Æ Halldór.
Raggi minn hvað er það sem þú ekki skilur,, það eru engir áhorfendur þar sem bílarnir eru á 100 km hraða. Hvað er það sem þú skilur ekki með áhorfendastæði.
Ekki hafa kvartmílubílar spólað grjóti yfir áhorfendur, annað en gerst hefur í öðru sporti.
Hvað heldur þú að munurinn sé á myndatökumanni á torfæru og kvartmílu. Áður fyrr voru þetta sömu mennirnir. þess vegna skil ég ekki hvaða útúrsnúningur þett er,, en þú sérð þetta greinilega með öðrum augum en flestir.
Ég var ekki að spyrja hvort þetta gæti komið fyrir heldur hver væri ábyrgur ef þetta kæmi fyrir. Þegar ég spyr spurningar þá er það af því að ég vil svar við spurningunni en ekki einhverja útúrsnúninga um að þetta geti ekki gerst. Flest getur gerst þó þú trúir því ekki. Ef þú hefur ekki svar við spurningum sem ég set á spjall þá átt þu ekki að að ýta með músinni á senda svar og bulla bara. Ingó kom með svar sem átti við spurninguna mína nema hvað hann sagði að trygging KK gilti og það hafði áður komið fram að KK þyrfti ekki tryggingu og hann skýrir þetta kannski enn betur út. En ég hafði hvergi beðið um bull frá þér eða öðrum heldur bara svar við spurningu.
Maggi ég var líka forvitinn hver mamus væri þó svo að ég skilji stundum nafnleynd. Ég var hvergi nálægt því að finna Bragason heldur fékk ég út kvenveru. Mamus var líka búin/n að biðjast afsökunar á orðum sínum um pabba þin sem ég er sammála þér að voru ekki viðeigandi.
Kveðja,
Ragnar Róbertsson
Sími: 6624444
www.4x4.is
4x4@4x4.is
Ef flugvél hrapar á áhorfenda í torfæru, hver borgar þá?
Þetta er jafna gáfuð spurngin og þín. Tilgangslausra spurngingar hafa engan þýðingu.
Þú verður bara að sætta þig við að það eru ekki áhrofendur þar sem bílarnir eru komnir á einhverja ferð, hvað skilur þú ekki í því.
Það þýðir ekki að halda áfram að spyrja. Málið er bara að þetta gengur ekki upp hjá þér.
Þú getur þótts vera stór kall og reynt aðtalað niður til okkar hinna en því miður ertu það bara ekki.
Hvað er það í þessu mótorsporti sem krefst þess að menn stökkva af stað og búa til leyðindi áður en nokkuð gerist.
Það væri kannski eitthvað til í þessu hjá þér ef að slys hefði orðið á áhorfenda í kvartmílu, en það er ekki.
Aftur á móti varð slys í torfæru þegar bakkað var yfir löppin á einum.
Eigum við ekki að reyna að halda okkur við staðreyndir og búa til spurningar sem eiga við en ekki eitthvað rugl út í loftið.
Vissi samt ekki að það þyrfti leyfi frá þér til að svara þér,, fyrr má nú vera litið stórt á sig, þú verður bara að fyrirgefa.
Þú mátt svara þessu. En fynndu út fyrst hver mun borga ef þessi flugvél hrapar?