Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

bara láta vita af GTA hefur komist á litla eyju

<< < (3/5) > >>

JHP:

--- Quote from: "Racer" ---
--- Quote from: "halli325" ---það er gaman að vita að bílarnir eru vel skoðaðir af ykkur sem vinnið þarna ég er með þenna bíl og hvernig veisu að að hann er ekki í START astandi geturðu kannski sagt mer hvort vaskarnir sem ég lét flytja með bilnum eru í hinum fyrst að ég fekk ekki að skoða hann þegar ég for í dag og það er mesti miskilningur að hver sem er fær að valsa um þetta svæði þetta er nu glæasilegt að maðpu fær að vita um bilinn sin í gegnum spjall síðu
--- End quote ---

vegna þess bílaport strákar keyra bílana vanalega úr gámi útí stæði , menn opna húddið til að gá hvort bíl sé rafmagnslaus.

veit ekkert neitt um neina vaska , sófi og reiðhjól og lítill krossari og kassar + bílinn er eina sem ég hef séð.

p.s. hondusnáði.. þessir dyraverðir líka ;)
--- End quote ---
Þú verður klagaður í yfirmenn minn kæri  :lol:

Gizmo:
Það er hætt við að þetta sé það eina sem þú færð að handleika á höfninni ef þú verður ekki rekinn fyrir það að blaðra opinberlega um hluti sem ég tel vera bundna þagnarskyldu.

Racer:
er ágætur að sópa kannski geri ég það best þarna.

fæ kannski langt sumarfrí sem er því miður launalaust en þá fer bara meiri tími í að mæta uppá kvartmílubraut

p.s. flott gildra hjá ykkur til að fá mig til að brjóta trúðnað með að nefna vaskana.

halli325:
þetta er ekki gildra minn kæri mer finnst þetta bara asnalegt að þú skulir vera að blaðra um hluti og annað  sem kemur hér til landsins og kannski eru fleiri eins og þú þarna að vinna.kannski eru menn að flytja inn bila og fleira sem þeir vilja ekki að aðrir vita um
 :x

MrManiac:
Je minn eini... eruði ekki að grínast. Island er að verða uppfullt af hillbilly vælupúkum sem klaga allt og alla og fara helst í mál við þá líka.

Heiiii ég ætla að kvarta því ég hef NÁKVEMLGA ekkert upp úr því að gera það ...

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version