Kvartmílan > Almennt Spjall

Ótrúleg framkoma LÍA

<< < (7/16) > >>

429Cobra:
Sælir Félagar.  :)

Já og þú líka Hilmar Þráinsson.
Þú gerir nú lítið annað en að finna að og ganga fram fyrir skjöldu hjá þínum uppáhalds félögum (hverjir sem þeir nú eru).
Ég ætla nú samt að reyna að svara þér efnislega, sem ég vona að þú vitir hvað er, ekki satt. :roll:
Það er satt ég hef ekki haft samband við þig vegna "Kryppuslyssins" og er það einfaldlega vegna þess að ég hef ekki fengið að vita úrskurðinn sem Ólafur Guðmundsson pantaði frá rannsóknarnefnd umferðaslysa, en sú nefnd vinnur alla jafna ekki í slysum nema dauðaslysum.
En þar sem Ólafur fór fram á þessa rannsókn var það gert sérstaklega fyrir hann.
Og þá værir þú kannski betur í stakk búinn sem fullgildur meðlimur og snattari fyrir LÍA að fræða mig á því að hverju þeir hafa komist , því ekki hef ég neitt fengið að vita.
Og hafðu staðreyndirnar á hreinu, ég er til að mynda hvorki öryggisfulltrúi né skoðunarmaður KK, né hef nokkuð að gera með keppnishald í sumar.
En þar sem ég þýddi öryggisreglur KK þá er mér ljúft að skýra þér frá því að þær eru þær sömu og hjá FIA sem fær sínar reglur hjá NHRA í Bandaríkjunum (sjá www.fia.com).
KK er meira að segja strangari en FIA krefst.
FIA krefst hjálms í 13,99sek!!, veltigrindar í 11,49sek og veltibúrs í 9,99sek.
Þegar ökutæki er hinns vegar komið niður fyrir 8,499sek taka við sérstakar smíðareglur frá SFI Foundation.
Þær reglur hefur Kvartmíluklúbburinn með höndum og er farð eftir þeim.
Ég held að þú ættir að spyrja þína menn um banaslysið á Sauðárkróki og líka um slysið í torfærunni þegar skipting sprakk.
Af hverju var ekki sprengihlífin yfir skiptingunni, var nóg að hún lægi laus í bílnum.
Það væri líka gaman að vita af hverju rall ökumenn stöðvuðu ekki bíla sína við slys sem varð á Reykjanesi?
Gætu hugsast að keppnishaldari í ralli og LÍA hafi "gleymt" að gera leiðabók eins og reglur kveða á um eða jafnvel ekki frætt ökumenn um hvernig þeir ættu að nota hana!?.
Ég held að við ættum ekki að vera að tala um slys í akstursíþróttum hérna.
Þau eru viðkvæm mál fyrir hlutaðeigandi einstaklinga og heyra fortíðinni til.
Ég vona samt að allir hafi lært sitt af slysum gegnum tíðina og vona innilega að þau eigi ekki eftir að verða fleiri hvað svo sem sportið heitir.
Hvað varðar unga ökumenn þá er sennilega ekkert öruggara fyrir þá en að aka eftir beinni og breiðri braut 402metra og hafa síðan 550metra til að stöðva sig.
Það eru ekki margir sem að ná 200km hraða en þó nokkrir.
En ef þú vilt meiri öryggiskröfur þá verður þú að hafa samband við FIA og heimta svoleiðis.
Það er örugglega hægt að finna póstfangið hjá Max Mosley forseta FIA fyrir þig.
Annars er ég nokkuð viss um að Ólafur Guðmundsson man það og getur látið þér það í té.

