Author Topic: LÍA át hattinn sinn  (Read 7976 times)

Offline 440sixpack

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 362
    • View Profile
LÍA át hattinn sinn
« on: April 30, 2006, 20:22:13 »
LÍA hefur etið hattinn sinn  :D Nú er allt einu KK æðislegir og allt í einu til lokað afmarkað svæði fyrir hraðakstur.  :?

Skyldu þeir hafa farið á date eftir þáttinn :lol:
Þórður Ingvarsson
1970 Dodge Challenger R/T 440 shaker.(seldur) (O O [====R/T=] O O)
1971 Plymouth Cuda Pro-street Project.  (O O {]{]{]|[}[}[} O O)
2003 Mercedes Benz E-500 Avantgarde
2007 Yamaha YZF R-1

Offline HK RACING2

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 971
    • View Profile
Re: LÍA át hattinn sinn
« Reply #1 on: April 30, 2006, 20:36:50 »
Quote from: "440sixpack"
LÍA hefur etið hattinn sinn  :D Nú er allt einu KK æðislegir og allt í einu til lokað afmarkað svæði fyrir hraðakstur.  :?

Skyldu þeir hafa farið á date eftir þáttinn :lol:

Á hvað varstu að horfa,gat ekki betur heyrt en formaður KK hafi viðurkennt að ekki hefði verið allt með felldu á fimmtudagskvöldið,held að allir séu sammála um að það sem KK er að gera er gott á meðan rétt er að því staðið!
Hættið þessu væli,þið gerðuð mistök voruð bustaðir og málið dautt,nú geta allir farið að vinna í að koma hlutum í rétt horf!Það er alveg vitað að allir vilja hraðakstur af götunum þó ekki geti menn unnið saman að því að virðist!


HK RACING
Hilmar B Þráinsson
Camaro SS 1970
BMW S2000 powered
Evo 7 rallý
Chevy Van 1978
Er að rífa Evo Corvette Camaro og fleiri...

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
LÍA át hattinn sinn
« Reply #2 on: April 30, 2006, 20:38:23 »
hehehe

Davíð stóð sig mjög vel

*edit*

Nei djöfull,meinti Davíð
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
LÍA át hattinn sinn
« Reply #3 on: April 30, 2006, 20:39:25 »
Hehe... this could go on and on :)
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
LÍA át hattinn sinn
« Reply #4 on: April 30, 2006, 20:42:02 »
Davíð formaður sagði að þetta væri deilumál hvað hefði gerst á fimmtudaginn var.

Hvaða Ingó er verið að tala um.. sá engann slíkann í þættinum.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline 440sixpack

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 362
    • View Profile
LÍA át hattinn sinn
« Reply #5 on: April 30, 2006, 20:42:36 »
Hilmar þú hefur verið mjög aftarlega í röðinni þegar guð var að útdeila gáfunum.

Þetta snýst ekkert um fimmtudagskvöldið s.l. Þetta snýst um það að það er til lokað afmarkað svæði til að stunda hraðakstur og það er til klúbbur sem rekur það og er að vinna í því að koma hraðakstri af götum borgarinnar. Þetta vissi ekki LÍA fyrr en allt í einu í kvöld.
Þórður Ingvarsson
1970 Dodge Challenger R/T 440 shaker.(seldur) (O O [====R/T=] O O)
1971 Plymouth Cuda Pro-street Project.  (O O {]{]{]|[}[}[} O O)
2003 Mercedes Benz E-500 Avantgarde
2007 Yamaha YZF R-1

Offline HK RACING2

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 971
    • View Profile
LÍA át hattinn sinn
« Reply #6 on: April 30, 2006, 20:46:29 »
Quote from: "440sixpack"
Hilmar þú hefur verið mjög aftarlega í röðinni þegar guð var að útdeila gáfunum.

