Kvartmílan > Almennt Spjall
Íslandsmet.... takið eftir takið eftir
Olli:
Ef það er talað um íslandsmet hér, sama hvort þau eru sett af íslendingum hér heima eða þegar að þeir eru að keppa erlendis, að þá eiga 555 menn betri tíma.
Þeir eiga þá:
9,841 sek a 142,81 milum -- þann 07.08.2005 á Santa Pod í Bretlandi
Sem var þá heimsmet á beinskiptri Imprezu.
Ef allt er rétt, þá ætti þetta að vera eins og í öðrum íþróttagreinum og metin óháð því hvar þau eru sett, svo lengi sem þau eru sett af íslendingum og að þeir keppi einnig hérlendis. :D
-Siggi-:
Steingrímur náði best 11.7?? í GT en ég man hvort það hafi verið staðfest.
Einar K. Möller:
Olli,
Íslandsmet í kvartmílu eru ekki sett sett í annari keppni í öðru landi. En ég vissi nú af tímanum þeirra.
Siggi,
Já mig minnir að hann hafi tekið þennan tíma líka, en ekki sure hvort hann hafi bakkað hann upp samt.
Björgvin Ólafsson:
--- Quote from: "Einar K. Möller" ---Olli,
Íslandsmet í kvartmílu eru ekki sett sett í annari keppni í öðru landi. En ég vissi nú af tímanum þeirra.
Siggi,
Já mig minnir að hann hafi tekið þennan tíma líka, en ekki sure hvort hann hafi bakkað hann upp samt.
--- End quote ---
Hmmm......., það virkar í öðru sporti - þar gildir engu hvar íslendingur spriklar - met er met!
kv
Björgvin
Einar K. Möller:
Aldrei séð þetta í mótorsporti. En hvað varðar spriklmótin þá eru þau líka viðurkennd alþjóðamót... man ekki til þess að kvartmílukeppnir á Íslandi flokkist undir slíkt... því miður.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version