Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Nokkrar gamlar og góðar!

<< < (10/15) > >>

Jóhannes:
ég náði í númerin á camaronum ...nennuru að gera mér þann greiða að segja mér frá ...útkomuni :

á hvalbaknum stóð :01B - 6812437 - 72986 - svo fyrir neðan 712 zz
svo það sem stóð í mælaborðinu bílsstjórameigin er:
124378N372902

vona að þetta virki ..annars verð ég bara að fara aftur út að skoða

Firehawk:

--- Quote from: "Jóhannes" ---ég náði í númerin á camaronum ...nennuru að gera mér þann greiða að segja mér frá ...útkomuni :

á hvalbaknum stóð :01B - 6812437 - 72986 - svo fyrir neðan 712 zz
svo það sem stóð í mælaborðinu bílsstjórameigin er:
124378N372902

vona að þetta virki ..annars verð ég bara að fara aftur út að skoða
--- End quote ---

VIN númerið segir:

1   Chevrolet
2   Camaro
4   8-cyl
37   Coupe
8   1968
N   Smíðaður í Norwood Ohio
372902   Serialnúmer

Data platan segir:

01b   Bíllinn er framleiddur í annari viku í janúar
6812437   68 módel og svo sömu fyrstu 5 stafirnir og í VIN númerinu
72986   Fisher body raðnúmer
712   Svartir standard stólar
zz   British Green á litinn (ekki víniltoppur)

-j

GunniCamaro:
Jæja Jóhannes, Firehawk var á undan mér en þetta er rétt hjá honum, þetta eru upplýsingarnar sem eru á plötunni : hvernig boddý og vél (L6 eða V8), hvenær framl. hvernig innrétting og litur.
Ástæðan fyrir tveimur ZZ er að það var ekki viniltoppur á þessum bíl, ef svo hefði verið hefði staðið t.d. Z2.
Þessi British green er dökkgrænn sanseraður litur og mér finnst hann flottur, þannig að ég skora á þig að mála hann í þeim lit.
Það er ekki hægt að sjá hvaða vél var upprunalega nema hafa svokallaða protect-o-plate sem er svipuð plata og þessi í hvalbaknum, hún segir til um vél, kassa, hásingu o.fl., og fylgdi hún með bílunum þegar þeir voru nýjir og var hún laus á pappaspjaldi og þess vegna týndist hún yfirleitt.
Svavar vinur minn sem á 69 græna Camaroinn á svona plötu yfir sinn bíl og er það eina platan sem ég hef séð.

Jóhannes:
oky flott mál ...ég get samsagt bara gleymt þessari plötu :) en eru þið með myndir af svona grænum camaro ...væri gaman að sjá ...takk fyrir

Moli:

--- Quote from: "Jóhannes" ---oky flott mál ...ég get samsagt bara gleymt þessari plötu :) en eru þið með myndir af svona grænum camaro ...væri gaman að sjá ...takk fyrir
--- End quote ---

einhvernigvegin svona...

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version