Meðan KK var en í LÍA þá aflétti LÍA þeirri kvöð af okkur að við þyrftum að vera með sjúkrabíl, á þeirri forsendu að viðbragðstími bílsins væri það góður að hans þyrfti ekki með, aðeins þyrfti að tilkynna það til slökkviliðs Hafnarfjarðar fyrir keppni hvenær hún byrjaði og hvenær hún myndi verða búinn.
Þessi ákvörðun var tekin eftir viðræður við slökkviliðið og lögðu þeir einnig til hvaða búnaður yrði keyptur sem gert var í samvinnu við Guðmund Guðlaugsson (þáverandi) slysavarnarlækni sem það sumar starfaði á brautinni í keppnum.
Þegar Rallycross  brautin var síðan smíðuð og tekin í notkunn þurftu þeir að vera með sjúkrabíl, vegna þess fjölda sem var af bílum í braut hverju sinni.
Heimtuðu þá keppnishaldarar að KK þyrfti að gera það sama þó svo að aðstæður væru allt öðruvísi í spyrnukeppni.
Í nokkur ár hefur klúbburinn verið með eigin öryggisbíl sem lærðir og reyndir starfandi sjúkrafluttningamenn hafa haft yfirumsjón með, og er hann búinn öllum þeim tækjum sem talin eru af þessum mönnum nauðsinleg.
Ég ætla ekki að fara að rengja þá því þeir hafa hlotið bestu þjálfun sem völ er á, hver vill síðan vera að rengja menn sem eru þjálfaðir hjá NASA við að taka á móti Geimskutlu.
Nú þó svo að það gleðji mig mikið að sjá að þú hefur komið út úr skápnum og skrifir nú undir fullu nafni, þó að þú sért enn þá eitthvað argur sem ekki er nema von þá ertu þó orðinn maður með mönnum.
Og er það bara hið besta mál og vonandi allir sammála um það.
Líka ert þú búinn að sýna það að þú ásamt þínum félögum í framvarðasveit LÍA viljið hafa götuspyrnur á götunni og aðrar á brautinni.
Þar kemur okkur til með að greina á, sem ekkert er skrítið.
Þar sem ég vil fá þessa 17 ára plús, ökumenn á brautina, en þú villt að mér sýnist hafa þá á þjóðvegum og götum.
Ég horfi þar til framtíðar og hef reynslu fortíðar með mér til að læra af, ekki til að velta mér upp úr bara til að auka á eymd þolenda sem yfirleitt er nóg fyrir.
Hvað varðar að þú varst bannaður á þessu spjalli þá var það ekki mín ákvörðun eða fyrir minn tilverknað svo að um það verður þú að leyta annað.
Ég er meðmæltur mál, rit og almennu tjáningafrelsi, en með því kemur ábyrgð og hana verða allir að axla sem skrifa í einhvern fjölmiðil hvort sem að hann er á netinu eða annarstaðar.
Eins er stjórnendum svona spjallrása lögð sama ábyrgð á hendur og ritstjórum prent og/eða ljósvakamiðla um það að vera ekki að banna mönnum að hafa sínar skoðanir.
Ég vona því að Hilmar verði ekki bannaður á þessu spjalli fyrir sínar skoðanir þó svo að ég og fleiri séum ekki sammála honum.
Hvar væri pólitík ef allir væru sammála???
Hinns vegar að vera að velta sér upp úr ógæfu annara hvort sem það er slys eða eitthvað annað þá má vikomandi í fyrsta lagi skammast sín og byðjast afsökunar og síðan má taka ákvörðun um bann, að vel athuguðu máli.
Ég vona þó að flestir séu mér sammála í þessu.

XieXie:
Eg er alveg sammala!
Gott bref, vona ad flestir hafi lesid thad.

HK RACING2:

--- Quote from: "429Cobra" ---Sælir Félagar.  :)

