Author Topic: Dekkjareglur í MC/flokki, fá umræðu!  (Read 15601 times)

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Dekkjareglur í MC/flokki, fá umræðu!
« on: September 03, 2006, 19:25:07 »
Sælir félagar. :)

Þá er komið að því þó að seint sé að fara að minnast á dekkja málin í MC/Flokki.
Hér hef ég sett inn tilvitnun í þá reglu sem var breytt í vor af stjórninni (ekki á aðalfundi!) og er tekin af spjallinu.
Ég set hér inn slóðin líka:

http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=14588

Tilvitnun:

“Hér á eftir kemur klausan um dekk úr reglunum um MC flokk eins og hún var. Samkvæmt nýjustu upplýsingum er ekki hægt að fá 6 strigalaga diagonal dekk þannig að þetta ákvæði er fellt úr reglum.


Dekk:
Allir hjólbarðar verða að vera "DOT" merktir. Hámarks hæð hjólbarða má ekki vera meiri en 28". Öll dekk þar sem merkingar framleiðanda hafa verið fjarlægðar bönnuð. Slikkar bannaðir. Öll dekk sem merkt eru "Soft Compund" (götuslikkar) hvort sem það eru Radial eða Diagonal bönnuð. Öll diagonal dekk verða að vera minnst 6 strigalaga. Ofangreint gildir líka um framdekk.


Rauðu stafirnir er það sem er tekið út, svona lítur þá kaflinn um dekk út:


Dekk:
Allir hjólbarðar verða að vera "DOT" merktir. Hámarks hæð hjólbarða má ekki vera meiri en 28". Öll dekk þar sem merkingar framleiðanda hafa verið fjarlægðar bönnuð. Slikkar bannaðir. Öll dekk sem merkt eru "Soft Compund" (götuslikkar) hvort sem það eru Radial eða Diagonal bönnuð. Ofangreint gildir líka um framdekk.”

Tilvitnun líkur.

Þeir sem lesa þetta sjá strax mistökin í þessu.
Fæst dekk eru merkt “Soft Compound”, og eru það þar á meðal: “American Racer” (gömlu McReary) sem reyndar eru DOT merkt dekk fyrir hringakstur (oval track) á leir braut (dirt track).
Mickey Thompson Indy Profile SS eru heldur ekki merkt þannig, þó svo að þau komist kannski næst því sem að kallaðir eru “götuslikkar” eða “DOT Drag” af þeim dekkjum sem eru með mikla mynstur dýpt.
Samkvæmt þessu eru bæði þessi dekk lögleg, þar sem ekki stendur á þeim “Soft Compound” eða “race only/drag race only” eða “DOT Drag”.
Þetta snýst um að lesa reglurnar og að skoða þá hluti sem maður er með í höndunum eða er að fara að kaupa.

Við verðum líka að skoða það að ekki má vera að hringla með reglur of mikið, þær þarf jú að uppfæra eins og er gert allstaðar í heiminum en þeim má ekki umturna á hverju ári.
 
Þegar MC reglunar voru samdar fyrir um 8 árum, þá var til að mynda engin sem framleiddi radial götuslikka (drag radial), einu fjöldaframleiddu stroker kittin sem til voru fyrir small block Chevy og voru 383cid (þar kemur inn 100cid strok reglan).
Það sama mátti segja um ál hedd, þau voru til á small og big block Chevy frá einum framleiðanda og þess vegna var sú regla sett að ekki mátti porta álhedd (sem nú er búið að taka út).
Og svona getum við haldið áfram með það sem ekki var til fyrir átta árum þegar þessar reglur voru fyrst samdar.

Í dag er allt annað upp á teningnum.
Nú er hægt að fá bæði venjulega götuslikka og radial götuslikka á mjög góðu verði frá allt að fimm framleiðendum!
Ál hedd er hægt að fá á allar USA framleiddar vélar á hagstæðum verðum, svo og stroker kit í að ég held flest öllum þeim stærðum sem menn geta hugsað sér.
Þetta kallar fram á uppfærslu á reglum, þannig að sú framþróun sem verður sé ekki stöðvuð, og við stöðnum miðað við aðra.
Það má samt ekki umturna reglum, heldur verður að uppfæra þær með ekki of miklum breytingum, þannig að allir geti aðlagað sig á sem bestan hátt.
Þeir sem eru settir í að uppfæra reglur verða að hafa yfirsýn yfir það sem er að gerast, og hvað er að gerast erlendis bæði á keppnum og á eftirmarkaðnum.
Þeir verða líka að vera meðvitaðir um hvað keppendur og væntanlegir keppendur í viðkomandi flokki vilja og eru reiðubúnir til að gera.
Þetta krefst þess að menn hafi samband við mjög breiðan hóp en ekki einhverja litla “klíku”.

