Author Topic: Dekkjareglur í MC/flokki, fá umræðu!  (Read 15603 times)

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Slikkar!
« Reply #20 on: September 05, 2006, 02:42:14 »
Sælir félagar. :)

Frikki!
Þetta er einmitt það sem ég hef verið að tala um.
Það stendur ekkert á dekkjunum. :!:
Og hvernig eiga menn þá að geta staðið á svona opinni reglu?

MT-Hoosier-Nitto-BfGoodrich-M&H, engin er með þessar merkingar.
Og þaðan af síður American Racer sem framleiðir ekki einu sinni dekk fyrir spyrnu. :!:
Öll þeirra dekk eru DOT og framleidd fyrir hringakstur, og þessi dekk frá þeim sem við höfum verið að nota eru dekk fyrir leir braut (dirt track).

Kiddi.
Ég er sammála þér að það þarf að gera breytingar, hver svo sem gerir þær.
Ég hef heyrt menn jafnvel vera að tala um slikka, sem mér finnst nú kannski fulllangt gengið, en alla vega að setja eitthvað niður og í guðana bænum hætta að rugla í þessu.
Við verðum líka að spá í hvað er best fyrir brautina upp á grip að gera.

Ég startaði þessum þræði til að fá viðbrögð við því sem mér fannst opin og óskýr regla, og mér finnst að ég hafi fengið ágæt viðbrögð og umræður.
Þó finnst mér að fleiri hefðu mátt taka þátt í þeim.
Það verða jú sem flestar skoðanir að koma í ljós, því allar eiga þær rétt á sér.
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Dekkjareglur í MC/flokki, fá umræðu!
« Reply #21 on: September 05, 2006, 02:54:16 »
Hjólbarðar:
Skulu vera D.O.T merktir.

All we need.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Dekkjareglur í MC/flokki, fá umræðu!
« Reply #22 on: September 05, 2006, 09:47:58 »
afhverju vilja menn alltaf slikka í mc.. þora þeir ekki í se?

ekkert að því að hafa einn slikkalausann flokk fyrir götubílana svo menn geti spyrnt eitthvað á fínu uppgerðu bílunum sínum án þess að vaða niður í tíma og þurfa að setja búr í djásnið, sem náttúrulega gerir djúnkann afleitann til ölaksturs.
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Dekkjareglur í MC/flokki, fá umræðu!
« Reply #23 on: September 05, 2006, 10:10:07 »
Quote from: "Dodge"
afhverju vilja menn alltaf slikka í mc.. þora þeir ekki í se?

ekkert að því að hafa einn slikkalausann flokk fyrir götubílana svo menn geti spyrnt eitthvað á fínu uppgerðu bílunum sínum án þess að vaða niður í tíma og þurfa að setja búr í djásnið, sem náttúrulega gerir djúnkann afleitann til ölaksturs.


Af því að svoleiðis menn hafa ekki sýnt sig upp á braut :!:
Efast um að þeir vaði niður í 11.50 við að setja slikka undir bílinn.... Radial götuslikkar eru ekki afleitir í ölakstur :roll:

Ps. komin tími til að menn horfi aðeins framá við og taki sig saman í andlitinu.

Þessir framleiðendur eru t.d. með radial götuslikka... Dekk sem hafa komið fram á markaðinn síðastliðin 3-5 ár
Goodyear, M/T, M&H, Hoosier, Nitto, Toyo, Yokohama, Bfgoodrich og öruglega fleiri...

