Author Topic: Íslandsmet.... takið eftir takið eftir  (Read 19253 times)

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Íslandsmet.... takið eftir takið eftir
« Reply #20 on: March 27, 2006, 11:31:26 »
Annað mál hefur nú komið upp með OF metið, nú þegar nýtt línurit er komið ætti, samkvæmt þeim reglum sem mér hefur verið sagt að gildi, að núlla metið. Brautarmetið hans Þórðar mun þó standa óhreyft lengi vel.. þangað til hann kemur sjálfur aftur og slær það.

Annað mál er með MC metið, þetta er án vafa sá flokkur sem mest hefur verið hrært í og satt best að segja er ómögulegt að segja til með þessi met í honum.

Annað með OF metið sem mér var bent á í gær og vill ég benda á að ÉG er ekki að hrauna á neinn né neitt slíkt.

Ingó setti met hérna um árið sem margir muna eftir og allt gott og blessað með það.

Þórður fer 6.99 á Hemi Hunter, sem trúlega er langt undir Index tímanum og örugglega ekki heldur met.

EN... *trommusláttur* Þórður hefur trúlega náð OF metinu á Camaroinum hérna um árið, því samkvæmt þeim reglum sem ég fór eftir á sínum tíma miðast metið ekki bara við besta tímann heldur þarf hann að vera sem næstur Index-i.

Nú þarf að skoða þessi mál því þetta eru hlutir sem eiga að vera á hreinu.

Mbk.

EKM
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Íslandsmet.... takið eftir takið eftir
« Reply #21 on: March 27, 2006, 13:03:54 »
Quote from: "Björgvin Ólafsson"
Quote from: "Einar K. Möller"
Olli,

Íslandsmet í kvartmílu eru ekki sett sett í annari keppni í öðru landi. En ég vissi nú af tímanum þeirra.

Siggi,

Já mig minnir að hann hafi tekið þennan tíma líka, en ekki sure hvort hann hafi bakkað hann upp samt.


Hmmm......., það virkar í öðru sporti - þar gildir engu hvar íslendingur spriklar - met er met!

kv
Björgvin




Ætli bíllinn þyrfti ekki að vera löglegur í RS-flokk til þess að þetta virkaði þannig í það minnsta?


Kv. Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Íslandsmet.... takið eftir takið eftir
« Reply #22 on: March 27, 2006, 13:39:33 »
Góður punktur Nóni, þetta fór alveg framhjá mér.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Íslandsmet.... takið eftir takið eftir
« Reply #23 on: March 27, 2006, 14:21:36 »
Met er Met en á annari braut eru kanski mun betri skilyrði til að setja góða tíma svo sem hæð yfir sjáfarmáli,hiti,track og fleira
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Íslandsmet.... takið eftir takið eftir
« Reply #24 on: March 27, 2006, 14:22:51 »
Já, en þar sem að met eru skráð á flokka þá er ekki fræðilegur möguleiki að taka það sem met nema verið sé að keyra sama flokk er það?
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Íslandsmet.... takið eftir takið eftir
« Reply #25 on: March 27, 2006, 14:26:20 »
Fyrsta lagi: Imprezan ekki lögleg í RS þegar hún setur heimsmetið.

Öðru lagi: Þessi keppni er ekki tengd kvartmílunni hér þar sem hún er ekki alþjóðlegt mót.

Þriðja lagi: Sættum okkur við það.

Kv.

EKM
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Íslandsmet.... takið eftir takið eftir
« Reply #26 on: March 27, 2006, 18:44:25 »
Í MC,gildir þá ekki síðasta met sem sett var á radial dekkjum ( væntanlega Smári) og slikka met detta út þar sem það verður keyrt á radial framvegis í MC?
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Íslandsmet.... takið eftir takið eftir
« Reply #27 on: March 27, 2006, 18:46:39 »
Góð spurning, ég myndi halda að það væri raunin að metið hans Smára myndi halda sér sem núverandi MC met.

En svo ég komi að SE meti Gísla Sveinss. þá er það gott og gilt sökum þess að aðili getur skráð sig í flokk, burtséð frá keppendafjölda til þess að slá met. Það eina sem er þarna er að hann hlýtur enginn stig til Íslandsmeistara.

Kv.

EKM
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Íslandsmet.... takið eftir takið eftir
« Reply #28 on: March 27, 2006, 18:50:16 »
Sem er gott mál því Gísli er vel að þessu meti kominn. 8)
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Íslandsmet.... takið eftir takið eftir
« Reply #29 on: March 27, 2006, 18:56:39 »
Vel mælt..

EN.... þegar Benni tók OF metið, hvaða tíma var hann að ná.. og man einhver Index-ið hans... þetta er eina metið sem er að angra mig núna.. þó svo að OF verði trúlega núllaður með tilkomu nýs línurits.. en við sjáum hvað setur með það.

KV.