Jæja þetta er nóg í bili, ég ætla að fara að taka nokkrar myndir af dekkum og athuga hvort á þeim stendur “Soft Compound”  eins og segir í reglunum að verði að standa til að viðkomandi dekk séu ólögleg því að þá eru þau að sjálfsögðu bönnuð. :idea:
Allt annað  er jú leyfilegt samkvæmt reglunum sem má jú ekki breyta nema á aðalfundi. :wink:

Sem sagt dekk í MC/Flokki mega ekki vera:  
Hærri en 28”, Án merkinga, Og með letri sem stendur á “Soft Compound”. :!:

ATH ég LES bara reglurnar og fer EFTIR ÞVÍ sem þar stendur!!!!!!!!!. :twisted:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Harry þór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 714
  • Camaro 427
    • View Profile
    • http://www.korfubilar.is
MC dekk
« Reply #1 on: September 03, 2006, 22:00:16 »
Sæll Hálfdán , ég skil nú ekki afhverju það þarf að vera hræra í dekkja málum núna fyrir síðustu keppni.Við skulum bara setja fram tillögur fyrir aðalfund samþykkja þetta löglega. Það vita það allir sem vita vilja að MC dekk í sumar eru bara radíal dekk. Þess vegna á ég núna Micky Thompson Indy profile SS og ég á Micky Thompson ET street og ég á Cooper radíal eða hvað þau heita þessi síðast nefndu dekk.

Micky Thompson Indy Profile SS eru special rubber - það eru líka til dekk sem þar sem stendur bara R 2 og eru DOT og alles en málið er bara MC er eins og stendur bara radíal dekk og ekkert annað.

Þeir sem sætta sig ekki við það fari bara í SE og fá sér slikka og hendast af stað.

Læt hér fylgja með lesningu um þessi dekk sem allt í einu komu aftur á MC markað eftir að hafa verið bönnuð og menn hafa verið selja núna.

kv Harry
1969 Camaro 427 sYc
11.99 Drag radial 60 ft 1.650
12.24 BFG  radial 60 ft 1.795  111.93 mph
Altered dragster 598 bbc 4.77.  1/8 - 147.5 mph - 1.09 60 ft
1/4 7.65 - 163.5 mph

Offline Harry þór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 714
  • Camaro 427
    • View Profile
    • http://www.korfubilar.is
lesning
« Reply #2 on: September 03, 2006, 22:02:39 »
Ég get ekki sett inn attachment - sorry.Menn geta bara farið inná heimasíðu Micky Thompson og skoðað.


Almost as much traction as a drag race slick.
Mickey Thompson's Indy Profile S/S tires feature a special "Hot-n-Sticky" traction compound that gets almost as soft as a drag race slick when the tire heats up, giving you plenty of traction. That's what makes these tires a good choice for you guys that want fat-tire traction but don't want to tub your rear wheel wells. Other features include D.O.T. approval for use on the street, stylized raised white letters for improved looks, and bias-ply nylon cord construction.

kv Harry
1969 Camaro 427 sYc
11.99 Drag radial 60 ft 1.650
12.24 BFG  radial 60 ft 1.795  111.93 mph
Altered dragster 598 bbc 4.77.  1/8 - 147.5 mph - 1.09 60 ft
1/4 7.65 - 163.5 mph

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Dekk og aftur dekk!
« Reply #3 on: September 03, 2006, 22:54:18 »
Sælir félagar. :)

Sæll Harry.

