Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Camaro

<< < (6/7) > >>

ingvarp:

--- Quote from: "Racer" ---
--- Quote from: "ingvarp" ---jæja veit einhver um skemmtilega camaro 2nd eða 3rd gen camaro til sölu, veit um einnn hérna á hellu sem er hvítur og á víat að vera eitthvað vélarvana og því nenni ég ekki að kaupa hann  :lol:  en ef einhver er með svona camaro til sölu eða veit um einhvern má sá hinn sami endilega láta mig vita  :wink:
--- End quote ---

mátt senda mér details um hann á hellu í pm.
--- End quote ---

ég bara veit voðalega lítið um hann, ég er að fara á eftir að skoða hann betur, það er alltaf verið að færann eitthvað aðeins til á planinu þar sem hann er þannig að ég ætla að kíkja á hanna og sjá hvort hann sé nokkuð vélarvana, ég var bara búinn að frétta það  :wink:

Moli:

--- Quote from: "ingvarp" ---
--- Quote from: "Geir-H" ---ÉG var aðeins með þennan bíl 2004 þegar að Viggó átti þetta þá var þetta ónýtt hann kaupir hann af Atla og hann var í frekar döpru ástandi, en Viggó var nu ekkert að bjarga honum, gerði alskonar vitleysu á honum,
--- End quote ---

hvaða viggó ert þú að tala um  :? bróðir minn eða hinn  :lol:
--- End quote ---

Hann er að tala um þann Viggó sem ég var að tala um.

ingvarp:

--- Quote from: "Moli" ---
--- Quote from: "ingvarp" ---
--- Quote from: "Geir-H" ---ÉG var aðeins með þennan bíl 2004 þegar að Viggó átti þetta þá var þetta ónýtt hann kaupir hann af Atla og hann var í frekar döpru ástandi, en Viggó var nu ekkert að bjarga honum, gerði alskonar vitleysu á honum,
--- End quote ---

hvaða viggó ert þú að tala um  :? bróðir minn eða hinn  :lol:
--- End quote ---

Hann er að tala um þann Viggó sem ég var að tala um.
--- End quote ---

ok :lol: ég nefnilega veit að bróðir minn fór ekki illa með þennann bíl, hann reyndar geimdi hann úti í snjó en það er nú ekki það slæmt, bíllinn var í slæmu ástandi þegar hann fékk hann og hefur víst ekkert skánað, mig samt langar að vita hvað þarf að gera fyrir þennann camaro, spurning um að kaupann og gera hann bara upp, þar sem að þessi bíll byrjaði bíladelluna hjá mér :lol: ef einhver veit hvað þarf að gera fyrir hann endilega skjóta á mig pm eða segja frá því hérna bara  :wink:

Geir-H:
Ekkert myndi ég segja, held að þessi bíll sé búinn á því það verður allavega rosalega dýrt að gera þetta upp,

ingvarp:

--- Quote from: "Geir-H" ---Ekkert myndi ég segja, held að þessi bíll sé búinn á því það verður allavega rosalega dýrt að gera þetta upp,
--- End quote ---

hvað er það sem er að, mig langar að vita það, félagi minn heldur að hann hafi séð hann á egilstöðum á númerum og alles  :?  er það rétt ? og hvað er að ?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version