Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Nokkrar gamlar og góðar!

<< < (5/15) > >>

Moli:

--- Quote from: "GunniCamaro" ---JAHÉRNA MOLI ! HVAR Í ÓSKÖPUNUM FANNSTU ÞESSA MYND AF MÉR OG GAMLA ´69 BÍLNUM MÍNUM ????????????
Sko nú verður þú að segja mér hvar þú fékkst þessa mynd og hvort þú átt fleiri myndir, endilega hafðu samband!
--- End quote ---

:lol:

sæll Gunni, ég fékk alveg svakalegan helling af myndum sendar frá manni í Þýskalandi, er að vinna í því að scanna þær allar inn en það gengur hálf illa út af vinnu hjá mér! Ég ég eftir að fara betur í gegnum herlegheitinn og læt þig vita ef ég finn fleiri! :wink:

Leon:

--- Quote from: "Einar K. Möller" ---Ég er að velta fyrir mér hvort þessi með skópið hafi síðar verið málaður rauður og settar undir hann Cragar SS/T  krómfelgur(lokaðar), man eftir þeim bíl allaveganna í gerðunum, trúlega Seljugerði rétt hjá útvarpshúsinu. Sá bíll var einmitt með svona skópi. Gæti trúað að það séu 11-13 ár síðan ég sá hann þar fyrst.
--- End quote ---

Ertu ekki að tala um þennan Einar? Hann er á Cragar SS/T og var með skóp.

GunniCamaro:
Þessi rauði 69 á Akureyri var lengi á Langholtsvegi í Rvík með nokkuð hátt skóp sem er búið að taka af, eitt það merkilega við þennan bíl er að hann var, ef ég man rétt, upphaflega sjálfsk. í  stýri.
Ég skoðaði þennan bíl eftir að hann kom úr sprautun og ég veit ekki hvað ég á að skrifa mikið um það hérna á spjallinu en við skulum segja að ég hefði hugsanlega getað gert betur í skúrnum mínum og samt var bíllinn málaður á verkstæði, t.d. þegar skottið var opnað var ómálað ofan í falsinu, skottlokið hafði verið málað á bílnum.
Mér skilst að eigandinn sé búinn að fá nóg og bíllinn sé til sölu.

Sigtryggur:
Þessi blái með skópið er mjög sennilega 327 4gíra bíllinn sem sjóntækafræðingurinn átti.Stóð oft í Austurstrætinu hér í denn.Þessi bíll var með sérlega smekklega gæruskinnsklæðningu í ljósgráum lit.
Held að hann hafi verið til umræðu hér á spjallinu fyrir nokkru síðan.

GunniCamaro:
Eitthvað rámar mig í þennan bláa, allavega man ég eftir einum með afskaplega "smekklegri" gæruskinni yfir klæðningunni.

P.S. Til hamingju með afmælið Sigtryggur :) :)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version