Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Kvartmílukeppni 21.06.2006
Dohc:
nú? er ég með einhverjar svaka yfirlýsingar?
þetta var bara svona nett djok á milli vina þar sem Elli á primerunni og Aggi firebird eru báðir vinir mínir...
eina sem ég hef verið að tala um er það sem ég hef verið að stefna á...engar yfirlýsingar...en við vorum að vinna í bílnum í kvöld og hann er tilbúinn til að koma uppá braut og taka run... :wink:
peace out....
ps.þið megið segja það sem þið viljið um mig...mér gæti ekki verið meira sama!
siggik:
jah mig hlakkar til að sjá þig á brautinni sama hvað atíma þú næsrð :D en eru einhverjir tímar fyrir kvöldið ?
Nóni:
--- Quote from: "Dohc" ---nú? er ég með einhverjar svaka yfirlýsingar?
þetta var bara svona nett djok á milli vina þar sem Elli á primerunni og Aggi firebird eru báðir vinir mínir...
eina sem ég hef verið að tala um er það sem ég hef verið að stefna á...engar yfirlýsingar...en við vorum að vinna í bílnum í kvöld og hann er tilbúinn til að koma uppá braut og taka run... :wink:
peace out....
ps.þið megið segja það sem þið viljið um mig...mér gæti ekki verið meira sama!
--- End quote ---
Teitur þú ert velkominn föstudagskvöld og Elli líka.
Kv. Nóni
Marteinn:
eg bullla bara og geri aldrei neitt :cry:
Valli Djöfull:
http://www.simnet.is/arnyeva/valli/kvartmila/kvoldmila210606.pdf
Tímar! 8)
(ef bílar eru ómerktir skrifa ég eitthvað til að hjálpa mér að vita hver er hver þegar fólk kemur að sækja miðana.. þegar ég skrifa "svart" og eitthvað þá eru það mótorhjólin.. ég varð að redda mér einhvernvegin.. og það virkaði.. vildi bara hafa þetta hér ef einhver fer að setja útá :roll: )
tímar af æfingum á föstudag koma inn á annan þráð núna :)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version