Kvartmílan > Almennt Spjall

Ótrúleg framkoma LÍA

<< < (4/16) > >>

maggifinn:
Ólafur Guðmundsson heldur áfram lygum sínum í Fréttablaðinu..

Ólafur Guðmundsson, sem stjórnarmaður FÍB, LÍA og Umferðarráðs veit það fullvel að Hafnarfjarðarbær hefur úthlutað Kvartmíluklúbbnum landi fyrir  æfingabraut í Kapelluhrauni.

Einar K. Möller:
Ég vildi að ég hefði getað verið þarna en þurfti að hafa búðina opna aðeins lengur....

Þetta er ekki í fyrsta skipti sem svona kemur upp með Óla og fjarri lagi að vera það síðasta meðan LÍA lifir.

En ég hef ekki áhyggjur, við munum standa uppi sem "sigurvegarar" vegna þess að við gerum þetta fyrir sportið, LÍA gerir þetta fyrir peninga og "völd".

Nú er fyrir okkur félagana að standa saman og gera allt sem í okkar valdi stendur og fá alla sem vettlingi geta valdið til að knésetja þetta apparat og fá að halda okkar sporti fyrir okkur óáreittir.

AMEN.

EKM

HK RACING2:

--- Quote from: "maggifinn" ---Himmi minn.

það er eins með allt mótorsport á íslandi að það er alltaf hætta á að þú skemmir tækið þitt. Fram að þessu hefur það verið á eigin ábyrgð.

Fræddu okkur aðeins um keppnishald LÍA.

Hvað er langt í sjúkrabíl ef rallígarpur veltur á sérleið á 180?
  Hvað líður langur tími þar til einhver fattar að bíllinn hafi oltið?
  Hversu mikið af hrauni og tilheyrandi umhverfi er búið að slétta út meðfram sérleiðum?
  Hver borgar bílinn þinn þegar þú veltir rallíbíl?
  Hvað fékk Gunni Múr frá LÍA fyrir bakið sitt?
  Hvað fengu fyrirsæturnar?

Hvernig á að vera hægt að leyfa mönnum að nota öflug tæki sem þessi á lokuðu keppnissvæði þegar enginn ber ábyrgð nema mótshaldarar og tryggingafélög?

Lokað svæði=eigin ábyrgð. Þannig finnst mér það eiga að vera

og svo til að tyggja á þvi aftur þá var þetta hvorki æfing né keppni í gær, heldur uppstilling fyrir myndavélar Kastljóss
--- End quote ---
Í rallý er eftirfari sem ekur þegar allir bílar eru búnir að keyra,í þeim bíl sem er yfirleitt björgunarsveitarbíll er læknir,í ÖLLUM rallíbílum eru 48 MM veltibúr ALLIR eru með hjálma og eru í eldtefjandi keppnisgöllum og eru allir bílar skoðaðir fyrir hverja keppni,að reyna að bera saman fullbúinn rallýbíl og til dæmis Imprezu sem fer á 12,5 sekúndum út brautina bara með venjulegt belti og hlandkopp á hausnum er að mínu mati barnaskapur!Þó þetta hafi bara verið uppstilling fyrir kastljós er ekki þarmeð sagt að menn megi aka á 180 kílómetra hraða á brautinni þar sem það er ólöglegt að aka á meiri hraða en það nema um tryggða og samþykkta keppni eða æfingu sé að ræða,og varðandi að menn séu á eigin ábyrgð þarna uppfrá hvað með starfsfólk og áhorfendur,skylda er að hafa tryggingu gagnvart þriðja aðila sem bætir það tjón sem þeir geta orðið fyrir!

HK RACING

cr vtec:
lia eru lika bara favitar

strumpur1001:
nú er ég ekki fróðastur um þetta enn ef ekki hægt að stofna sérsamband innan í.s.í. eða vera með þessar keppnir án afskipta l.í.a. ?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version