Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Imprezumíla á laugardaginn.

<< < (5/11) > >>

kjallin:

--- Quote from: "3000gtvr4" ---Nei alls ekki Maggi

Ég er bara að spyrja um þetta, finnst þetta bara svo skrítið að í fyrra voru að fara 2 Sti bílar að fara rétt undir 13 sec með púst,downpipe og meira til en núna fara menn bara á stock bílum vel undir 13sec og Wrx bílar að fara næstum 13 sec stock

Svo núna spyr ég því ekki veit ég en hvað eru þessir gæjar í usa og bretlandi að fara á þessum bílum stock veit einnhver það???

Ég veit ekki hvað hann fór oft 13.2 þessi Wrx
--- End quote ---

STi á að fara stock 13.4 samkvæmt framleiðanda.

Ég hef séð tíma allt niðrí 13 sec úti. :)

Brautin í dag var reyndar HRIKALEGA góð að mínu mati, frábært grip ef maður startaði rétt. Smá svalt loft til að kæla coolerinn og svona.

Svo er líka bara spurning að menn hafi notað þennan vetur og það sem liðið er sumars til að læra almennilega á bílana og pælt vel í því hvernig á að ná sem bestu starti ;)

kjallin:
Og já, Einu breytingar á mínum bíl eru K&N sía í orginal box og Blitz BOV.

Geir-H:

--- Quote from: "kjallin" ---
--- Quote from: "3000gtvr4" ---Nei alls ekki Maggi

Ég er bara að spyrja um þetta, finnst þetta bara svo skrítið að í fyrra voru að fara 2 Sti bílar að fara rétt undir 13 sec með púst,downpipe og meira til en núna fara menn bara á stock bílum vel undir 13sec og Wrx bílar að fara næstum 13 sec stock

Svo núna spyr ég því ekki veit ég en hvað eru þessir gæjar í usa og bretlandi að fara á þessum bílum stock veit einnhver það???

Ég veit ekki hvað hann fór oft 13.2 þessi Wrx
--- End quote ---

STi á að fara stock 13.4 samkvæmt framleiðanda.

Ég hef séð tíma allt niðrí 13 sec úti. :)

Brautin í dag var reyndar HRIKALEGA góð að mínu mati, frábært grip ef maður startaði rétt. Smá svalt loft til að kæla coolerinn og svona.

Svo er líka bara spurning að menn hafi notað þennan vetur og það sem liðið er sumars til að læra almennilega á bílana og pælt vel í því hvernig á að ná sem bestu starti ;)
--- End quote ---

sammála þessu brautin var geggjuð

Svezel:
maður þarf greinilega að keppa einhverntímann og taka svona eins og háar 12 bara upp á gamanið :roll:

kjallin:

--- Quote from: "Svezel" ---maður þarf greinilega að keppa einhverntímann og taka svona eins og háar 12 bara upp á gamanið :roll:
--- End quote ---

Alveg magnað að þetta er alltaf eins.

Menn læra vel á bílana sína og ná góðum tímum.

eeeennn nneeiihh. Pottþétt eitthvað bilað á búnaðinum :lol:  :lol:

Og hvað er það sem gæti verið að búnaðinum strákar mínir?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version