Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

bara láta vita af GTA hefur komist á litla eyju

<< < (4/5) > >>

Svenni Turbo:

--- Quote from: "halli325" ---þetta er ekki gildra minn kæri mer finnst þetta bara asnalegt að þú skulir vera að blaðra um hluti og annað  sem kemur hér til landsins og kannski eru fleiri eins og þú þarna að vinna.kannski eru menn að flytja inn bila og fleira sem þeir vilja ekki að aðrir vita um
 :x
--- End quote ---

Enda þarf nú meira en gamlan og sjúskaðan GTA til að láta reka menn þó Nonna Vett langi það  :lol:  :lol:
 En halli325 gangi þér vel með bílin þetta er klassa boddy en þakkaðu  fyrir að það eru ekki komnar myndir. :wink:

JHP:

--- Quote from: "Svenni Turbo" ---
--- Quote from: "halli325" ---þetta er ekki gildra minn kæri mer finnst þetta bara asnalegt að þú skulir vera að blaðra um hluti og annað  sem kemur hér til landsins og kannski eru fleiri eins og þú þarna að vinna.kannski eru menn að flytja inn bila og fleira sem þeir vilja ekki að aðrir vita um
--- End quote ---

Enda þarf nú meira en gamlan og sjúskaðan GTA til að láta reka menn þó Nonna Vett langi það  :lol:  :lol:
 En halli325 gangi þér vel með bílin þetta er klassa boddy en þakkaðu  fyrir að það eru ekki komnar myndir. :wink:
--- End quote ---
Það er reyndar hann sem sagði mér að hann ætli að klaga hann,Ég kem þessu ekkert við.

Enn ég skil hann mjög vel og mér finnst fáránlegt þegar það eru starfsmenn að taka myndir úr portinu og skella þeim á netið því það er stranglega bannað.

Sérstaklega ef bílarnir eru skemmdir.

Saleen S351:

--- Quote from: "nonni vett" ---
--- Quote from: "Svenni Turbo" ---
--- End quote ---

--- End quote ---
Það er reyndar hann sem sagði mér að hann ætli að klaga hann,Ég kem þessu ekkert við.

Enn ég skil hann mjög vel og mér finnst fáránlegt þegar það eru starfsmenn að taka myndir úr portinu og skella þeim á netið því það er stranglega bannað.

Sérstaklega ef bílarnir eru skemmdir.
--- End quote ---
Nákvæmlega, finnst bara lágmark að það sé haft samband við eigendur og þeir spurðir hvort að það megi birta myndir af bílum þeirra. T.d fannst mér það ansi leitt að sjá myndir af bíl í minni eigu hér á síðunni sem að ónefnt skipafélag hafði eyðilagt aðra hliðina í flutningi.

einarak:
þessir portstarfsmenn eru flestir bölvaðir froðuhausar, veit um eitt dæmi þar sem sást til þeirra vera að reyna að setja í gang flóðabíll í dýrari kantinum, sem var merktur í bak og fyrir að það mætti ekki setja hann í gang og að sjalfsöðgu bognaði stöng... reyndar ekkert hægt að sanna hvort það var eftir þá eða kom að utan þannig

baldur:
Vélin er nú ónýt ef hún er geymd full af vatni í einhverjar vikur, algjörlega óháð því hvort það reynir einhver asni að setja hana í gang.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version