Kvartmílan > Ağstoğ
vatnskassa vandræği
427W:
eg er meğ 69 blokk, şağ á ekkert ağ geta hafa komiğ fyrir blokkina kv smári
Halldór Ragnarsson:
Şó svo ağ şağ renni í gegnum vatnskassan er ekki şar meğ sagt ağ hann hafi full kæliafköst,ég er nıbúinn ağ skipta út vatnskassa sem leit alveg prığilega út ,en samt sauğ á bílnum upp brekkur.Ef şú ert meğ original vatnskassan fyrir 351W,şá er hann of lítill,şú şarft minnsta kosti 3 rağa kassa fyrir 427.Hefurğu prófağ ağ taka vatnslásinn úr og keyra vélina upp á vinnuhita án hans?
Vélaland getur şrıstiprófağ hedd til ağ útiloka sprungur,en væntanlega ertu meğ nı hedd,şannig ağ şağ er útilokağ?
HR
427W:
Ég held ağ ég sé meğ prığis vatnskassa, enda er hann ekkert ağ hita sig óeğlilega Şetta fer ağ gerast şegar hann hefur náğ 180,
Heddin eru nı, Framleiğandinn hlıtur ağ prófa heddin áğur en şau fara út. Einnig er ég búin ağ prófa heddin meğ şví ağ taka 1 og 1 kerti úr og setja í gang, og athuga hvort vatniğ hætti ağ koma upp um kassann en allt viğ şağ sama kv smári
427W:
önnur
cv 327:
Lenti í svipuğu. Şağ var loft á kerfinu sem einhvern vegin lokağist inni á miğstöğvarelementinu. Tók miğstöğvarslöngu af, frá elementinu (sem er efsti punktur) og beiğ şangağ til vatn kom út um şağ og hafği rennandi vatn úr slöngu í vatnskassan. Spurning hvort eitthağ svipağ geti veriğ ağ hrjá şig?
Kv. Gunnar B.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version