PS PS... Það er fullt fullt af bílum sem keyra á radial götuslikkum á götunni í dag!!! Svo ef þeir mæta í MC flokk, þá verða þeir að leita af gömlum Maxima 60 dekkjum, 14" felgum og teningum í spegilinn :roll:
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline Dr.aggi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 411
    • View Profile
Dekkjareglur í MC/flokki, fá umræðu!
« Reply #24 on: September 05, 2006, 10:37:09 »
Sæll Kiddi.
Það var hvorki ég né Grétar F sem séttum götuslikka bann í MC flokk heldur lýðræðið aðalfundur og aðallög Kvartmíluklúbbsins.
Tillagan kom ekki frá okkur né öðrum í þáverandi stjórn KK heldur Háldáni Sigurjónssyni og síðan lagði aðalfundur blessun sína yfir tillöguna eins og lög KK segja til um.

Varðandi það að Stjórn KK breyti keppnisreglum í flokkum einhliða þá er ég alfarið mótfallinn því en hinnsvegar tel ég það réttmætanlegt og nauðsinlegt að stjórn lagfæri reglur til að loka leka og mistúlkunar vegna galla í orðalagi reglna til að tryggja upphaflegrar hugmyndafræði og meiningu reglunnar.
Eins ef orðalagsgalli er það mikill að reglan standist einganveginn.

Er það ekki bara málið að hætta með þessi Íslandsmet ef að það þarf alltaf að vera að búa til nýja flokka þegar íslandmetin eru orðin lá og þau eru farin að hamla flokkunum?

Að það sé skemtilegra að leyfa slikka í MC er afstætt því hvað einum fynnst skemtilegt fynnst öðrum annað, það fannst ansi mörgum ekkert skemtilegt þegar Ómar Nordal keyrði í MC á sínum SE bíl.

Þessi flokkur Var ekki hugsaður í upphafi til þess að fara undir 12sek.


Kv.
Aggi
ON ALKY RACING TEAM.
Chevrolet Malibu Chevelle 1967.Besti tími 10.87
Blown Alky SBC dragster.Besti tími 8.72
Willys Coupe 1941

http://public.fotki.com/Draggi/

Offline Dr.aggi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 411
    • View Profile
Dekkjareglur í MC/flokki, fá umræðu!
« Reply #25 on: September 05, 2006, 10:40:15 »
Sæll Kiddi þú vildir kanski skýra þetta örlítið betur, þá staðhæfingu þína að mér hafi verið vikið úr stjórn KK ??

KV.
Aggi
ON ALKY RACING TEAM.
Chevrolet Malibu Chevelle 1967.Besti tími 10.87
Blown Alky SBC dragster.Besti tími 8.72
Willys Coupe 1941

http://public.fotki.com/Draggi/

Offline shadowman

  • In the pit
  • **
  • Posts: 64
    • View Profile
Dekkjareglur í MC/flokki, fá umræðu!
« Reply #26 on: September 05, 2006, 11:57:52 »
Góðan Dag
Hingað til hafa þessar dekkja reglur fallið eftri duttlungum einhverja undarlegra mann og hafa menn þurft að koma með allar gerðir af dekkjum með sér til að geta keppt og samnt ekki fengið að keppa vegna munstur og jafn vel í sandspyrnu hafa menn verið kærðir fyrir að vera á nagla dekkjum.Eina leiðinn í þessu máli er að láta allar dekkjareglur lönd og leið og taka á málunum í vetur með skynsamlegum hætti . Reglur eru til að fara eftir þeim og það þarf skoðunar menn í þetta mál sem þola eitt það mesta skýtkast sem til er og bak nag og óþverra sem sést hefur .Breyting á reglum er nauðsinn og þá ekki sýst sú að keppendur eiga ekki að þurfa að kæra félaga sýna og koma á stað leiðindum og móral í svona litlum hóp . Það er heimska að hafa þetta svona .
If u dont go fast
dont do it

Offline 1966 Charger

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 849
    • View Profile
Dekkjareglur í MC/flokki, fá umræðu!
« Reply #27 on: September 05, 2006, 12:06:32 »
Það má sjá þá skoðun í sumum skrifum hér ofar að það sé eitthvað ómerkilegt, gamaldags eða 3. flokks að keppa á radial dekkjum sem ekki eru götuslikkar og að slík rök hljóti að vera gild til þess að leyfa götuslikka í MC.  
Þessi rök halda ekki.

