Ég man eftir kvartmílunni þegar ég var ungur og það var ekki svo langt síðan, alltaf í sjónvarpinu og fullt af áhorfendum, hvernig fenguð þið þá þangað? afhverju er þetta ekki sjónvarpað lengur?
Gróskan núna er ótrúleg í þessu eina malbiks sporti á ísland.!
Föstudags æfingarnar eru búnar að gera helling fyrir mig persónulega, bæði í þvi að kynnast fólki og nota blílinn minn "Löglega" (tappa af gaurnum)
Sko áhorfið fer og kemur með stjórnini fynst mér ég vona persónulega að sumarið í ár verði það bestaí 10 ár , ég hef fengið að heyra margar sögur frá mömmu og pabba frá í kringum 1980 til 84 og það voru flott ár samkvæmt þeim ,
það vantar barameira áf fólki í klúbbin og á föstudags æfingar og sérstaklega keppnir , ég og góður vinur erum að koma með einn bíl helvítið góðan og sætan til að keyra að eins á í sumar Oldsmobile '70 Cuttlas sem að vonandi verðu klár fyrir júlí fyrir keppnir en það verður allavega keyrt þá ef allt gegnur vel
enn já LíA vill endilega eiðinleggja allt hjá okkur af því að við erum ekki í þeirra klúbb skítt með þá og þeirra bull bara stofna alvöru samtök og rúlla lía út úr öllu , það þarf og stjórnin í ár á eftir að gera gott sumar úr þessu veit ég , sérstaklega Davíð formaður nóni og Kristján þeir eru lykil menn sem að ekki má missa því að þeir gera hlutina