Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Camaro

<< < (5/7) > >>

ingvarp:
jæja veit einhver um skemmtilega camaro 2nd eða 3rd gen camaro til sölu, veit um einnn hérna á hellu sem er hvítur og á víat að vera eitthvað vélarvana og því nenni ég ekki að kaupa hann  :lol:  en ef einhver er með svona camaro til sölu eða veit um einhvern má sá hinn sami endilega láta mig vita  :wink:

Jón Þór Bjarnason:
Það er ekkert mál að kaupa vélarvana bíl og versla bara öflugari móror í kvikindið.   :D

Racer:

--- Quote from: "ingvarp" ---jæja veit einhver um skemmtilega camaro 2nd eða 3rd gen camaro til sölu, veit um einnn hérna á hellu sem er hvítur og á víat að vera eitthvað vélarvana og því nenni ég ekki að kaupa hann  :lol:  en ef einhver er með svona camaro til sölu eða veit um einhvern má sá hinn sami endilega láta mig vita  :wink:
--- End quote ---

mátt senda mér details um hann á hellu í pm.

Geir-H:
ÉG var aðeins með þennan bíl 2004 þegar að Viggó átti þetta þá var þetta ónýtt hann kaupir hann af Atla og hann var í frekar döpru ástandi, en Viggó var nu ekkert að bjarga honum, gerði alskonar vitleysu á honum,

ingvarp:

--- Quote from: "Geir-H" ---ÉG var aðeins með þennan bíl 2004 þegar að Viggó átti þetta þá var þetta ónýtt hann kaupir hann af Atla og hann var í frekar döpru ástandi, en Viggó var nu ekkert að bjarga honum, gerði alskonar vitleysu á honum,
--- End quote ---

hvaða viggó ert þú að tala um  :? bróðir minn eða hinn  :lol:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version