Westur í hreppum hefur í mörg ár verið keppt í svokölluðum f.a.s.t.  (factory appearing stock tire) flokkum þar sem keppendur böðlast um á nælon dekkjum sem eru með stock specs.   Í þessum flokki eru keppendur að keyra háar til miðjar 11 sek. á tryllitækjum á eins brettaskífum og bílarnir komu á frá verksmiðjunni.  
Það er nú nefnilega svo að traction er mjög skemmtileg breyta í kvartmílunni, en hún skiptir keppandann minna máli eftir því sem dekkin eru betri.  Mér finnst miklu merkilegra að sjá bíl fara á lágum 12 eða háum 11 sek á plain radial svo ekki sé talað um stock spec. nylon dekkjum en bíl á sama tíma á slikkum eða götuslikkum. Það liggur miklu meiri pæling á bakvið slíka spyrnu en væri samskomar bíll á götuslikkum.

Önnur rök sem hafa verið nefnd eru að plain radial dekk spóli upp gúmmí sem sest á brautina.  Ég veit ekki hvort þetta er rétt eða rangt en bið þá sem halda að svo sé að sýna einhver mæligögn sem rökstyðja þetta.  Það er ekki nóg að segjast bara vita þetta eða að segja að Don Garlits hafi sagt þetta.

Að öllu framansögðu má ljóst vera að ég er ekki hrifinn af götuslikkum í MC en ég lýsi líka yfir verulegum vonbrigðum mínum að ENGINN eigandi þeirra fjölmörgu tryllitækja sem flutt hafa verið inn s.l. ár skuli hafa mætt í MC.  Ætli nýjasti innflutti bíllinn sem keppt hefur nýlega þar sé ekki Camaro Harrys?  Stjórnarmaður í KK hefur sagt mér að þar á bæ hafi menn reynt talsvert að fá menn til að mæta en árangurslaust.  Ég veit ekki ástæðuna en held því þó fram að hún komi dekkjamálum ekkert við.

Ragnar
66 Charger, 451, .582" lift, 10" conv.  4.10:1. 1868 kg/4118 lbs.
60=1,994, 11,79@114 mph venjuleg Firestone radial dekk.
Íslandsmeistari MC 2007, 2008 og 2009.

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Dekkjareglur í MC/flokki, fá umræðu!
« Reply #28 on: September 05, 2006, 12:32:16 »
kiddi, ég var nú að tala um að búrið gerði kaggann afleitann til ölaksturs.

eitt dæmi í fersku minni er þegar Gaggi datt niðrí 11 sec og þurfti umsvifalaust að fara að leita að öðrum bíl því ekki færi búr í þann djúnka.

correct me if I'm wrong  Ragnar.
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Dekkjareglur í MC/flokki, fá umræðu!
« Reply #29 on: September 05, 2006, 12:36:20 »
Quote from: "Dr.aggi"
Sæll Kiddi þú vildir kanski skýra þetta örlítið betur, þá staðhæfingu þína að mér hafi verið vikið úr stjórn KK ??

KV.
Aggi


Já sæll, þú verður að fyrirgefa.. Ég ruglaði þér og félaga þínum saman (Didda), hélt að þú værir hættur þ.s. maður sér þig aldrei hjálpa stjórnarfélögum þínum á æfingum og síðastliðinum keppnum (sá þig kanski tvisvar í neyðarbílnum, leiðréttið mig ef ég fer með rangt mál).
Persónuleg, finnst mér að þú ættir að segja af þér.. Það er til skammar að sjá að öll vinnan lendi alltaf á sömu mönnunum.


Aggi, þú hefur alltaf verið á móti þessari umræðu, þú getur ekki neitað því. Eins og ég sagði, það eru menn eins og þú sem lifa í fortíðinni og eru logandi hræddir við breytingar (breyting sem var til góðs, þ.e.a.s. eina árið sem var góð þáttaka í þessum flokk).


