Kvartmílan > Almennt Spjall

Ótrúleg framkoma LÍA

<< < (3/16) > >>

kjallin:

--- Quote from: "Nóni" ---Fann þetta á L2C........hehe þeir eru ekkert svo hressir með Óla Gúmm þar á bæ.

Kv. Nóni
--- End quote ---

Það er líka ágætt að benda á þetta hérna.

http://lia.is/spjall/viewtopic.php?p=428

HK RACING2:

--- Quote from: "kjallin" ---
--- Quote from: "Nóni" ---Fann þetta á L2C........hehe þeir eru ekkert svo hressir með Óla Gúmm þar á bæ.

Kv. Nóni
--- End quote ---

Það er líka ágætt að benda á þetta hérna.

http://lia.is/spjall/viewtopic.php?p=428
--- End quote ---

OK nú er ég með smá spurningu,hvað ef það hefði orðið slys á þessari ekki æfingu/Keppni,þið segið að hraðanum hafi verið haldið niðri en samt voru menn að setja tíma uppá 12,eitthvað,hver borgar ef menn slasa sig,velta bílnum sínum á 180 útí hraun?Ekki borgar tryggingafélagið á bílnum það þar sem þetta myndi teljast til ofsaaksturs,ekki get ég séð að þessi viðburður hafi verið tryggður sérstaklega og ekki sé ég að KK hefði rifið upp veskið!Slasaður maður á spítala kostar 1-2 milljónir á sólarhring!
Það er ekki hægt að keyra uppá braut með ljósin og tímatökubúnað án þess að fá leyfi frá sýslumanni og borga tryggingar nema hafa 70 kílómetra hámarkshraða,ekki það að ég ætli að vera að verja aðgerðir LÍA en hlutirnir verða að vera á hreinu gagnvart ökumönnum og yfirvöldum!

HK RACING

maggifinn:
Himmi minn.

það er eins með allt mótorsport á íslandi að það er alltaf hætta á að þú skemmir tækið þitt. Fram að þessu hefur það verið á eigin ábyrgð.

Fræddu okkur aðeins um keppnishald LÍA.

Hvað er langt í sjúkrabíl ef rallígarpur veltur á sérleið á 180?
  Hvað líður langur tími þar til einhver fattar að bíllinn hafi oltið?
  Hversu mikið af hrauni og tilheyrandi umhverfi er búið að slétta út meðfram sérleiðum?
  Hver borgar bílinn þinn þegar þú veltir rallíbíl?
  Hvað fékk Gunni Múr frá LÍA fyrir bakið sitt?
  Hvað fengu fyrirsæturnar?

Hvernig á að vera hægt að leyfa mönnum að nota öflug tæki sem þessi á lokuðu keppnissvæði þegar enginn ber ábyrgð nema mótshaldarar og tryggingafélög?

Lokað svæði=eigin ábyrgð. Þannig finnst mér það eiga að vera

og svo til að tyggja á þvi aftur þá var þetta hvorki æfing né keppni í gær, heldur uppstilling fyrir myndavélar Kastljóss

GunniCamaro:
Við hjónin sátum orðlaus eftir að hafa séð þetta viðtal því við áttum ekki von á þessu, ég þekki Óla ágætlega eftir að hafa verið í sportinu hér á árum áður og konan mín var í keppnisstjórn KK og vann um tíma hjá LÍA.
Þetta viðtal var bara sorglegt fyrir Óla, þar sem leiðir til að koma ökumönnum með hraðaksturslöngun inn á öruggt svæði eru ekki hafðar að leiðarljós heldur einhver innanfélagspólítík er látin ráða.
Það á ekki að láta einhver leiðindarmál spilla þessu máli því ef það er hægt að koma þessum ökumönnum á brautina og hugsanlega að koma í veg fyrir slys á götum borgarinnar er tilganginum náð og það á að hafa algjöran forgang.
Þið sem misstuð af Kastljósþættinum getið farið inn á ruv.is, valið kastljós, valið þriðjudaginn 25. og "horfa" og þar er hægt að velja bara viðtalið við Óla LÍA, hlustið sérstaklega í endann á viðtalinu hvað hann segir þar.

baldur:
Já hann svona ýjar að því að allir akstursíþróttamenn sem eru ekki í LÍA þeir stundi hættulegan hraðakstur á götunum, og að meðlimir LÍA séu alsaklausir.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version