Ég get nú ekki sagt að ég sé að hræra upp í neinum reglum.
Ég er aðeins að sýna fram á hvað STENDUR í þeim reglum sem við erum að fara eftir núna. :!:
Enda eru ekki gerðar breytingar á reglum nema á aðalfundi.
Ég fór einmitt að skoða þessi mál eftir að við töluðum saman uppi á braut síðast, einmitt þar sem mig mynnti að það hefði verið tekið fyrir allt þetta.
En mér til furðu (og þó ekki) þá hafði reglan ekki verið þrengd heldur frekar víkkuð út. :!:
Þú mátt vera með dekk sem standa allt að 28" á hæð, dekkin verða að vera með öllum upplýsingum frá framleiðanda, og það má ekki standa á þeim "Soft Compound".
Það stendur hvergi að dekkin megi eða megi ekki vera með einhvern "mýktar coda" frá framleiðanda enda slíkt frekar erfitt þar sem enginn staðlaður "mýktar kódi" virðist vera til.
Eins og þú réttilega bendir á er Mickey Thompson með codann "R-2" á sínum mjúku götudekkjum.
M&H Racemaster nota HB-11 á nokkra af sínum götuslikkum.
BfGoodrich nota það sem þeir kalla "Traction B"
Hoosier er með það sem þeir kalla "compound code D-05"
Og Nitto Tires nota "Traction A" á sín Drag Radial.

Eins og hægt er að sjá á þessu er enginn með sömu merkingar á sínum dekkjum og það eina sem dekk frá öllum framleiðendum eiga sameiginlegt er DOT stimpillinn.
En eins og þú bendir réttilega á er þetta vandamál fyrir næsta ár.

Eins og reglurnar eru í dag er þetta mjög opið og ég sé til dæmis ekki hvernig hægt væri að dæma "American Racer" (gömlu McReary) dekkin og MT drag radial dekkin úr keppni.
Ég tek þessi dekk sem dæmi þar sem ég er ekki búinn að skoða ET Street eða önnur þannig dekk.
Ég tók myndir af hliðunum á "American Racer" dekkjunum til að sanna mitt mál og ég ætla að taka myndir af fleiri dekkjum áður en ég set þær  hér á netið.

En svona er þetta í dag og ég var einmitt inn á spjallsíðu í Englandi (fór í gegnum http://www.eurdragster.com) og þar voru menn með svipaða sögur og hér heima, sem sagt þurftu að eiga meira enn tvö pör af dekkjum fyrir brautirnar.
Í Svíþjóð hafa menn einfaldlega bannað vissar tegundir af dekkjum og nafngreina þær í reglum.

En eins og ég les reglurnar okkar í dag þá er þetta þó nokkuð opið, þó að sjálfsögðu séu grá svæði. :!:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Ingó

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Dekkjareglur í MC/flokki, fá umræðu!
« Reply #4 on: September 03, 2006, 23:53:34 »
þetta rétt hjá þér Hálfdán það er ekki hægt að banna McReary.

Kv Ingó.


p.s. Ég mæti næst og rústa Íslandsmetinu. Er búin að ná 12,12 á Mc Reary. :twisted:  :twisted:  :twisted:
Ingólfur Arnarson

Offline Harry þór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 714
  • Camaro 427
    • View Profile
    • http://www.korfubilar.is
dekk
« Reply #5 on: September 04, 2006, 18:50:19 »
Sæll Hálfdán. Með góðum vilja er hægt að sveigja og skáskjótast kringum allar reglur. Við munum nú eftir Ómari þegar hann sveigði sinn Camaro inn í MC.

Þetta er einfal , það vita það allir sem vita vilja hvernig dekk má nota í MC.

kv Harry þór
1969 Camaro 427 sYc
11.99 Drag radial 60 ft 1.650
12.24 BFG  radial 60 ft 1.795  111.93 mph
Altered dragster 598 bbc 4.77.  1/8 - 147.5 mph - 1.09 60 ft
1/4 7.65 - 163.5 mph

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Og fleiri dekk.
« Reply #6 on: September 04, 2006, 20:50:10 »
Sælir Félagar. :)

Sæll Harry.

Já þessi gráu svæði eru mörg og með breytingu á þessari reglu var verið að búa til eitt í viðbót, þó að það hafi örugglega ekki verið með vilja gert.

Með það hvaða dekk má nota í MC, já þá veit ég að það eru:

Dekk sem eru að 28" á hæð, með öllum áletrunum frá framleiðanda og það má ekki standa á þeim "Soft Compound".

Þetta stendur svar á hvítu í reglunum :!:

Það er hinns vegar annað mál hvort að þeir sem sömdu þessa reglu, eða eigum við að segja "gerðu hana svona úr garði" hafi áttað sig á hvað þeir voru að gera. :!:
Þó að þeir hafi eflaust meint vel.