Við getum ekki borið okkur saman við brautir eins og eru í Bandaríkjunum, varðandi traction. Hafið þið skoðað yfirborð brautarinnar sem við erum að keppa á??? Hafið þið skoðað yfirborð á brautunum úti??
Venjuleg Radial dekk eru miklu harðari en götuslikkar/slikkar.. Venjuleg radial dekk eru grófmunstruð og virka eins og raspur á brautina og slikkagúmmíið sem alvöru bílarnir leggja niður, tætist upp.

Hélt að menn vissu betur....
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline Ingó

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Dekkjareglur í MC/flokki, fá umræðu!
« Reply #30 on: September 05, 2006, 12:40:39 »
Kiddi  skrifaði.


Ps. komin tími til að menn horfi aðeins framá við og taki sig saman í andlitinu.

Þessir framleiðendur eru t.d. með radial götuslikka... Dekk sem hafa komið fram á markaðinn síðastliðin 3-5 ár
Goodyear, M/T, M&H, Hoosier, Nitto, Toyo, Yokohama, Bfgoodrich og öruglega fleiri...

PS PS... Það er fullt fullt af bílum sem keyra á radial götuslikkum á götunni í dag!!! Svo ef þeir mæta í MC flokk, þá verða þeir að leita af gömlum Maxima 60 dekkjum, 14" felgum og teningum í spegilinn :roll:[/quote]



Vel mælt Kiddi. Það virðis erfitt að fá menn til að horfa til framtíðar. Og það er með ólíkindum að það sé enn verði að hjakka í sama farinu. Það er rétt hjá Hálfdáni  að það er ekkert sem bannar sum af þessum dekkjum. Það er að mínu mati óskinsamlegt að aka um á hörðum radial dekkjum á bílum sem ná yfir 105 MPH á 400metrum.


Mér finnst að það ætti að vera kappsmál stjórnar að taka á málinu en eins og menn vita þá eru það virðis aðeins hluti af stjórninni vera virk og þeir sem eru virkir hafa staðið sig með prýði.

Ingó.   :)
Ingólfur Arnarson

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
......................
« Reply #31 on: September 05, 2006, 12:49:17 »
Sælir félagr. :)

Jæja þá er það byrjað og gott mál.

Agnar:
Ég hef samið mikið af reglum en þessari dekkjareglu er ég saklaus af.
Þó ekki alsaklaus, þar sem reglan með 6 strigalaga dekkjunum var samin á almennum fundi um reglur sem ég sat ásamt öðrum þar á meðal þér.
Og ekki átti ég neinn þátt í breytingunni í vor. :!:

Ragnar, gaman að heyra í þér, og það er gaman að heyra að einhver er ennþá að hugsa um grip á venjulegum tækjum.
Varðandi það að radial dekk spóli upp gúmmí í starti á brautum er það staðreynd.
Þetta sá ég sjáfur á bæði Orlando Speedworld og Gainsville Raceway.
Ég talaði líka við brautarstarfsmenn sem sjá um viðhald á brautum þar og þeir staðfestu þetta.
Þar er þetta hinns vegar ekki vandamál vegna þess mikla fjölda tækja sem er á mjúkum dekkjum og slikkum.
Það er meira vandmál með laust gúmmí sem liggur á brautinni og er kalt.
Það virkar eins og smásteinar og eyðileggur meira en öll radial dekk og önnur hörð dekk til samans.
Enda geta menn séð á myndum að menn eru alltaf að sópa startið og úða yfir það "trac bite" stundum jafnvel á milli ferða, og þá er það laust gúmmí sem þeir eru að sópa í burtu.

Hvað varðar hvaða dekk á að leyfa eða ekki, þá held ég að ég sé orðinn mikill talsmaður Sænsku leiðarinnar, það er að banna vissar tegundir/gerðir einfaldlega með því að setja þær í reglurnar.

