Author Topic: LÍA hvað....  (Read 1324 times)

Offline Chevy fool

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 7
    • View Profile
LÍA hvað....
« on: April 28, 2006, 21:23:54 »
Í kastljósi í kvöld sýndi LÍA sitt rétta andlit, og var það ekki fagurt ( Rabbi G. ) ekki datt Ólafi það í hug að láta sjá sig, enda stjórnar hann bara bak við tjöldin........
 Að kvartmíluklúbburinn og nokkrir aðrir klúbbar beygi sig ekki undir  þeirra vilja er svo ósvífið, að Bræðurnir, Óli, Rabbi og co geta vart pissað standandi af taugatitringi.
 Það væri óskandi að öll dýrin í skóginum væru vinir og LÍA væri bara þetta öryggisráð sem það á að vera, en ekki peningamaskína og valdaklíka.
 Hvað er til ráða, þegar þessir kallar virðast hafa ÍSÍ, lögregluna, og jafnvel fjölmiðlana á sínu bandi...? Ekki verður því svarað hér en, mér sýnist KK ofl spjara sig nokkuð vel án þeirra, ekki myndi kannski skemma fyrir að vera í sjónvarpi en þar virðast þessir kallar vera á heimavelli. Og er það þekkt, td úr torfærunni, að ef einhver er með uppsteyt er hann ekki sýndur og það ætti að kenna þeim ( keppendum ).  Það er annars athyglisvert að þessir menn sem að eyðilögðu þessa Mótorsport þætti fyrir nokkrum árum, berja sér nú á brjóst og segjast hafa bjargað öllu með því að semja við RÚV.
 Samningurinn við RÚV er frábær fyrir akstursíþróttafólk, en samt læðist að manni grunur að þetta vari ekki lengi, einfaldlega vegna þess að það eru nákvæmlega sömu ellismellirnir á bak við þættina og áður...ekkert hefur breyst......
 Það er orðin svo mikil pólitík með þetta “æfingasvæði og ökugerði”  að það er orðin verri lykt af því en Baugsmálinu, “enginn vill vinna með hinum” og  Óli forðast eins og heitan útblástur að minnast á svæði KK í Kapelluhrauni.
 Gaman verður að sjá kastljós á sunnudaginn þegar málin verða klifjuð til mergjar og menn svo fallast í faðma...... það er eina, að ég myndi ekki gera það, Óli er eitthvað svo rauður í framan og trekktur, ég gæti barasta trúað því að hann væri kominn með fuglaflensuna..........skilurðu.........

       Áhugamaður