Við verðum að athuga að það er ekki hægt að dæma eitthvað eða einhvern út á því sem EKKI stendur í reglum. :idea:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Harry þór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 714
  • Camaro 427
    • View Profile
    • http://www.korfubilar.is
MC
« Reply #7 on: September 04, 2006, 21:30:20 »
Sæll aftur og ný búinn Hálfdán.

Það hafa allir vitað það í sumar hvernig dekk má nota. Svo kemur einn sem fékk dekk á góðu verði vegna þess að seljandinn mátti ekki nota þau í MC um árið.Þá á að fara í einhvern orðaleik eða eitthvað annað. Klárum bara sumarið með sömu dekkjum og hafa verið og breytum reglum fyrir næsta sumar.
Ég studdi þessa breytingu síðasta vetur og reyndar allar hinar breytingarnar síðustu ár til að fá  rúntarana til að mæta.Það var sagt að þeir sem eyða öllu í bón kæmi ekki að keppa ef þeir yrðu að kaupa spes dekk.Þeir koma bara ekki uppá braut,það er malarvegur á leiðinni!

Ég sakna þess að Aggi hafi ekki blandað sér í þessa umræðu,hann hefur alltaf haft skoðun á MC dekkjareglum.

Það væri gaman vita á hvernig dekkjum Smári ætlar að vera?Frétti að hann ætli að keppa næst.

kv Harry
1969 Camaro 427 sYc
11.99 Drag radial 60 ft 1.650
12.24 BFG  radial 60 ft 1.795  111.93 mph
Altered dragster 598 bbc 4.77.  1/8 - 147.5 mph - 1.09 60 ft
1/4 7.65 - 163.5 mph

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Og enn og aftur.
« Reply #8 on: September 04, 2006, 22:08:45 »
Sælir félagar. :)

Já sæll Harry aftur.

Ég verð nú að segja að við verðum að viðurkenna á okkur þau mistök að hafa ekki lesið á milli línanna hvað þessar dekkjareglur varðar.
Ég varð sjálfur mjög hissa á því hversu þetta var opið þegar ég fór að lesa regluna.
Já Agnar Arnarson hefur mikið talað um dekkjareglur í MC, enda mikill keppnis maður þar í flokki (eins og ég hef sagt við hann).
Það hafa sennilega heyrst fleiri raddir frá keppendum í öðrum flokkum um að það ætti að SKYLDA alla til að vera á mjúkum dekkjum og helst slikkum, til að bæta gripið í brautinni þar sem að hörð radial dekk rífa upp gúmmí í startinu.

En er það ekki annars meiri orðaleikur að segja að það megi BARA nota radial dekk, þar sem það stendur hvergi. :!:

Og svo kemur þessi klassíka spurning, hvernig dekkjum hann Smári vinur minn ætli að vera á í næstu keppni, sem hann ætlar að keppa í.
Ég get frætt þig á því að hann Smári er eins og fleiri og á fleiri en eina tegund dekkja.
Ég var að koma frá honum þar sem ég var að mynda dekkin sem hann á, og bíllinn er á BfGoodrich T/A venjulegum götudekkjum, og hann er með Mickey Thompson Indy Profile SS á felgum.
Mér skyldist á honum að það væru dekkin sem að hann ætlar að keppa á.

Við skulum samt ekki gleyma því að hann á best 12,74 á venjulegum radial dekkjum. :idea:

Jæja nóg í bili. ég ætla að fara að minnka myndirnar svo að ég geti sýnt þær upplýsingar sem eru á:
Mickey Thompson Indy Profile SS, American Racer Dirt og Mickey Thompson ET Street.