Hvað varðar grip í bílum, þá er það bara að vinna í gripi og sjá hvað út úr því kemur.
Til þess eru æfingarnar :!:  :idea:

Jæja nóg í bili.
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Dekkjareglur í MC/flokki, fá umræðu!
« Reply #32 on: September 05, 2006, 12:54:44 »
Quote from: "Dodge"
kiddi, ég var nú að tala um að búrið gerði kaggann afleitann til ölaksturs.

eitt dæmi í fersku minni er þegar Gaggi datt niðrí 11 sec og þurfti umsvifalaust að fara að leita að öðrum bíl því ekki færi búr í þann djúnka.

correct me if I'm wrong  Ragnar.


Ég held að ég fari með rétt mál að sá bíll hafi aldrei farið undir 11.50..... Hvers vegna þarf hann veltiboga ef hann fer ekki nema 11.80??

Hann væri kanski komin niður í 11.50 ef hann væri alltaf á götuslikkum/slikkum og hætti að lesa Hot Rod blöð síðan 1966 :lol:
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline Dr.aggi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 411
    • View Profile
Dekkjareglur í MC/flokki, fá umræðu!
« Reply #33 on: September 05, 2006, 13:10:32 »
Sæll Kiddi.
1.
Diddi var ekki rekinn úr stjórn KK enda þarf mög góð rök til þess að reka stjórnarmann úr stjórn félags sem hefur kosið hann til stjórnarstarfa þetta er kosning ekki ráðning.

Ég vil ekki vera hér að gera upp vinnu stjónar manna en hún er að sjálfsögðu misjöfn eins og gengur og gerist. En ég vil leyðrétta þig samt að ég hef starfað við fjórar keppnir í sumar ekki tvær eins og þú fullyrðir.
Keppnir hafa hitt ýlla á mína vaktatöflu í slökkviliðinu á keflavíkurflugvelli í sumar og því miður get ég ekki verið upp á braut á laugardaginn vegnar vaktar því ég er ekki í vinnu hjá pabba og mætt eftir hentugleik og eigin geðþótta.

En svo þú vitir það Kiddi minn þar sem þú ert nú að þroskast þá eru mörg önnur störf sem þarf að vinna í svona félagi en þau sem þú heldur.
En það er rétt hjá þér að æfingar og keppnir hafa mætt of mikið á fáum höndum og þar er mín skoðun sú að sökin liggi hjá félagsmönnum og þeim sem nota aðstöðuna frekar enn þessara fáu stjórnarmanna.
Stjórnarmenn eiga helst ekki að bera þungann af kepnishaldinu.

En nú undanfarið stendur fyrir smíði á palli fyrir utan húsnæðið okkar upp á braut svo ég kvet þig og aðra félagsmenn til að koma með hamar og rétta hjálparhönd.

Kv.
Aggi
ON ALKY RACING TEAM.
Chevrolet Malibu Chevelle 1967.Besti tími 10.87
Blown Alky SBC dragster.Besti tími 8.72
Willys Coupe 1941

http://public.fotki.com/Draggi/

Offline 1966 Charger

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 849
    • View Profile
Dekkjareglur í MC/flokki, fá umræðu!
« Reply #34 on: September 05, 2006, 14:09:31 »
Kiddi, ég dreg skyggnigáfu þína í efa.  Þú klúðraðir þessu með Agga rækilega og núna fullyrðirðu um Hot Rod blaðalestur minn.  Ég skal segja þér að á mínu heimili er bara einn maður sem les þessi gömlu Hot Rod blöð mikið í heimsóknum sínum og hann stendur þér og mér langtum framar í kvartmílunni.  Hann heitir Einar Birgisson og virðist lesturinn ekkert há honum e.t. lega séð :)  

Best að ég útskýri þetta með Chargerinn:  Það rétt hjá Stebba að inn í hann mun aldrei fara velti…eitthvað.  Maður hefur nú standarda.  Hann á best 12,10.  Höfuðvandinn við að keppa á honum er einfalt skálabremsukerfi sem dugar stundum ekki til að stöðva 4040 punda flekann áður en út í mölina er komið.

