Author Topic: Nokrar myndir frį kvartmķlunni ķ dag 22.07  (Read 8645 times)

Offline T/A

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 288
    • View Profile
Komment į keppnina
« Reply #20 on: July 23, 2006, 23:29:34 »
Sęlir.
Žaš er MARGT sem hęgt er aš betrumbęta į žessum keppnum (allavega žessar sķšustu). T.d. hvernig vęri aš bśa til nokkrar sķšur meš upplżsingum um keppendur, bķla o.s.frv. sem vęri dreift meš ašgöngumišanum. Žaš myndi draga fólk aš. Žulurinn (meš allri viršingu fyrir henni) mętti vera miklu lķflegri og ekki bara žylja upp tķmana. Gęti tala um keppendur, vélar, bestu tķma og til dęmis śtskżra indexkerfiš svo eitthvaš sé nefnt. Žetta endar žannig aš žaš eru keppendur og fjölskylda žeirra og vinir sem koma į žessar keppnir. Og varšandi mišaveršiš: 1000kr er svo sem ekki mikiš, sérstaklega ef unniš vęri ķ žessum hlutum sem ég nefniš hérna aš ofan.
Mér fannst žessi žśsundkall sem ég borgaši ķ ašgangseyri ętti aš skiptast į milli keppenda. :roll:
Ég veit lķka aš žetta er allt saman sjįlfbošavinna, en žaš eru svona smįhlutir sem mętti fara betur.
Viršingarfyllst,
Kristjįn
Kristjįn Pétur Hilmarsson

Offline Bc3

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 703
    • View Profile
Re: Komment į keppnina
« Reply #21 on: July 23, 2006, 23:44:29 »
Quote from: "Kristjįn Pétur"
Sęlir.
Žaš er MARGT sem hęgt er aš betrumbęta į žessum keppnum (allavega žessar sķšustu). T.d. hvernig vęri aš bśa til nokkrar sķšur meš upplżsingum um keppendur, bķla o.s.frv. sem vęri dreift meš ašgöngumišanum. Žaš myndi draga fólk aš. Žulurinn (meš allri viršingu fyrir henni) mętti vera miklu lķflegri og ekki bara žylja upp tķmana. Gęti tala um keppendur, vélar, bestu tķma og til dęmis śtskżra indexkerfiš svo eitthvaš sé nefnt. Žetta endar žannig aš žaš eru keppendur og fjölskylda žeirra og vinir sem koma į žessar keppnir. Og varšandi mišaveršiš: 1000kr er svo sem ekki mikiš, sérstaklega ef unniš vęri ķ žessum hlutum sem ég nefniš hérna aš ofan.
Mér fannst žessi žśsundkall sem ég borgaši ķ ašgangseyri ętti aš skiptast į milli keppenda. :roll:
Ég veit lķka aš žetta er allt saman sjįlfbošavinna, en žaš eru svona smįhlutir sem mętti fara betur.
Viršingarfyllst,
Kristjįn


žaš į bara aš auglysa žetta meira en auglysingar eru mjög dyrar en žaš hlytur aš vera einhver sem žekkir einhvern sem er fręndi žessara einhvers getur gert ódyra auglysingu fyrir klubbinn einhverstašar og žótt žetta sé svona žį hlakka mig alltaf til aš męta aftur og aftur į žessar keppnir žvi žetta er bara ahugamįl nr 1 hjį mér og flest öllum žarna, en žessi biš žaš į aš cötta hana nišur og fella bara suma śr keppni og žannig eins og žetta er i torfęrunni eša öšru mótorsporti , annars hef ég ekkert kynnt mer reglurnar ķ sambandi viš žessa kęli biš (ef žaš er enginn žį ętti aš gera žannig) en ef ég vęri ahorfandi žį vęri ég verulega full ef žaš vęri ekkert aš gerast og bara endalaus biš ég held aš ég og eitthvaš mótorhjól nįšum 5-10 rönnum į mešan allir voru aš biša eftir einu rönni hjį žessum ķ OF
Kvešja Alfreš F. Björnsson
ĶSLANDSMEISTARI RS     2009
ĶSLANDSMEISTARI 13,90 2007
ĶSLANDSMEISTARI 13,90 2006
Olķs Götuspyrna fwd 2007
______________________________
11,4@127MPH  60" 1,98

