Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

bara láta vita af GTA hefur komist á litla eyju

<< < (2/5) > >>

Racer:
ég er ekki bundin þagnaskyldu með bílana enda er ég ekki í bílaportinu hjá samskip og þar með flokkast ég undir almenning.. eða ég myndi líta á það þannig.

annars er svæðið sem ég er á það opið að almenningur getur keyrt inná það þó eina skipti sem það er lokað er á nóttinni.
ég er að fá í heimsókn allt frá trailerum til heimavinnandi kvenna að troða euro bretti inní smá bílana sína og það endar vanalega með sendibíl :lol: ,

afhverju tók ég hann út.. nú hvernig á að ýta bílnum út ef enginn settur í hlutlausan meðan hinir ýta , ekki má fara með lyftara undir og hífa hann þannig útúr gámnum.

ég veit nú ekkert hvað varð um hann enda komu bílaportsdrengir og drógu hann í burtu á sitt svæði.

Geir-H:
...........

halli325:
það er gaman að vita að bílarnir eru vel skoðaðir af ykkur sem vinnið þarna ég er með þenna bíl og hvernig veisu að að hann er ekki í START astandi geturðu kannski sagt mer hvort vaskarnir sem ég lét flytja með bilnum eru í hinum fyrst að ég fekk ekki að skoða hann þegar ég for í dag og það er mesti miskilningur að hver sem er fær að valsa um þetta svæði þetta er nu glæasilegt að maðpu fær að vita um bilinn sin í gegnum spjall síðu

Marteinn:
þessir port starfsmenn fara feitt í mann

Racer:

--- Quote from: "halli325" ---það er gaman að vita að bílarnir eru vel skoðaðir af ykkur sem vinnið þarna ég er með þenna bíl og hvernig veisu að að hann er ekki í START astandi geturðu kannski sagt mer hvort vaskarnir sem ég lét flytja með bilnum eru í hinum fyrst að ég fekk ekki að skoða hann þegar ég for í dag og það er mesti miskilningur að hver sem er fær að valsa um þetta svæði þetta er nu glæasilegt að maðpu fær að vita um bilinn sin í gegnum spjall síðu
--- End quote ---

vegna þess bílaport strákar keyra bílana vanalega úr gámi útí stæði , menn opna húddið til að gá hvort bíl sé rafmagnslaus.

veit ekkert neitt um neina vaska , sófi og reiðhjól og lítill krossari og kassar + bílinn er eina sem ég hef séð.

p.s. hondusnáði.. þessir dyraverðir líka ;)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version