Já og þú líka Hilmar Þráinsson.
Þú gerir nú lítið annað en að finna að og ganga fram fyrir skjöldu hjá þínum uppáhalds félögum (hverjir sem þeir nú eru).
Ég ætla nú samt að reyna að svara þér efnislega, sem ég vona að þú vitir hvað er, ekki satt. :roll:
Það er satt ég hef ekki haft samband við þig vegna "Kryppuslyssins" og er það einfaldlega vegna þess að ég hef ekki fengið að vita úrskurðinn sem Ólafur Guðmundsson pantaði frá rannsóknarnefnd umferðaslysa, en sú nefnd vinnur alla jafna ekki í slysum nema dauðaslysum.
En þar sem Ólafur fór fram á þessa rannsókn var það gert sérstaklega fyrir hann.
Og þá værir þú kannski betur í stakk búinn sem fullgildur meðlimur og snattari fyrir LÍA að fræða mig á því að hverju þeir hafa komist , því ekki hef ég neitt fengið að vita.
Og hafðu staðreyndirnar á hreinu, ég er til að mynda hvorki öryggisfulltrúi né skoðunarmaður KK, né hef nokkuð að gera með keppnishald í sumar.
En þar sem ég þýddi öryggisreglur KK þá er mér ljúft að skýra þér frá því að þær eru þær sömu og hjá FIA sem fær sínar reglur hjá NHRA í Bandaríkjunum (sjá www.fia.com).
KK er meira að segja strangari en FIA krefst.
FIA krefst hjálms í 13,99sek!!, veltigrindar í 11,49sek og veltibúrs í 9,99sek.
Þegar ökutæki er hinns vegar komið niður fyrir 8,499sek taka við sérstakar smíðareglur frá SFI Foundation.
Þær reglur hefur Kvartmíluklúbburinn með höndum og er farð eftir þeim.
Ég held að þú ættir að spyrja þína menn um banaslysið á Sauðárkróki og líka um slysið í torfærunni þegar skipting sprakk.
Af hverju var ekki sprengihlífin yfir skiptingunni, var nóg að hún lægi laus í bílnum.
Það væri líka gaman að vita af hverju rall ökumenn stöðvuðu ekki bíla sína við slys sem varð á Reykjanesi?
Gætu hugsast að keppnishaldari í ralli og LÍA hafi "gleymt" að gera leiðabók eins og reglur kveða á um eða jafnvel ekki frætt ökumenn um hvernig þeir ættu að nota hana!?.
Ég held að við ættum ekki að vera að tala um slys í akstursíþróttum hérna.
Þau eru viðkvæm mál fyrir hlutaðeigandi einstaklinga og heyra fortíðinni til.
Ég vona samt að allir hafi lært sitt af slysum gegnum tíðina og vona innilega að þau eigi ekki eftir að verða fleiri hvað svo sem sportið heitir.
Hvað varðar unga ökumenn þá er sennilega ekkert öruggara fyrir þá en að aka eftir beinni og breiðri braut 402metra og hafa síðan 550metra til að stöðva sig.
Það eru ekki margir sem að ná 200km hraða en þó nokkrir.
En ef þú vilt meiri öryggiskröfur þá verður þú að hafa samband við FIA og heimta svoleiðis.
Það er örugglega hægt að finna póstfangið hjá Max Mosley forseta FIA fyrir þig.
Annars er ég nokkuð viss um að Ólafur Guðmundsson man það og getur látið þér það í té.

