Kvartmílan > Almennt Spjall

Ótrúleg framkoma LÍA

<< < (6/16) > >>

Einar K. Möller:
Sagði það áðan og segi það aftur... ég lofa peningum í þetta líka rétt eins og Harry.

Porsche-Ísland:

--- Quote from: "Dr.aggi" ---LEGGJUM NIÐUR LÍA, STOFNUM SÉRSAMBAND UM AKSTURSÍÞRÓTTIR Í ÍSÍ.

Agnar H Arnarson
varaformaður Kvartmíluklúbbsins
--- End quote ---

Sammála varaformanninum.

HK RACING2:

--- Quote from: "429Cobra" ---Sælir félagar. :x

Það var nú ekki ætlunin hjá mér að fara að geysast fram á ritvöllin núna.
En svona er það nú og get ég ekki orða bundist yfir þessum yfirgangi gömlu "lénsherrana", sem núna eru að láta að sér kveða meira en oft áður.
Þetta er nú sennilega að þeir séu orðnir peningaþurfi, enda nennir enginn að keppa hjá þeim lengur.
En hvað um það, þeir hafa kjaftatíkur í hverju horni og nota þá óspart í hlaupin og hér inn á netinu.
Mér fannst alltaf skrítið hvað einstaklingur sem skrifar undir "HK Racing" og "HK RACING 2" hefur verið duglegur að taka upp hanskann fyrir LÍA.
Samt segir hann alltaf að hann eigi óuppgerðar sakir við það batterí.
Já og aldrei skrifar hann undir nafni.
Samt sá ég þetta frá honum inn á nýum vef LÍA www.lia.is:

Tilvitnun:
"HK RACING

Skráður þann: 14 Jan 2006

Innlegg: Fös Apr 28, 2006 7:30 pm    Efni innleggs: Re: cvfd  

--------------------------------------------------------------------------------

Tilvitnun í póst sem HK RACING svaraði inn á LÍA vefnum.

"cr vtec skrifaði:
lia er bara rusl sem hefur tekist að skemma allt motorsport og að sjálfsögðu verða þeir að skemma þetta lika"
Tilvitnun lýkur.

Svar HK racing, tilvitnun:

"Heyrðu kúturinn minn viltu ekki vera maður og skrifa undir nafni,spurning um að þú takir að þér að sjá um þetta fyrir okkur,þú virðist geta gert þetta allt mikið betur!"

HK RACING "

Tilvitnun lýkur .

Já og aldrei skrifar þessi mæti maður sjálfur undir nafni.
Þetta virðast vera einkenni þeirra sem koma nálægt LÍA, þar verður allt að vera falið. :!:  
Eða er það ekki. :?:

HK RACING  :!:  það hlítur að vera dýrt fyrir þig að lifa og þurfa alltaf að borga fyrir báðar persónurnar sem þú virðist vera.
Þetta kallast víst að vera með tvískinnungshátt já eða bara undirferli.
Þú mátt ráða.
--- End quote ---
Æi greyið kallinn minn hefurðu ekki eitthvað þarfara að gera nú en að vera með svona bull,held að maður sem er Öryggisfulltrúi/skoðunarmaður KK hefði eitthvað betra við tíma sinn að gera eftir klúður undanfarin ár,HK RACING er nafn á keppnisliði mínu og hefur verið notað af mér í mörg ár og þekkja fleiri mig sem það heldur en Hilmar og er það ástæða þess að ég nota það frekar,og það að ég gangi erinda LÍA er nú ekki alveg satt en í þessu máli finnst mér að þeim vegið,en ég persónulega er bara frekar öryggissinnaður og er það eitthvað sem mér hefur fundist vanta uppá hjá KK,en það er bara mitt álit þó hef ég tekið eftir jákvæðum breytingum hjá ykkur sem er mjög góðs viti,en málið er að þegar er verið að hleypa 17 ára guttum uppá braut til að keyra á 200 þá þarf öryggi og tryggingar að vera til staðar ekki satt?
Hvað varðar HK RACING2 þá ættir þú að vita það að ég var skráður hér sem HK RACING en var bannaður fyrir að segja mitt álit og ættir þú að vita það manna best þar sem þú hringdir í mig og froðufelldir í símann en endaðir svo samtalið á að lofa að hringja í mig og láta mig vita um framgang  slyssins hjá Finnbirni en aldrei heyrði ég í þér aftur,Gott ef það varst ekki þú sem afhentir mér bikar þegar ég keppti í kvartmílu og þegar við sóttum bikarana var tekið gamla bikara og kroppað af "bracket 82"og rétt okkur ómerkt,það ber nú vott um metnað af ykkur!

Hilmar Bragi Þráinsson
Reykjavíkurvegur 30
S 822-8171

Racer:
spurning að endurgjalda þeim greiðann og kíkja á mótorsport hjá lía og kvarta og kveina :)

Dr.aggi:
HK racing kvaða klúður ? Við höfum engin alvarleg slys á okkar samvisku í þjrátíu ár . En hvað með ykkur LÍA menn ? Svaraðu nú ætlið þið að þegja af ykkur alvarleg slys?

Dauðinn er Dauðans alvara.

Agnar H

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version