EKM
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Steini

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 262
    • View Profile
Íslandsmet.... takið eftir takið eftir
« Reply #30 on: March 27, 2006, 21:18:43 »
Getur einhver frætt mig um þennan V. flokk mótorhjóla yfir 1300 cc sem keppt var í á liðnu sumri.
Ég sé ekkert um hann í reglunum.
Steini  :?:

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Íslandsmet.... takið eftir takið eftir
« Reply #31 on: March 27, 2006, 21:21:21 »
Já.. ég ætla að ýta undir þessi spurningu hjá Steina... hvaðan kom þessi V flokkur ?
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline 427W

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 113
    • View Profile
Íslandsmet.... takið eftir takið eftir
« Reply #32 on: March 27, 2006, 22:12:52 »
Gaman ef rétt er að ég eigi metið aftur  Smári

Offline Harry þór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 714
  • Camaro 427
    • View Profile
    • http://www.korfubilar.is
mc
« Reply #33 on: March 27, 2006, 22:26:18 »
MET - 13.ágúst 2004 á götuslikkum - 11,997 - 109,76MPH - 1,726 60 fet.

Fullkomlega löglegur Mc bíll. 8)

Harry
1969 Camaro 427 sYc
11.99 Drag radial 60 ft 1.650
12.24 BFG  radial 60 ft 1.795  111.93 mph
Altered dragster 598 bbc 4.77.  1/8 - 147.5 mph - 1.09 60 ft
1/4 7.65 - 163.5 mph

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Re: mc
« Reply #34 on: March 27, 2006, 22:36:47 »
Quote from: "Harry"
MET - 13.ágúst 2004 á götuslikkum - 11,997 - 109,76MPH - 1,726 60 fet.

Fullkomlega löglegur Mc bíll. 8)

Harry

Og glæsilegt met líka,en það er verið að spögulera í radial,sem er nú í gildi í MC svo það hlítur að gilda síðasta met sem var tekið á radial.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Íslandsmet.... takið eftir takið eftir
« Reply #35 on: March 28, 2006, 13:28:23 »
Quote from: "Steini"
Getur einhver frætt mig um þennan V. flokk mótorhjóla yfir 1300 cc sem keppt var í á liðnu sumri.
Ég sé ekkert um hann í reglunum.
Steini  :?:


Var ekki verið að búa hann til fyrir Vidda? V fyrir Viðar :lol: ?

Allavega þurfti að leyfa mönnum að keyra sem komu á stórum hjólum með bílvélar í og það var bara búinn til bókstafur. Takk fyrir.


Kv. Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Íslandsmet.... takið eftir takið eftir
« Reply #36 on: March 28, 2006, 13:38:16 »
Nóni,

Hvernig var þaðm áttir þú ekki hraðametið í RS ?
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Steini

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 262
    • View Profile
V flokkur hjóla
« Reply #37 on: March 28, 2006, 15:43:52 »
Þannig að þegar Óli er búinn að fá skoðun á SAAB turbó hjólið sitt, þá er hann gjaldgengur í V flokk.
Steini

Offline Davíð S. Ólafsson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 306
    • View Profile
Íslandsmet.... takið eftir takið eftir
« Reply #38 on: March 28, 2006, 20:06:51 »
Sælir strákar.

Það var ákveðið í fyrra að keyra flokk breyttra hjóla. Hjól sem falla ekki inn í þá flokka sem fyrir voru þ.e.a.s. T- flokkur er fyrir hjól að 1300 cc og svo er OF- flokkur( ef ég man rétt) fyrir breytt hjól sem allt er leyft.

Ákveðið var að opna möguleika á að keyra nýjan flokk sem allar breytingar eru leifðar að undanskyldu , prjóngrind og breikkaður afturgaffall.
Það reynir þá meira á  hæfni ökumanna í þessum nýja flokki ef ekki er prjóngrind.

Það eru hjól til hér á landi sem ekki falla í þessa gömlu flokka og er þetta kjörið tækifæri til þess að fjölga keppendum og fá meiri fjölbreytni.

Nú eru komin á markað ný hjól svo sem eins og Kawasaki ZX14 og ef einhver hefur hug á að keppa í mílunni þá er einfaldlega ekki til flokkur sem hentar t.d. þessu hjóli svo dæmi sé tekið.

Menn hafa verið að breyta hjólum sínum og sett bigbore kit í þau og vonandi láta þau sjá sig uppi á braut og bæta við flóruna sem þegar er til staðar.



Ekki gengur að láta þessi hjól keppa við Dragbike sem eru allt önnur uppbygging á og væri sú keppni afar ójöfn.


Það þarf að gera eitthvað til þess að fá fleiri hjól á brautina og er þetta vonandi rétt skref í að fjölga keppendum.


Davíð

Offline Steini

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 262
    • View Profile
V flokkur
« Reply #39 on: March 28, 2006, 22:42:31 »
Ég skil vel að klúbburinn þarf að aðlaga sig að breytingum, en þá þarf líka að breyta reglum klúbbsins í samræmi við það.

Ég hef heldur aldrei skilið af hverju er ennþá verið að nota þessa bókstafi, S, F, N, T.
Í reglunum klúbbsins heita þessir flokkar SA, SB, SC, SD og svo OA, OB.
Ef það er vegna hugsanlegs ruglings við bílaflokka, þá eiga menn einfaldlega að koma með breytingar tillögu á aðalfundi.
Mér er nokkuð sama hvað þeir heita, en það þarf að vera samræmi í þessu.
Steini.