Meðan KK var en í LÍA þá aflétti LÍA þeirri kvöð af okkur að við þyrftum að vera með sjúkrabíl, á þeirri forsendu að viðbragðstími bílsins væri það góður að hans þyrfti ekki með, aðeins þyrfti að tilkynna það til slökkviliðs Hafnarfjarðar fyrir keppni hvenær hún byrjaði og hvenær hún myndi verða búinn.
Þessi ákvörðun var tekin eftir viðræður við slökkviliðið og lögðu þeir einnig til hvaða búnaður yrði keyptur sem gert var í samvinnu við Guðmund Guðlaugsson (þáverandi) slysavarnarlækni sem það sumar starfaði á brautinni í keppnum.
Þegar Rallycross  brautin var síðan smíðuð og tekin í notkunn þurftu þeir að vera með sjúkrabíl, vegna þess fjölda sem var af bílum í braut hverju sinni.
Heimtuðu þá keppnishaldarar að KK þyrfti að gera það sama þó svo að aðstæður væru allt öðruvísi í spyrnukeppni.
Í nokkur ár hefur klúbburinn verið með eigin öryggisbíl sem lærðir og reyndir starfandi sjúkrafluttningamenn hafa haft yfirumsjón með, og er hann búinn öllum þeim tækjum sem talin eru af þessum mönnum nauðsinleg.
Ég ætla ekki að fara að rengja þá því þeir hafa hlotið bestu þjálfun sem völ er á, hver vill síðan vera að rengja menn sem eru þjálfaðir hjá NASA við að taka á móti Geimskutlu.
Nú þó svo að það gleðji mig mikið að sjá að þú hefur komið út úr skápnum og skrifir nú undir fullu nafni, þó að þú sért enn þá eitthvað argur sem ekki er nema von þá ertu þó orðinn maður með mönnum.
Og er það bara hið besta mál og vonandi allir sammála um það.
Líka ert þú búinn að sýna það að þú ásamt þínum félögum í framvarðasveit LÍA viljið hafa götuspyrnur á götunni og aðrar á brautinni.
Þar kemur okkur til með að greina á, sem ekkert er skrítið.
Þar sem ég vil fá þessa 17 ára plús, ökumenn á brautina, en þú villt að mér sýnist hafa þá á þjóðvegum og götum.
Ég horfi þar til framtíðar og hef reynslu fortíðar með mér til að læra af, ekki til að velta mér upp úr bara til að auka á eymd þolenda sem yfirleitt er nóg fyrir.
Hvað varðar að þú varst bannaður á þessu spjalli þá var það ekki mín ákvörðun eða fyrir minn tilverknað svo að um það verður þú að leyta annað.
Ég er meðmæltur mál, rit og almennu tjáningafrelsi, en með því kemur ábyrgð og hana verða allir að axla sem skrifa í einhvern fjölmiðil hvort sem að hann er á netinu eða annarstaðar.
Eins er stjórnendum svona spjallrása lögð sama ábyrgð á hendur og ritstjórum prent og/eða ljósvakamiðla um það að vera ekki að banna mönnum að hafa sínar skoðanir.
Ég vona því að Hilmar verði ekki bannaður á þessu spjalli fyrir sínar skoðanir þó svo að ég og fleiri séum ekki sammála honum.
Hvar væri pólitík ef allir væru sammála???
Hinns vegar að vera að velta sér upp úr ógæfu annara hvort sem það er slys eða eitthvað annað þá má vikomandi í fyrsta lagi skammast sín og byðjast afsökunar og síðan má taka ákvörðun um bann, að vel athuguðu máli.
Ég vona þó að flestir séu mér sammála í þessu.
--- End quote ---
Það er greinilegt að við vöðum báðir í villu!Ég veit greinilega ekki nógu mikið um ykkar mál og þið ekki um mál LÍA og aðildarklúbba!Ég skla kryfja niður nokkur af þessum atriðum sem þú talar um;í fyrsta lagi hvað varðar banaslysið á Sauðárkróki var ekkert gert rangt,Gokart bíll einfaldlega valt á braut og rifnaði slagæð í hálsi ökumanns og var ekkert hægt að gera og skilst mér að þó það hefði gerst á planinu fyrir utan sjúkrahúsið hefði ekki verið hægt að bjarga lífi hans,en tek það fram að ég hef ekki allar upplýsingar um það mál!
Í öðru lagi hvað varðar sprengihlífina í torfærubílnum þá skilst mér að skipt hafi verið um skiptingu í miðri keppni og hafi frágangur á sprengihlíf ekki verið fullnægjandi en bílar eru aðeins skoðaðir fyrir keppni en ekki milli hverra ferða!
Hvað varðar slysið á Reykjanesi get ég sagt þér með fullri vissu að það var EIN áhöfn sem keyrði fram hjá einfaldlega vegna þess að þeir sáu ökumenn vera komna útúr bílnum og reiknuðu ekki með að þeir þyrftu aðstoð en þegar næstu bílar komu voru þeir stoppaðir af ökumanni oltna bílsins og þetta veit ég þar sem ég var einn af þeim sem stoppuðu,en þess ber að geta að engin slys voru á mönnum heldur var aðstoðarökumaðurinn í taugaáfalli en réttast þótti að senda hann á sjúkrahús til athugunar,hvað varðar ummæli þín að LÍA hafi gleymt að búa til leiðabækur er það varla svaravert en ætla ég samt að svara því þar sem þú virðist halda að LÍA haldi rallkeppnir,Allir voru með leiðabækur eins og í öllum röllum sem ég hef keppt í og er það ekki verk LÍA að gera þær þar sem þeir halda ekki rall heldur eru það klúbbarnir sem halda keppninrnar og í þessu tilfelli var það AIFS!Ég biðst forláts að hafa titlað þig Öryggisfulltrúa/skoðunarmann KK ef þú ert það ekki,mér skildist það bara á þér þegar þú hringdir í mig eftir kryppuslysið en getur verið að mér hafi misheyrst þar sem æsingur þinn og bræði var svo mikil að það gæti verið að ég hafi misskilið þig!Og hvað varðar ummæli þín að ég sé fullgildur meðlimur LÍA og snattari þá get ég svarað þér því að ég er EKKI meðlmur LÍA og verð það ekki í bráð og hvað þá snattari þar sem ég hef ekki rætt við stjórnarmenn LÍA í eitt og hálft ár!Hvað varðar að velta sér uppúr ógæfu annara þá var ekki svo í kryppuslysinu þá var einungis verið að ræða hvað hefði farið úrskeiðis og hvað hefði betur mátt fara í öryggismálum svona til að tryggja að slíkt myndi ekki endurtaka sig en það virðist vera bannorð hjá þeim sem stjórna spjallinu því bann fékk ég fyrir!Ég veit fullvel að ekki þarf sjúkrabíl á keppnum en það hafur verið regla hjá okkur í AÍK að láta vita þegar við höldum keppni svo sjúkraflutningamenn geti verið viðbúnir og viti hvar brautin okkar er!Það er ekki nóg að tala um hvað það er gott að ungir ökumenn komi og keyri hjá ykkur því það er fínt en það er spurning um starfsmenn og áhorfendur sem verða líka að vera tryggðir ef eitthvað kemur uppá,Og að lokum finnst mér einkennilegt að þú bendir bara á annað í stað þess reyna að rökræða hvort leyfi og tryggingar hafi verið í lagi fyrir fimmtudagskvöldið en það virðist vera eitthvað vandamál að svara því og koma með góð rök fyrir því!