Offline Kobbi kleina

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 33
    • View Profile
Nokrar myndir frį kvartmķlunni ķ dag 22.07
« Reply #22 on: July 24, 2006, 00:16:32 »
Jį mér finnst vera margt sem betur mętti fara į keppnum undanfariš. Fyrr ķ sumar var keppni žar sem tafir voru mjög miklar og upplżsingarstreymi til įhorfenda var ekkert. Enginn vissi eftir hverju var veriš aš bķša, nema ęttingjar keppenda sem gįtu fariš og spurt žį sjįlfa hvaš vęri um aš vera. Ašrir, sem ekki voru ķ žeim sporum mįttu bara bķša...įn žess aš vita hvers vegna. Og žaš er ekki skemmtilegt.
   Mér finnst žulur keppnanna ekki vera aš standa sig ķ aš koma upplżsingum til įhorfenda, eins og t.a.m. ķ dęminu sem ég nefndi hér į undan. Einnig žegar keppnistęki voru aš koma upp į braut, žį fannst mér vanta upplżsingar um hvaš var aš gerast. Hverjir voru aš koma, um hvaš voru žeir aš keppa, hvaša umferš var žetta os.frv. Loks, ķ žau fįu skipti žegar žulur kom einhverjum upplżsingum frį sér, žį var žaš žegar bķlarnir voru komnir upp į braut og byrjašir aš hita upp fyrir rönniš, og ekki nokkur mašur heyrši mśkk. Žaš į ekki aš vera žannig aš ašstandendur keppna geri rįš fyrir aš žeir sem eru męttir til aš horfa viti allt um alla, séu persónulegir vinir keppenda...žekki allar reglur og viti nįkvęmlega hvaš sé aš gerast. Viljum viš ekki fį fleiri įhorfendur? Žaš veršur engin nżlišun mešal įhorfenda sé žetta svona....enginn nennir aš koma til aš horfa bara og vita ekkert hvaš er aš gerast. Til aš laša aš folk veršur žetta aš breytast.
   Annaš langar mig aš nefna. Žaš myndi gera upplifunina af keppninni miklu skemmtilegri fyrir alla įhorfendur ef t.d. vęri gefinn, meš žśsund króna mišanum, lķtill bęklingur meš upplżsingum um keppendur og keppnistęki o.fl. Žetta žarf ekki aš vera flókiš. Samabrotiš A4 blaš meš fyrrnefndum upplżsingum. Auk žess žarf žetta ekki aš vera dżrt, tęknin til aš framkvęma žetta er til stašar nįnast į hverju heimili nś til dags.
   Meš kvešjum og vonum um bót og betrun...
Jakob Jónsson

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Nokrar myndir frį kvartmķlunni ķ dag 22.07
« Reply #23 on: July 24, 2006, 00:33:08 »
Žaš er bśiš aš redda hįtalarakerfi svo aš žaš ętti aš vera hęgt aš koma öllum upplżsingum um žaš hvaš er aš gerast įn nokkurra vandręša, en aušvitaš žarf žulurinn aš vera žannig aš fólk hafi gaman af žvķ aš hlusta į hann, ég hefši viljaš sjį Mr. Boom nokkurna taka žetta aš sér, hann fór į kostum į einni ęfingu hérna ķ sumar

Žaš aš bķlar žurfi aš bķša fyrir framan rįsmarkiš ķ einhvern tķma stundum er vegna žess aš eftir aš OF bķlar eru bśnir aš taka runn žį žarf aš gefa žeim tķma til aš taka saman fallhlķfarnar, žaš žarf jafnvel aš  setja ķ žį spotta og draga žį nišur ķ pitt.

Góšur žulur gęti gert žessa biš aš engu !

Ég var ekki į žessari keppni sem var nśna um helgina, svo aš ég get ekkert sagt um hana, en seinasta keppni sem ég var į  gekk įn nokkurra tafa, žaš var eitt skipti sem viš Dóri settum bķla ekki af staš žegar viš hefšum getaš sem gerši žaš aš verkum aš žeir bišu ķ eina mķn. lengur en žeir hefšu žurft. En Kata keppnisstjóri sį žaš um leiš og kom mįlunum į hreyfingu aftur.


Viš erum aš smyrja saman nżtt fólk og žaš veršur bara aš vera skilningur fyrir žvķ aš žetta er žaš sem viš erum aš gera nśna, žaš eru ekkert tafir į keppnum eša léleg skrįning vegna žess aš viš viljum bara hafa žaš žannig.

