Author Topic: Þakkir til lögregluþjónanna og annarra sem komu upp á braut.  (Read 3317 times)

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Ég vil bera lögreluþjónunum þakkir frá stjórn KK fyrir að vera svona ótrúlega faglegir og þægilegir í alla staði. Voru greinlega á okkar bandi en urðu hreinlega að fara eftir reglunum og við að hlýða þeim. Þeir buðu okkur að keyra á 70 km. hámarkshraða á klst. sem við máttum en við tókum þann pól í hæðina að það væri skynsamlegra að hætta bara og mæta bara föstudagskvöldið 5. maí og spyrna þá allt hvað af tekur, ég vona að það verði eins góð mæting þá eins og var í dag. Kannski var þetta klaufaskapur í okkur að vera ekki búin að tala við sýslumanninn en það var bara svo lítill tími að það fórst fyrir.
Ég vil líka þakka öllum sem komu til okkar og sýndu hvað margir vilja koma og spyrna á brautinni.

Frábært kvöld, gerum betur næst.


Kv. Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline zazou

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 15
    • View Profile
Þakkir til lögregluþjónanna og annarra sem komu upp á braut.
« Reply #1 on: April 28, 2006, 00:18:29 »
Þetta var flott framtak hjá ykkur.  Ég þekki lítt sem ekkert til LÍA en eftir Kastljósið á mánudag og rýtingsstunguna í kvöld líst mér ekki á þá.

Keep up the good work :!:
Brynjar
Jaguar XJ8
Daimler Double Six - Sold
Jaguar XJ12 - Sold
Vísitölubílar eru SATANS

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile
Þakkir til lögregluþjónanna og annarra sem komu upp á braut.
« Reply #2 on: April 28, 2006, 00:53:00 »
fann þetta á www.live2cruize.com

Quote
Svona svona við skulum ekki tapa okkur alveg,það er staðreynd að vissum öryggiskröfum verður að fylgja þegar svona hlutir eru framkvæmdir,það er ekki nóg að segja gjörið svo vel og keyrið á 180 og enginn er svo ábyrgur ef eitthvað gerist,það er vitað mál að þetta var ekki keppni en gæti engu að síður flokkast sem æfing þar sem ljósin og tímabúnaður var uppi og þá er mín spurning var lyfi frá sýslumanni til staðar og var sjúkrabíll eða fólk með skyndihjálparréttindi og útbúnað á staðnum?Staðreyndin er alltaf sú að menn verða að hafa leyfi til að gera hlutina og framfylgja öryggiskröfum sem settar eru því annars geta klúbbarnir sem standa að viðburðinum verið skaðabótaskyldir!Ekki það að ég sé að verja LÍa neitt þeir hafa ekki komið heiðarlega við mig í gegnum árin en vonum að þetta lagist!





Bara svo hlutir séu á hreinu hérna, þá er viðbragðstími sjúkrabíla innan þeirra marka að þeir telja ekki ástæðu til að vera viðstaddir keppnir og því síður æfingar.

Ingó Big á rauða babúbílnum er ef ég man rétt sjúkraflutningamaður og búinn öllum búnaði, m.a.s brynvörðu trölli vopnuðu slökkvitækjum og tilheyrandi.

Offline Ásgeir Y.

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 825
    • View Profile
Þakkir til lögregluþjónanna og annarra sem komu upp á braut.
« Reply #3 on: April 28, 2006, 01:23:49 »
Hálfdán fær hrósið frá mér.. fyrir nokkur vel valin orð við Rafn, senditíkina frá LÍA..  :lol:  :lol:  :lol:
Ásgeir Yngvi Elvarsson
8465090

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Þakkir til lögregluþjónanna og annarra sem komu upp á braut.
« Reply #4 on: April 28, 2006, 12:21:44 »
helstu starfsmenn uppá braut eru með skyndihjálpanámskeið í lagi , ingó , fúsi og ég sjálfur.

sjúkrabúnaður stenst sjúkraliðastaðalinn enda vildi ingó ekki sætta sig við minna , það er meira segja börur um borð ef menn þurfa og allanvega 2 hálskragar svo lía getur voða lítið skotið á okkur með að þetta sé ekki í lagi , sjúkrabílinn er jafnfljótur útí hraun s.s. braut eins og fara í slys á þjóðvegi þó ég tel það sjálfur að það sé betra að slys gerast uppá braut þar sem þjálfaður mannskapur er til staðar og "engin" umferð til að tefja eða keyra á brakið.
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Elmar Þór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 704
    • View Profile
    • http://www.cardomain.com/ride/2256211/1
Þakkir til lögregluþjónanna og annarra sem komu upp á braut.
« Reply #5 on: April 28, 2006, 19:05:16 »
Já Hálfdán var flottur, tók senditíkina gjörsamlega í aðra nösina og snítti henni út úr hinni.
Elmar Þór Hauksson
Big bad racing plymouth
------------------------------------
Plymouth Road Runner '69
Plymouth Fury '71
Jeep Cherokee '90
Benz E220 '96
Benz E250 '95

