Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Dekkjareglur í MC/flokki, fá umræðu!
1965 Chevy II:
on we go....hverjir eru ekki með heimasíður og hvar færðu þá þau dekk.
Þetta:
Öll dekk sem merkt eru "Soft Compund" (götuslikkar) hvort sem það eru Radial eða Diagonal bönnuð.
er hægt að "túlka" eins og hverjum hentar það er málið.
Sjáðu þessa,bannað að reykja en þeir reykja samt :
429Cobra:
Sælir félagar. :)
Sæll aftur Frikki.
Jú það eru fyrirtæki sem eru ekki á netinu, undarlegt en satt :!:
Svo að ég vitni nú í þig:
Tivitnun:
"Öll dekk sem merkt eru "Soft Compund" (götuslikkar) hvort sem það eru Radial eða Diagonal bönnuð.
er hægt að "túlka" eins og hverjum hentar það er málið. "
Tilvitnun líkur.
Þetta er einmitt það sem ég hef verið að reyna að koma að.
Þess vegna vildi ég koma af stað þessari umræðu, og vonandi endar hún á þann hátt að eitthvað vitrænt fæst út úr þessu fyrir næsta ár.
En það breytir því ekki að hlutir sem eru merktir, þá standa viðkomandi upplýsingar á þeim.
Ég ætla ekki að fara mikið út í myndina hjá þér, það gæti orðið.... já við skulum ekki fara þangað. :P
1965 Chevy II:
Ef menn vilja þá er bara að fá sér Hoosier quick time pro eins og ég ek um á,það er DOT merktur slikki og það stendur hvergi á honum soft compound,drag race only eða annað,bara dekkja stærð og og DOT....fæst fyrir skid og ingenting í Summit :P
Kiddi:
Setja götuslikkana inn aftur, langskemmtilegast þannig.. reynslan hefur sýnt það og það er eiginlega common sense líka :idea:
Þessi flokkur hefur ekki verið eins dauður og núna í einhvern óra tíma... Þökk sé Agga, Grétar F. og fleiri slíkum mönnum sem hafa alltaf undarlega mikinn áhuga á að halda götuslikkunum úti og halda alltaf jafn mikið aftur af framförum þessa klúbbs.. Aggi varst þú ekki rekinn úr stjórninni um daginn, af hverju ætli það sé :?:
Kiddi kjaftur :wink:
1965 Chevy II:
--- Quote from: "Kiddi" ---Setja götuslikkana inn aftur, langskemmtilegast þannig.. reynslan hefur sýnt það og það er eiginlega common sense líka :idea:
Þessi flokkur hefur ekki verið eins dauður og núna í einhvern óra tíma... Þökk sé Agga, Grétar F. og fleiri slíkum mönnum sem hafa alltaf undarlega mikinn áhuga á að halda götuslikkunum úti og halda alltaf jafn mikið aftur af framförum þessa klúbbs.. Aggi varst þú ekki rekinn úr stjórninni um daginn, af hverju ætli það sé :?:
Kiddi kjaftur :wink:
--- End quote ---
:P :lol:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version