Kv. Agnar
Agnar Įskelsson
6969468

Offline Bc3

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 703
    • View Profile
Nokrar myndir frį kvartmķlunni ķ dag 22.07
« Reply #24 on: July 24, 2006, 00:39:27 »
Jį ég var į ęfinguni žaš sem mr.boom var og žetta var alveg fint hjį honum   :lol:  frekar skemmtilegur gaur en jį alveg skiljanlegt aš žeir žurfa pakka saman fallhlifum og annaš, en žegar žeir eru ķ pittuna aš stilla kveikju ķ 30 min eša meira og mašur sér bara ahorvendu aš tinast ķ burtu žaš er ekki alveg žaš sem allir vilja sjį held ég en ég er ekkert aš reyna vera meš leišindi eša annaš ég myndi bara vilja hafa žessa biš ašeins minni žvi žetta er fariš aš taka altof langan tima
Kvešja Alfreš F. Björnsson
ĶSLANDSMEISTARI RS     2009
ĶSLANDSMEISTARI 13,90 2007
ĶSLANDSMEISTARI 13,90 2006
Olķs Götuspyrna fwd 2007
______________________________
11,4@127MPH  60" 1,98

Offline Bannašur

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 601
    • View Profile
Nokrar myndir frį kvartmķlunni ķ dag 22.07
« Reply #25 on: July 24, 2006, 08:49:28 »
Varšandi žul žį kemst engin nęrri hęlunum į honum Val
mį ekki segja žaš sem mér finnst! (enn ég reyni)

Warning: Objects in mirror aren't as fast as they thought they were.

Offline Kristjįn Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott žį er stęrra betra
    • View Profile
Nokrar myndir frį kvartmķlunni ķ dag 22.07
« Reply #26 on: July 24, 2006, 09:25:35 »
Žaš veršur alltaf biš ef bķlarnir ķ OF eru bara 3 s.t.k .žeir žurfa kęla sig. Žaš vantar bara fleiri keppendur, žaš er fullt til af bķlum, žeir bara koma ekki, sitja bara heima og tala hvaš allt sé gott og žeir geti fariš svo og svo góša tķma. ps žaš er ekkert veriš aš setja śtį stjórnendur, žeir standa sig vel. žaš er nś alltaf svoleišis aš ef einhver nennir aš gera eitthvaš fyrir kvartmiluna žį er hann ómögulegur. žaš er skylda okkar aš męta takk fyrir.
Stjįni Skjól :evil:  :evil:
best į Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best į  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best į Dragga 8,26 @ 170,97 en žį voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og į hjóli 4,56 kvešja Kristjįn Skjóldal

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Nokrar myndir frį kvartmķlunni ķ dag 22.07
« Reply #27 on: July 24, 2006, 15:25:01 »
Quote from: "Björgvin Ólafsson"
Quote from: "Danni300zx"
ég held aš žaš ętti lika aš lękka įhorfenda gjaldiš nišri 800 žį koma fleiri


Gjaldiš skiptir engu, žaš er spurning um aš hafa nógu mikiš aš horfa į.

kv
Björgvin


Ég held aš žetta sé alveg rétt hjį žér Björgvin, ef viš höfum góša skemmtun fyrir įhorfandan žį er hann ekki óįnęgšur meš aš borga 1000 kr.


Žaš er hins vegar rétt hjį Stjįna aš žaš er magnaš hvaš žaš męta fįir og keppa, žaš er lķka magnaš hvaš allir hafa svör viš vandanum sem žeir eru bśnir aš vanda sig viš aš greina. Ég get svosem sagt aš žetta eru ekkert nżjar fréttir fyrir okkur ķ stjórninni, viš erum mešvituš um žetta flest. Okkur vantar ekki fólk sem bendir į žetta heldur fólk sem bętir śr žvķ meš sinni framtakssemi.