Hilmar  B Þráinsson(sem er ekki meðlimur LÍA)
HK RACING

HK RACING2:
Gleymdi að segja að það er ekki minn vilji að hafa spyrnur á götum borgarinnar en ef KKhefur ekki leyfi né gerir hlutina löglega þá eru þeir litlu skárri en þeir sem fara útá Granda að spyrna!

HK RACING

4x4.is:
Sælir allir.
1. Þetta verður langur póstur.
2. Svo skal böl bæta að benda á eitthvað annað er gamall texti sem virkar ekki.
3. H.K.Racing þú fórst rangt með. Eftir því sem ég best veit var sá sem slasaðist þegar skiptingin sprakk búinn að skipta um skiptingu fyrir keppni og þar sem sprengihlífin af Powerglide passaði ekki beint á 350 skiptinguna sem fannst notuð var hlífinni sleppt. Það sýnir að það eru líka vitleysingar að keppa hjá LÍA. Slysið var að mínu mati það að skoðunarmaðurinn sá ekki að hlífina vantaði og hafði meiri trú á okkur keppendum en það að við værum að svindla á öryggisatriðum.
4. Hver stoppaði aksturinn á brautinni?
Eruð þið að reyna að fá einhvern til að trúa því að LÍA hafi stoppað hann?
Ég held að til að fá að halda æfingar / Keppni / tímatökur þurfi að hafa leyfi og tryggingar í lagi.
Þennan póst fékk ég frá KK í fyrra:
Kæru keppendur og æfendur með ökutæki á númerum, nú þegar keppnisleyfi hefur verið endurnýjað hjá LÍA hafa þeir sett þá skilmála í leyfið að allir þeir sem keyri á bílum með númer hafi svokallaðan tryggingarviðauka frá sínu tryggingafélagi. Þessi viðauki kostar venjulega ekki neitt svo vítt sem ég veit, aðeins þarf að biðja um að fá þessu bætt við. Svo þarf að koma með staðfestingu á þessu til okkar í keppnisstjórn eða á æfingum um leið og menn melda sig inn. Endilega hringja í tryggingafélagið og biðja um viðauka í ábyrgðartrygginguna vegna keppni og æfinga á kvartmílubrautinni í Kapelluhrauni tímabilið maí til október, eða bara allt árið það skiftir engu.
Kv. Nóni
Mér finnst þetta ekki neitt ægilegur yfirgangur hjá LÍA. Þarna kemur líka fram að leyfi hafi verið fengið hjá LÍA og ég veit ekki til þess að það hafi þurft að borga fyrir það.
Eflaust kostar eitthvað að tryggja svona uppákomur en ef maður hugsar aðeins málið þá er út í hött að taka séns á því að vera ótryggður ef eitthvað kemur fyrir.
Ég mæli með því að fyrir næstu uppákomu verði sótt um leyfi hjá LÍA og fengnar allar upplýsingar um hvað þarf að hafa af pappírum til að allt gangi upp.
Ef LÍA hefur bent lögreglu á að eitthvað hafi vantað til að þið mættuð keyra, þá hefur eitthvað vantað, og sá sem stóð fyrir þessu hlýtur að passa upp á að hafa allt í lagi næst.
5. Kvartmíluklúbburinn er að gera góða hluti með því að reyna að fjarlægja kappakstur af götum en LÍA er að gera fullt af góðum hlutum líka.
6. Það væri snilld ef Kvartmíluklúbburinn væri með tryggingar fyrir skemmdarverkum sem félagar í klúbbnum valda eftir að vera stoppaðir fyrir ólöglegar uppákomur á brautinni. Er einhver sem vill taka ábyrgð á þeim?

Ég er búinn með tímann sem ég hef til að skrifa í bili og gleymi eflaust einhverju en það kemur í ljós.

Kveðja,
 Ragnar Róbertsson
  s: 6624444
   4x4@4x4.is
    www.4x4.is

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version