Þetta snýst ekkert um fimmtudagskvöldið s.l. Þetta snýst um það að það er til lokað afmarkað svæði til að stunda hraðakstur og það er til klúbbur sem rekur það og er að vinna í því að koma hraðakstri af götum borgarinnar. Þetta vissi ekki LÍA fyrr en allt í einu í kvöld.
Ég sé að þú hefur þá verið fyrir aftan mig í röðinni þar sem mikið hefur verið rætt hvort ekki æfingin/keppnin hafi verið lögleg eða ekki og hvort LÍA hafi haft einhvern rétt til að stöðva þetta,Hef ekki kynnt mér hvað Óli g sagði enda hefur aldrei verið neitt að marka sem hann segir!

HK RACING
Hilmar B Þráinsson
Camaro SS 1970
BMW S2000 powered
Evo 7 rallý
Chevy Van 1978
Er að rífa Evo Corvette Camaro og fleiri...

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
LÍA át hattinn sinn
« Reply #7 on: April 30, 2006, 20:50:00 »
Mér þótti afar einkennilegt að þeir skuli ekki hafa rætt ummæli Ólafs Guðmundssonar og það að LÍA virtust ekki vita af KK.  :?

Afhverju ekki, voru menn búnir að ná sáttum fyrir þáttinn eða ræða málin einhvað svo að til þess þyrfti ekki að koma :?:

Og hvað var þetta eiginlega með Gæja, kennanndi bensínsköttum og pólítíkusum um einhvað sem var alveg óskiljanlegt, hvað var það eiginlega :?

Þetta var bara stutt og stílhreint en mér þótti ekki tekið á málum sem þurftu að koma fram.
Agnar Áskelsson
6969468

Offline Harry þór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 714
  • Camaro 427
    • View Profile
    • http://www.korfubilar.is
flott
« Reply #8 on: April 30, 2006, 20:50:53 »
Sæl öll saman.Davið kom vel út úr þessu ,það er um að gera að halda friðin við þetta lið þangað til við losum okkur við það - þ.e.a.s. LÍA.

ÍSÍ þingið var um helgina og kosinn var nýr forseti sem er Ólafur Rafnsson sem er auðvitað úr Hafnarfirði.það var líka samþykkt að stofna samtök akstursíþróttaklúbba innan ÍSÍ á næstu 3 árum.

kv Harry
1969 Camaro 427 sYc
11.99 Drag radial 60 ft 1.650
12.24 BFG  radial 60 ft 1.795  111.93 mph
Altered dragster 598 bbc 4.77.  1/8 - 147.5 mph - 1.09 60 ft
1/4 7.65 - 163.5 mph

Offline 440sixpack

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 362
    • View Profile
LÍA át hattinn sinn
« Reply #9 on: April 30, 2006, 20:52:10 »
Hilmar minn, reyndu að skilja það að þetta snýst ekkert um þetta fimmtudagskvöld drengur. Þetta er annað og miklu stærra mál en það. Leitaðu þér svo hjálpar. :D
Þórður Ingvarsson
1970 Dodge Challenger R/T 440 shaker.(seldur) (O O [====R/T=] O O)
1971 Plymouth Cuda Pro-street Project.  (O O {]{]{]|[}[}[} O O)
2003 Mercedes Benz E-500 Avantgarde
2007 Yamaha YZF R-1

Offline HK RACING2

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 971
    • View Profile
LÍA át hattinn sinn
« Reply #10 on: April 30, 2006, 20:56:40 »
Quote from: "440sixpack"
Hilmar minn, reyndu að skilja það að þetta snýst ekkert um þetta fimmtudagskvöld drengur. Þetta er annað og miklu stærra mál en það. Leituðu þér svo hjálpar. :D
Veit alveg að þetta snýst um meira en það en það breytir því ekki að fimmtudagskvöldið var ekki samkvæmt lögum og spurning að þú farir að fordæmi formannsins og viðurkennir það ég er viss um að þér líður betur á eftir!Held ég þurfi samt enga hjálp hef spjarað mig fínt hingað til en takk samt!

HK RACING
Hilmar B Þráinsson
Camaro SS 1970
BMW S2000 powered
Evo 7 rallý
Chevy Van 1978
Er að rífa Evo Corvette Camaro og fleiri...