En, eigum við ekki að halda áfram að tala um dekkjareglur í stað meintrar skyggnigáfu og gæðablaðalesturs á heimilum úti í sveit?


Raggi, radial radical!!
66 Charger, 451, .582" lift, 10" conv.  4.10:1. 1868 kg/4118 lbs.
60=1,994, 11,79@114 mph venjuleg Firestone radial dekk.
Íslandsmeistari MC 2007, 2008 og 2009.

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Dekkjareglur í MC/flokki, fá umræðu!
« Reply #35 on: September 05, 2006, 14:22:56 »
afsakið, mig minnti að þú hefðir verið kominn í boga tíma.
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Dekkjareglur í MC/flokki, fá umræðu!
« Reply #36 on: September 05, 2006, 15:18:24 »
Þið gömlu skápar eru æðislegir :wink:

"ég er ekki í vinnu hjá pabba og mætt eftir hentugleik og eigin geðþótta".... er ekki allt í lagi hjá þér, vill bara benda þér á það að ég er í 100% vinnu og er ekki að vinna hjá Pabba mínum (er í vaktavinnu meira segja) :roll: Sé ekki allveg hvað það kemur málinu við... en jæja.

Reynið svo að taka einhverjum húmor :!:
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline Harry þór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 714
  • Camaro 427
    • View Profile
    • http://www.korfubilar.is
dekk
« Reply #37 on: September 05, 2006, 19:38:59 »
Sælir allir , það er alltaf sama ruglið sem fer  í gang þegar menn tjá sig um MC. Það eina rétta er að Mc verði klárað á radíal dekkjum eins og notuð hafa verið í sumar.

Hálfdán hættu þessum  lögfræði stappi og reyndu að skilja það að Mc átti að keyrast á radíal sem allir skildu þar til núna fyrir síðustu keppni.

Svo í vetur semjum við nýjar reglur og kjósum um þær á aðalfundi.

Kiddi vertu málefnalegur.

kv Harry
1969 Camaro 427 sYc
11.99 Drag radial 60 ft 1.650
12.24 BFG  radial 60 ft 1.795  111.93 mph
Altered dragster 598 bbc 4.77.  1/8 - 147.5 mph - 1.09 60 ft
1/4 7.65 - 163.5 mph

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Reglur og dekk
« Reply #38 on: September 05, 2006, 21:03:46 »
Sælir félagar. :)

Er þessi umræða ekki komin aðeins út fyrir efnið.

Spurningarnar eru reyndar orðnar tvær.

Hvað lesum við út úr reglum um dekk sem eru til staðar í dag. :?:

Og hvernig viljum við hafa þetta í framtíðinni. :?:

Já og Harry ef þú eða einhver annar getur sýnt mér það svart á hvítu að það eigi að keyra á radial dekkum núna, ok allir á radial. :!:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Harry þór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 714
  • Camaro 427
    • View Profile
    • http://www.korfubilar.is
MC
« Reply #39 on: September 05, 2006, 21:21:45 »
Sæll aftur, af hverju heldur þú Hálfdán að allir sé búnir að vera hnoðast á radíal í sumar. Heldur þú að það sé af því að þú varst ekki búinn að lesa reglurnar?

Það var ákveðið að vera á radiíal og við skulum klára sumarið á radíal.

kv Harry
1969 Camaro 427 sYc
11.99 Drag radial 60 ft 1.650
12.24 BFG  radial 60 ft 1.795  111.93 mph
Altered dragster 598 bbc 4.77.  1/8 - 147.5 mph - 1.09 60 ft
1/4 7.65 - 163.5 mph