Ég held að sennilega yrði skársta lendingin Sænska leiðin, þar sem einfaldlega eru þau dekk sem eru bönnuð (tegundir/gerðir) skráð í reglurnar. :idea:
Engin grá svæði í svoleiðis ekki satt :!:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Dr.aggi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 411
    • View Profile
Dekkjareglur í MC/flokki, fá umræðu!
« Reply #9 on: September 04, 2006, 23:40:05 »
Passenger Performance


All of our DOT racing tires are for racing purposes only. The DOT standards require a certain amount of strength for deflection, bead unseating, and endurance


NOTE: American Racer Tires are specifically designed and compounded for racing only. They are illegal for street or highway use

http://www.americanraceronline.com/racing-tires/passenger.html




Late Model Dirt Track Racing Tires

NOTE: American Racer Tires are specifically designed and compounded for racing only. They are illegal for street or highway use.
http://www.americanraceronline.com/Dirt-track/dirt-late-model.html

Hobby Stock Racing Tires
NOTE: American Racer Tires are specifically designed and compounded for racing only. They are illegal for street or highway use.
http://www.americanraceronline.com/Dirt-track/hobbystock.html


Kv.
Aggi
ON ALKY RACING TEAM.
Chevrolet Malibu Chevelle 1967.Besti tími 10.87
Blown Alky SBC dragster.Besti tími 8.72
Willys Coupe 1941

http://public.fotki.com/Draggi/

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Dekkjareglur í MC/flokki, fá umræðu!
« Reply #10 on: September 05, 2006, 00:25:30 »
Smá innlegg:
Það stendur hvergi í reglunum að það þurfi að standa á dekkjunum soft compound til að þau séu bönnuð heldur stendur öll dekk sem eru merkt soft compound bönnuð.
Þá er alveg eins hægt að túlka það þannig að ef það stendur soft compound í umögn um dekkin á síðu framleiðanda að þá séu þau bönnuð.

Það er endalaust hægt að vera með vesen ef áhuginn er fyrir hendi.

Rúntararnir komu ekki,inn með slikkana á næsta fundi!.......og ladda í leiðinni þá kem ég yfir :D :roll:  8)
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Dekk dekk og aftur..........
« Reply #11 on: September 05, 2006, 00:28:14 »
Sælir félagar. :)

Sæll Aggi.

Já ég var búinn að lesa þetta, og veistu annað að þetta sendur líka við drag radial dekkin hjá öllum framleiðendum nema Nitto Tires. :?  :!:

Það breytir hinns vegar ekki þeirri staðreynd að þetta stendur EKKI á dekkjunum sjálfum.
Og það stendur heldur ekki í reglunum að það sé skylda að fara inn á heimasíður framleiðandans til að lesa sig til um dekkin.

Reglurnar taka það einungs fram það sem að ofan er ritað verði eða verði ekki að vera á (nú kemur það) hjólbörðunum SJÁLFUM.

Þegar 6.strigalaga málsgreinin var sett inn, þá var það einmitt til að loka þessari smugu.
Greinin var bjánaleg og úr öllu samhengi, en hún gerði sitt gagn.

Reglurnar verða að lesast eins og þær eru fram settar, og viðbætur eins og þarna er bent á verða að vera í reglunum sjálfum og ekki má einu sinni benda á hluta af heimasíðu, bæklingi eða öðru sem aðrir en reglugerðaraðilar fyrir akstursíþróttir gefa út.

Reglur er búið að gefa út og þessi hluti af heimasíðu American Racer eða annara framleiðanda var ekki í þeim og er ekki hluti af þeim. :!:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Dekkjareglur í MC/flokki, fá umræðu!
« Reply #12 on: September 05, 2006, 00:34:52 »
Það stendur ekki að það þurfi að standa á hjólbörðunum sjálfum,bara þetta:
Öll dekk sem merkt eru "Soft Compund" (götuslikkar) hvort sem það eru Radial eða Diagonal bönnuð.

Þetta getur alveg eins þýtt merkt í leibeiningum hjólbarðanns eins og hitt ef menn vilja vera með útursnúning.

Það vita allir sem vilja að dekkin sem eru leyfð í ár eru radial dekk eins og BFgoodrich ofl.......twist and turn all u like :P
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Dekk........
« Reply #13 on: September 05, 2006, 00:44:46 »
Sælir félagar. :)

Sæll Frikki.

Ef hlutur er merktur þá stendur það á honum, en þarf ekki að fara í "næstu sýlu" til að ná í upplýsingar.

Enda stendur í reglunum:  

Tilvitnun

"Öll dekk sem merkt eru "Soft Compund" (götuslikkar) hvort sem það eru Radial eða Diagonal bönnuð."

Tilvitnun líkur .

