on: September 17, 2006, 09:47:24 »
Dæmi.
20/5 Leifur 7,95
       Stígur 7,82
       Einar 7,55

08/7 Leifur 8,10
       Stígur 7,99
       Einar  7,55

22/7 Leifur 8,11
       Stígur 8,05
       Einar  7,53
Ergo, allt tal um met er .............. BS.
Einar Þór Birgisson

Drag racers go straight to the finishline. The others guys drive in circles looking for it.

Mín skrif hér eru mínar persónulegu skoðanir. Ég áskil mér rétt til að skipta fyrirvaralaust um skoðun.