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
LÍA át hattinn sinn
« Reply #11 on: April 30, 2006, 21:15:14 »
Quote from: "firebird400"
Mér þótti afar einkennilegt að þeir skuli ekki hafa rætt ummæli Ólafs Guðmundssonar og það að LÍA virtust ekki vita af KK.  :?



Sammála,það á að sýna hversu lélegur karakter hann er
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Geir-H

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 946
    • View Profile
LÍA át hattinn sinn
« Reply #12 on: April 30, 2006, 21:18:18 »
Himmi hvað er í gangi hjá þér núna?


Þetta var samt fínt hjá þeim í Kastljósinu vel að þessu staðið
Geir Harrysson #805

Offline HK RACING2

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 971
    • View Profile
LÍA át hattinn sinn
« Reply #13 on: April 30, 2006, 21:19:59 »
Quote from: "Boss"
Quote from: "firebird400"
Mér þótti afar einkennilegt að þeir skuli ekki hafa rætt ummæli Ólafs Guðmundssonar og það að LÍA virtust ekki vita af KK.  :?



Sammála,það á að sýna hversu lélegur karakter hann er
Held að það þurfi ekki það vita flestir sem eitthvað vita að hann er ekkert spes karakter,en ég er ánægður með þessa umræðu sem skapaðist,ef við hættum að rífast væri kannski sjens til að nota umræðuna sem skapaðist til að gera eitthvað jákvætt og þrýsta á stjórnvöld!

HK RACING
Hilmar B Þráinsson
Camaro SS 1970
BMW S2000 powered
Evo 7 rallý
Chevy Van 1978
Er að rífa Evo Corvette Camaro og fleiri...

Offline Kiddi J

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 530
  • NTGLTY
    • View Profile
LÍA át hattinn sinn
« Reply #14 on: April 30, 2006, 21:55:29 »
Quote from: "440sixpack"
Hilmar þú hefur verið mjög aftarlega í röðinni þegar guð var að útdeila gáfunum.

Þetta snýst ekkert um fimmtudagskvöldið s.l. Þetta snýst um það að það er til lokað afmarkað svæði til að stunda hraðakstur og það er til klúbbur sem rekur það og er að vinna í því að koma hraðakstri af götum borgarinnar. Þetta vissi ekki LÍA fyrr en allt í einu í kvöld.


 :lol:  :lol:  :lol:  :lol:
Kristinn Jónasson

Offline fordfjarkinn

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 240
    • View Profile
LÍA át hattinn sinn
« Reply #15 on: April 30, 2006, 22:12:24 »
Hverjum datt í hug að þetta yrði einhver hártogunar þáttur um einhvern fimtudag eða hversu vitlaus Óli væri.
Auðvitað var reynt að gera sem best úr þessu öllu saman og gerð úr þessu þessi líka þessi fína auglysing fyrir Kvartmíluklúbbinn og svæðið.
Svo ætti hver vitiborinn maður að sjá að ef rétt er á málum haldið þá stiður LÍA kvartmíluklúbbinn í uppbiggingu á svæðinu eftir því sem manni heyrist á Garðari forseta LÍA.
Farið ekki á taugum þó að landsfrægur (Óli) vitleisingur komi í sjónvarpi og bulli tóma vitleisu. Hann hefur ábiggilega ekki verið að tala fyrir hönd LÍA heldur fyrir sjálfan sig og sína fylgi fiska sem eru öruglega ekki margir (trúi því bara ekki).
LÍA er reglu batterí til að halda utanum reglur og lög og hjá því verður ekki komist aftur á móti er hægt að hafa áhrif innan þess þar sem hver klúbbur getur haft mann í stjórn.
Garðar kom fram fyrir hönd LÍA ekki óli. Hann var bara að halda utanum púngin á sjálfum sér.
TEDDI limur NO 5

Offline Mamus

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 4
    • View Profile
LÍA át hattinn sinn
« Reply #16 on: April 30, 2006, 23:20:21 »
Teddi þú verður að passa þig að tala ekki of vel um Lía annars fara misgáfaðir menn hér á spjallinu að halda að þú sért orðin Lía mella.