Enda eru ekki allir með heimasíður og hvar á það að fá uppýsingar. :?:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Dr.aggi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 411
    • View Profile
Dekkjareglur í MC/flokki, fá umræðu!
« Reply #14 on: September 05, 2006, 00:53:06 »
Sæll Háldán.
Þú hefur kanski séð það líka að framleiðandinn mælir eindreigið gegn því að dekk séu notuð til annars en þau eru frammleid fyrir og ábyrgist þau ekki ef svo er gert.
Þar að leiðandi hljótum við að þurfa með þá vitneskju að óheimila dekk sem ætluð eru af framleiðanada til dirt aksturs eingöngu af öryggis ástæðum.

Kv.
Aggi
ON ALKY RACING TEAM.
Chevrolet Malibu Chevelle 1967.Besti tími 10.87
Blown Alky SBC dragster.Besti tími 8.72
Willys Coupe 1941

http://public.fotki.com/Draggi/

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Dekkjareglur í MC/flokki, fá umræðu!
« Reply #15 on: September 05, 2006, 01:00:46 »
on we go....hverjir eru ekki með heimasíður og hvar færðu þá þau dekk.
Þetta:
Öll dekk sem merkt eru "Soft Compund" (götuslikkar) hvort sem það eru Radial eða Diagonal bönnuð.
er hægt að "túlka" eins og hverjum hentar það er málið.

Sjáðu þessa,bannað að reykja en þeir reykja samt :



.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
D..................
« Reply #16 on: September 05, 2006, 01:15:26 »
Sælir félagar. :)

Sæll aftur Frikki.

Jú það eru fyrirtæki sem eru ekki á netinu, undarlegt en satt :!:

Svo að ég vitni nú í þig:

Tivitnun:

"Öll dekk sem merkt eru "Soft Compund" (götuslikkar) hvort sem það eru Radial eða Diagonal bönnuð.
er hægt að "túlka" eins og hverjum hentar það er málið. "

Tilvitnun líkur.

Þetta er einmitt það sem ég hef verið að reyna að koma að.

Þess vegna vildi ég koma af stað þessari umræðu, og vonandi endar hún á þann hátt að eitthvað vitrænt fæst út úr þessu fyrir næsta ár.

En það breytir því ekki að hlutir sem eru merktir, þá standa viðkomandi upplýsingar á þeim.

Ég ætla ekki að fara mikið út í myndina hjá þér, það gæti orðið.... já við skulum ekki fara þangað. :P
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Dekkjareglur í MC/flokki, fá umræðu!
« Reply #17 on: September 05, 2006, 01:20:52 »
Ef menn vilja þá er bara að fá sér Hoosier quick time pro eins og ég ek um á,það er DOT merktur slikki og það stendur hvergi á honum soft compound,drag race only eða annað,bara dekkja stærð og og DOT....fæst fyrir skid og ingenting í Summit :P
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Dekkjareglur í MC/flokki, fá umræðu!
« Reply #18 on: September 05, 2006, 01:47:48 »
Setja götuslikkana inn aftur, langskemmtilegast þannig.. reynslan hefur sýnt það og það er eiginlega common sense líka :idea:

Þessi flokkur hefur ekki verið eins dauður og núna í einhvern óra tíma... Þökk sé Agga, Grétar F. og fleiri slíkum mönnum sem hafa alltaf undarlega mikinn áhuga á að halda götuslikkunum úti og halda alltaf jafn mikið aftur af framförum þessa klúbbs.. Aggi varst þú ekki rekinn úr stjórninni um daginn, af hverju ætli það sé :?:  

Kiddi kjaftur :wink:
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Dekkjareglur í MC/flokki, fá umræðu!
« Reply #19 on: September 05, 2006, 01:58:17 »
Quote from: "Kiddi"
Setja götuslikkana inn aftur, langskemmtilegast þannig.. reynslan hefur sýnt það og það er eiginlega common sense líka :idea:

Þessi flokkur hefur ekki verið eins dauður og núna í einhvern óra tíma... Þökk sé Agga, Grétar F. og fleiri slíkum mönnum sem hafa alltaf undarlega mikinn áhuga á að halda götuslikkunum úti og halda alltaf jafn mikið aftur af framförum þessa klúbbs.. Aggi varst þú ekki rekinn úr stjórninni um daginn, af hverju ætli það sé :?:  

Kiddi kjaftur :wink:


 :P  :lol:
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas