Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Camaro

<< < (4/7) > >>

ingvarp:

--- Quote from: "Moli" ---
--- Quote from: "ingarp" ---
Viggó er bróðir minn og hann var ekkert að fara illa með hann, þ.e.a.s hann var ekkert mikið að þjösnast á honum en hann hafði ekkert geymslupláss yfir veturinn og það snjóaði mikið þann vetur þannig að hann var lengi vel fyrir utan heima hjá mér. En já það má kalla það að fara illa með þennan bíl, en vitiði hvort það sé búið að gera þennann alveg upp og hvort hann sé til sölu  :?
--- End quote ---

HA??? er Viggó bróðir þinn?? hvernig getur það staðist þar sem þau systkynin eiga ekki bróðir sem heitir Ingvar?? Ég kannast nú við Viggó og systir hans!  :roll:
--- End quote ---

nema þá að 2 viggó-ar hafi átt bílinn þá er hann bróðir minn, og ef viggó þessi er frá hellu þá er hann bróðir minn, nema þá að það séu 2 viggó-ar búnir að eiga bílinn  :?  en hann heitir Vignir ( kallaður Viggó ( af mér og engum öðrum :lol: ))

Moli:
sæll, það hafa þá tveir Viggó-ar átt bílinn.

HK RACING2:
Bróðir minn átti þennan bíl 2004 og unnum við smá í honum,en gáfumst upp þar sem hann var orðinn slappur,ryðgaður og orðinn tuskulegur að innan,þarf helling til til að hann verði góður eftur!

ingvarp:

--- Quote from: "HK RACING2" ---Bróðir minn átti þennan bíl 2004 og unnum við smá í honum,en gáfumst upp þar sem hann var orðinn slappur,ryðgaður og orðinn tuskulegur að innan,þarf helling til til að hann verði góður eftur!
--- End quote ---

ef að þar er rétt þá held ég að ég sleppi allaveganna að reyna að fá hann keyptann, ég væri sáttur ef að það þyrfti bara að spraytann en ekki rið og meira og líka ef undirvagninn er mikið riðgaður þá nenni ég því ekki  :lol:  en þá bara spyr ég, vitiði um einhvern svona svipaðann camaro til sölu, mér er alveg sama um litinn bara að hann sé með sæmilega stórri vél  :twisted:  og læstur  8)  ???

ingvarp:

--- Quote from: "Moli" ---sæll, það hafa þá tveir Viggó-ar átt bílinn.
--- End quote ---

líklegast, því viggó bróðir minn fór alls ekki illa með bílinn, ég meina hann spólaði alveg eins og er bara gert á þessum bílum en hann fór annars mjög vel með hann og honum þótti alveg rosalega vænt um hann og sér að ég held mikið eftir honum :)  og ég líka  :cry:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version