Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Kvartmílukeppni 21.06.2006
Marteinn:
fínt kvöld, takk fyrir mig :)
einarak:
--- Quote from: "Dohc" ---
--- Quote from: "firebird400" ---Teitur nú reddar þú viðaukanum og skellir þér, sama þó að þú þurfir að keppa í OF.
Og núna er tækifæri fyrir Elvar að sýna það að hann var á öflugasta 4x4 bílnum á akureyri
--- End quote ---
ekki á meðan ég var líka á akureyri :lol:
--- End quote ---
ALVEG magnaðir svona sófa-Racerar, Allir á kraftmesta og sprækasta bílnum og úturtjúnað þetta og hitt, reis öryggisbeltapúðar og límiðar! Ég get jarðað ykkur alla og bíllinn minn er kraftmesti bíllinn blablablabla. hættu nú að tala um þennan sunny þinn og farðu að sýna hvað hann getur, biluð miðstöð og skítugt ventlalok er EKKI afsökun, ég hef aldrei séð þetta Datsun dót þitt hreyfa hjól...
Og Btw, ella bíll er sprækari því þú þorir aldrei að stilla upp.
Kveðja, Einar E-thug
JHP:
--- Quote from: "einarak" ---
--- Quote from: "firebird400" ---Teitur nú reddar þú viðaukanum og skellir þér, sama þó að þú þurfir að keppa í OF.
Og núna er tækifæri fyrir Elvar að sýna það að hann var á öflugasta 4x4 bílnum á akureyri
--- End quote ---
--- End quote ---
ALVEG magnaðir svona sófa-Racerar, Allir á kraftmesta og sprækasta bílnum og úturtjúnað þetta og hitt, reis öryggisbeltapúðar og límiðar! Ég get jarðað ykkur alla og bíllinn minn er kraftmesti bíllinn blablablabla. hættu nú að tala um þennan sunny þinn og farðu að sýna hvað hann getur, biluð miðstöð og skítugt ventlalok er EKKI afsökun, ég hef aldrei séð þetta Datsun dót þitt hreyfa hjól...
Kveðja, Einar E-thug
--- End quote ---
Chevera:
:D ég get ekki annað en verið sammála þér Einar,
það er svo mikið af hörðum nöglum inná þessu spjalli
en þegar kemur að því að standa við störu orðinn þá
vefst það eitthvað fyrir mönnum :lol:
biluð miðstöð og skítugt ventlalok :lol: :lol:
Geir-H:
--- Quote from: "einarak" ---
--- End quote ---
--- End quote ---
Kveðja, Einar E-thug
--- End quote ---
Hjá Gísla Green er þetta afsökun
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version