Offline HK RACING2

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 971
    • View Profile
Þakkir til lögregluþjónanna og annarra sem komu upp á braut.
« Reply #6 on: April 28, 2006, 20:09:06 »
Quote from: "Racer"
helstu starfsmenn uppá braut eru með skyndihjálpanámskeið í lagi , ingó , fúsi og ég sjálfur.

sjúkrabúnaður stenst sjúkraliðastaðalinn enda vildi ingó ekki sætta sig við minna , það er meira segja börur um borð ef menn þurfa og allanvega 2 hálskragar svo lía getur voða lítið skotið á okkur með að þetta sé ekki í lagi , sjúkrabílinn er jafnfljótur útí hraun s.s. braut eins og fara í slys á þjóðvegi þó ég tel það sjálfur að það sé betra að slys gerast uppá braut þar sem þjálfaður mannskapur er til staðar og "engin" umferð til að tefja eða keyra á brakið.
Það hefur samt alltaf verið regla að láta vita að það sé keppni eða æfing svo sjúkraliðsmenn viti hvert þeir eiga að fara,það væri lítið mál fyrir þá að ruglast ef einhver myndi hringja í óðagoti og þeir myndu bruna uppá rallýcrossbraut!

HK RACING
Hilmar B Þráinsson
Camaro SS 1970
BMW S2000 powered
Evo 7 rallý
Chevy Van 1978
Er að rífa Evo Corvette Camaro og fleiri...

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Þakkir til lögregluþjónanna og annarra sem komu upp á braut.
« Reply #7 on: April 29, 2006, 15:00:22 »
Drengur þú ert algjört met  :roll:

Hvað ertu að gera hérna á þessu spjalli eiginlega :?

Eitt er nokkuð víst að þú hefur ekki áform um að keppa í kvartmílu á næstunni :roll:

Þetta er spjallsvæði áhugamanna um kvartmílu ekki LÍA lollara :shock:
Agnar Áskelsson
6969468

Offline Kiddicamaro

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 500
    • View Profile
Þakkir til lögregluþjónanna og annarra sem komu upp á braut.
« Reply #8 on: April 29, 2006, 15:12:47 »
Quote from: "firebird400"
Drengur þú ert algjört met  :roll:

Hvað ertu að gera hérna á þessu spjalli eiginlega :?

Eitt er nokkuð víst að þú hefur ekki áform um að keppa í kvartmílu á næstunni :roll:

Þetta er spjallsvæði áhugamanna um kvartmílu ekki LÍA lollara :shock:



 :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:
Kristinn Jónsson
Pontiac Firebird 1967

Offline TommiCamaro

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 274
    • View Profile
Þakkir til lögregluþjónanna og annarra sem komu upp á braut.
« Reply #9 on: April 29, 2006, 20:54:44 »
Quote from: "firebird400"
Drengur þú ert algjört met  :roll:

Hvað ertu að gera hérna á þessu spjalli eiginlega :?

Eitt er nokkuð víst að þú hefur ekki áform um að keppa í kvartmílu á næstunni :roll:

Þetta er spjallsvæði áhugamanna um kvartmílu ekki LÍA lollara :shock:

held að hann stefni nú á það . og ég veit að hann gerir það með príði.
Tómas Einarssson

Offline HK RACING2

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 971
    • View Profile
Þakkir til lögregluþjónanna og annarra sem komu upp á braut.
« Reply #10 on: April 29, 2006, 21:21:10 »
Quote from: "firebird400"
Drengur þú ert algjört met  :roll:

Hvað ertu að gera hérna á þessu spjalli eiginlega :?

Eitt er nokkuð víst að þú hefur ekki áform um að keppa í kvartmílu á næstunni :roll:

Þetta er spjallsvæði áhugamanna um kvartmílu ekki LÍA lollara :shock:
Hvað er vandamálið hjá þér?Hvað er að því að ræða hlutina,ef ég ætla að keppa í kvartmílu þá geri ég það,og geri það sennilega þar sem ég á engan íslandsmeistaratitil í því!

HK RACING
Hilmar B Þráinsson
Camaro SS 1970
BMW S2000 powered
Evo 7 rallý
Chevy Van 1978
Er að rífa Evo Corvette Camaro og fleiri...