Ég get allavega ekki betur séð að ef menn séu ekki sammála einhverjum 3 kvartmíluköllum þá eru þeir skósveinar lía.

Ég vona nú samt að þessi endalausa Lía/allir aðrir deila leysist fljótlega svo að það verði nú hægt að stunda mótorsport hér á landi í sátt og samlyndi.

og eitt annað alls ekki illa meinnt og ekki bendla mér við lía þótt að ég spurji en spurningin er hversvegna er þetta ósætti á milli KK og Lía? og ég tek það fram að ég er eingöngu að spurja vegna þess að ég veit það ekki ekki til að æsa neinn upp.
People like you are the reason people like me need medication.

Offline RagnarH.

  • In the pit
  • **
  • Posts: 68
    • View Profile
LÍA át hattinn sinn
« Reply #17 on: May 01, 2006, 00:56:30 »
Quote from: "Mamus"
og eitt annað alls ekki illa meinnt og ekki bendla mér við lía þótt að ég spurji en spurningin er hversvegna er þetta ósætti á milli KK og Lía? og ég tek það fram að ég er eingöngu að spurja vegna þess að ég veit það ekki ekki til að æsa neinn upp.


Fór ekki KK úr ÍSÍ (eða hvað það heitir) og allt varð vittlaust ?
Pontiac Firebird '95 5,7l V8 
BMW 750 V12 '88

Ragnar Heiðar Sigtryggsson

Offline Dr.aggi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 411
    • View Profile
LÍA át hattinn sinn
« Reply #18 on: May 01, 2006, 09:19:55 »
Sæll Hilmar.
Ég er alls ekki sammála því að KK þurfi að sækja um leifi til LÍA fyrir æfingum því til staðfestingar set ég hér inn 15.grein reglugerðarinnar um akstursíþróttir og aksturskeppnir orðrétt copy and paste af heimasíðu Dómsmálaráðuneytisins.

15. gr.
Heimilt er lögreglustjóra að samþykkja ákveðin svæði til æfinga eða æfingarkeppni. Svæðið, svo og æfingar og æfingarkeppnir, skulu lúta yfirstjórn fulltrúa sem lögreglustjóri samþykkir. Leyfi til notkunar á slíku svæði skal háð samþykki sveitarstjórnar. Auk þess skal það bundið ákveðnum skilyrðum, t.d. að því er varðar merkingar á svæðinu og vátryggingu, svo og eftirlit og skipulag á æfingum og æfingarkeppnum.

Agnar H
ON ALKY RACING TEAM.
Chevrolet Malibu Chevelle 1967.Besti tími 10.87
Blown Alky SBC dragster.Besti tími 8.72
Willys Coupe 1941

http://public.fotki.com/Draggi/

Offline HK RACING2

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 971
    • View Profile
LÍA át hattinn sinn
« Reply #19 on: May 01, 2006, 11:44:40 »
Quote from: "Dr.aggi"
Sæll Hilmar.
Ég er alls ekki sammála því að KK þurfi að sækja um leifi til LÍA fyrir æfingum því til staðfestingar set ég hér inn 15.grein reglugerðarinnar um akstursíþróttir og aksturskeppnir orðrétt copy and paste af heimasíðu Dómsmálaráðuneytisins.

15. gr.
Heimilt er lögreglustjóra að samþykkja ákveðin svæði til æfinga eða æfingarkeppni. Svæðið, svo og æfingar og æfingarkeppnir, skulu lúta yfirstjórn fulltrúa sem lögreglustjóri samþykkir. Leyfi til notkunar á slíku svæði skal háð samþykki sveitarstjórnar. Auk þess skal það bundið ákveðnum skilyrðum, t.d. að því er varðar merkingar á svæðinu og vátryggingu, svo og eftirlit og skipulag á æfingum og æfingarkeppnum.

Agnar H
Ég er heldur ekkert að tala um það!

HK RACING
Hilmar B Þráinsson
Camaro SS 1970
BMW S2000 powered
Evo 7 rallý
Chevy Van 1978
Er að rífa Evo Corvette Camaro og fleiri...