Kvartmílan > Almennt Spjall

Ótrúleg framkoma LÍA

<< < (2/16) > >>

Racer:
ef kastljós sýnir þessa ræðu sem lía gutti og lögreglan og almenningur héldu þá bæði selur hún fréttina og vekur fólkið til lífs að það sé til ungir sem gamlir menn sem vilja fá svæði til að leika sér og þjálfa sig á.

staffið var vel merkt þó vantaði aðeins öryggis hjálma á það og hanska til að standast alla venjulega öryggisstaðala á lokuðum svæði.

sjúkrabíl er á sama tíma hvort sem það er útí miðju hrauni s.s. kvartmílubraut eða á venjulegu götu á staðinn þó eflaust betra öryggi uppá braut þar sem minni umferð og mannskapur ready i stað þess að keyra á eða framhjá.

cute að þetta endaði svona :D

núna vanta þennan óla og stjórnamann með kjaft í sjónvarpssal ;)

firebird400:
Já nú er bara að fylgjast með og vona að framhaldið gefi einhvað gott fyrir klúbbinn.

:?

Kristján F:
Sælir félagar

Að við fáum umfjöllun um okkar starf í Kastljósi  verður til þess að það sem er búið að koma fram í fjölmiðlum í þessari viku um hraðakstur í Reykjavík er ekki allskostar rétt. Og gaman yrði að sjá annað viðtal við Ólaf Guðmunds þar sem yrði saumað þétt að honum í sambandi við ummæli hans að engin braut eða aðstaða sé til.En okkar heitasta ósk er að fá að vera í friði fyrir þessum aðilum því að Kvartmíluklúbburinn stendur margfalt betur án þeirra en með þeim.Eins og fram hefur komið áður þá er markmið KK "hraðakstur af götum borgarinnar inn á lokað löglegt svæði" en ekki að halda úrbræddri peningavél Lía gangandi.

Nóni:
Fann þetta á L2C........hehe þeir eru ekkert svo hressir með Óla Gúmm þar á bæ.

Kv. Nóni

Sara:
Sælir,
ég vona að einhverjir muni þetta betur en ég en þetta er maðurinn(Ólafur) sem sundraði torfærunni á sínum tíma, og var fyrsti maður til að kasta skít i öll félögin sem mótmæltu dísel hækkuninni og nú er komið að okkur að verða fyrir þessum sérkennilega tortímanda, sem virðist hafa það eitt að markmiði að allt sem hann snerti verði að skít!
Félagar KK,L2C og allir almennir áhugamenn um bíla, sameinumst um það að koma þessum manni út úr bíla pólitíkinni, helst til Súdan!

MÍN SKOÐUN ER MÍN EIGIN OG SNERTIR STJÓRN KK EKKERT.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version