Žetta var flott hjį ykkur Stjįni, Einar og félagar aš noršan, žiš sżniš okkur hinum hvernig į aš gera hlutina.
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
meš SAAB į heilanum.
www.icesaab.net

Betra er aš blįsa en aš sjśga!
SAAB 9000 tśrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline 3000gtvr4

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 152
    • View Profile
Nokrar myndir frį kvartmķlunni ķ dag 22.07
« Reply #28 on: July 24, 2006, 16:21:32 »
Ég vil nś ekki vera meš leišindi hérna en ég skil bara allveg aš fólk nenni ekki aš keppa žaš žarf aš męta kl 11.00 og vera til 16 - 17.00 fyrir kanski 4 til 6 feršir, žvķ ekki bara aš męta į föstudag og koma ķ 1 tķma og taka 15 feršir

Žaš er ekkert gaman aš koma kl 11:00 og gera ekkert til 13:30 žetta veršur bara aš laga žį fyrst koma fleiri aš keppa.
Birgir Kristjįnsson
Honda Integra Type-R Turbo
1/4Mile 12.360@111.93
Ķslandsmeistari ķ RS flokk 2007

Offline Kristjįn Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott žį er stęrra betra
    • View Profile
Nokrar myndir frį kvartmķlunni ķ dag 22.07
« Reply #29 on: July 24, 2006, 20:51:35 »
Nś žaš er nś bara gaman aš hittast og skoša gręjur ķ góšu vešri .alltaf gaman aš spyrna. ps 1ooo kr hvaš fęr mašur fyrir žaš .eina ferš ķ göngin.  p.s  takk fyrir nóni žś stóšst žig vel vęri samt fķnt aš spurja keppendur um hvort žeir vilji  nota trakk efni. er ekki aš reina vera meš leišindi. :wink:
best į Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best į  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best į Dragga 8,26 @ 170,97 en žį voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og į hjóli 4,56 kvešja Kristjįn Skjóldal

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Re: Komment į keppnina
« Reply #30 on: July 24, 2006, 21:06:11 »
Quote from: "Kristjįn Pétur"

Mér fannst žessi žśsundkall sem ég borgaši ķ ašgangseyri ętti aš skiptast į milli keppenda. :roll:
Ég veit lķka aš žetta er allt saman sjįlfbošavinna, en žaš eru svona smįhlutir sem mętti fara betur.
Viršingarfyllst,
Kristjįn


ég er žarna ósammįla en gera žetta į einstökum ęfingum eins og gert var ķ fyrra žar sem var haldiš ęfing og gjaldiš sem menn borgušu fóru ķ pott sem vinningshafi/ar fékk/fengu óskert.
Davķš Stefįnsson
KK Member 2015 #857

Offline Bannašur

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 601
    • View Profile
Nokrar myndir frį kvartmķlunni ķ dag 22.07
« Reply #31 on: July 24, 2006, 21:09:01 »
Hvar er keppnis andinn??

Žetta er alltaf eins, fólk kvartar alltaf yfir žvķ sem žeim fannst aš ętti aš fara betur en nennir ekki aš gera žaš sjįlft.  

Žaš er alltaf sama sagan ķ öllum bķlaklśbbum aš žaš eru keppendur sem festast ķ žeirri stöšu aš fara gera hlutina enda svo meš žvķ aš halda keppnirnar og uppskera bara skammir og vantraust sem aš lokum endar meš žvķ žaš hverfur śr klśbbnum.

Hvernig vęri aš žetta fólk sem er aš skammast myndi fara aš framkvęma eitthvaš af žvķ sem žaš finnst vanta uppį,  samt ekki ''heyršu hvaš į ég aš gera''  heldur ''ég skal''


Einn meš reynslu frį öšrum klśbb(um)

žetta er ekkert diss į neinn, žetta er eingöngu mķn skošun og ég vona aš enginn finni aš sér vegiš
mį ekki segja žaš sem mér finnst! (enn ég reyni)

Warning: Objects in mirror aren't as fast as they thought they were.

Offline Kobbi kleina

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 33
    • View Profile
Nokrar myndir frį kvartmķlunni ķ dag 22.07
« Reply #32 on: July 24, 2006, 21:33:01 »
..." en nennir ekki aš gera žaš sjįlft"??? hvers vegna ętti ég aš vilja gera žaš sjįlfur? Žaš er alltaf žannig aš žegar mašur bendir į eitthvaš sem amnni finnst aš betur mętti fara, žį er mórallinn žessi: " Jįjį...finnst žś ert svona merkilegur meš žig og getur allt best....viltu žį ekki bara gera žetta sjįlfur???" Ég hef engan įhuga į žvķ! Ég er bara gaur utan śr bę sem hefur nettan įhuga į kvartmķlu...hef įhuga į aš njóta žess aš vera įhorfandi...žaš verša einhverjir aš vera ķ žeim sporum ekki satt? Annars er žessi umręša undir sér žręši hérna...legg til aš menn einbeiti sér aš žeim žręši.