Jį mér finnst vera margt sem betur mętti fara į keppnum undanfariš. Fyrr ķ sumar var keppni žar sem tafir voru mjög miklar og upplżsingarstreymi til įhorfenda var ekkert. Enginn vissi eftir hverju var veriš aš bķša, nema ęttingjar keppenda sem gįtu fariš og spurt žį sjįlfa hvaš vęri um aš vera. Ašrir, sem ekki voru ķ žeim sporum mįttu bara bķša...įn žess aš vita hvers vegna. Og žaš er ekki skemmtilegt.
Mér finnst žulur keppnanna ekki vera aš standa sig ķ aš koma upplżsingum til įhorfenda, eins og t.a.m. ķ dęminu sem ég nefndi hér į undan. Einnig žegar keppnistęki voru aš koma upp į braut, žį fannst mér vanta upplżsingar um hvaš var aš gerast. Hverjir voru aš koma, um hvaš voru žeir aš keppa, hvaša umferš var žetta os.frv. Loks, ķ žau fįu skipti žegar žulur kom einhverjum upplżsingum frį sér, žį var žaš žegar bķlarnir voru komnir upp į braut og byrjašir aš hita upp fyrir rönniš, og ekki nokkur mašur heyrši mśkk. Žaš į ekki aš vera žannig aš ašstandendur keppna geri rįš fyrir aš žeir sem eru męttir til aš horfa viti allt um alla, séu persónulegir vinir keppenda...žekki allar reglur og viti nįkvęmlega hvaš sé aš gerast. Viljum viš ekki fį fleiri įhorfendur? Žaš veršur engin nżlišun mešal įhorfenda sé žetta svona....enginn nennir aš koma til aš horfa bara og vita ekkert hvaš er aš gerast. Til aš laša aš folk veršur žetta aš breytast.
Annaš langar mig aš nefna. Žaš myndi gera upplifunina af keppninni miklu skemmtilegri fyrir alla įhorfendur ef t.d. vęri gefinn, meš žśsund króna mišanum, lķtill bęklingur meš upplżsingum um keppendur og keppnistęki o.fl. Žetta žarf ekki aš vera flókiš. Samabrotiš A4 blaš meš fyrrnefndum upplżsingum. Auk žess žarf žetta ekki aš vera dżrt, tęknin til aš framkvęma žetta er til stašar nįnast į hverju heimili nś til dags.
Meš kvešjum og vonum um bót og betrun...
Jakob Jónsson