Mottó vetrarins er: Vinna í tryllitækinu í vetur og koma því í notkun á Kvartmílubrautinni næsta sumar
Glæsilega gert hjá ykkur feðgunum, er að fíla nýja litinn sem þú settir á hann mjög vel. Vildi óska að ég hefði verið með æfingaaksturinn hjá mér á svona bíl Síðan er bara að vona að þú farir þér ekki of geyst þegar þú kemst á göturnar á þessu og hann endi ekki eins og hann var áður en þú fékst hann En virkilega flott gert hjá þér og til hamingju með að vera búinn að klára hann.
Þetta er flott,Til hamingju með alveg sér á partinn flottann bíl, ekki mikið þessum bílum á götunni er það.Hvenær kemur svo prófið
Quote from: "firebird400"Þetta er flott,Til hamingju með alveg sér á partinn flottann bíl, ekki mikið þessum bílum á götunni er það.Hvenær kemur svo prófiðþessi er eini heili svona. á að vera einn ónýtur N/A bíll uppi á geymslusvæði.og prófið kemur 12 des
Nú þekki ég þessar toyotur ekkert sérlega vel. En hvað er í þessum bíl. vél, skipting, rwd/4wd/fwd, hvað togar hann og hve mörg hp.??Annars mjög flottur bíll.
Ok flott en rúmmál vélar? 2.0 eða meira?
Quote from: "Ingaling"Ok flott en rúmmál vélar? 2.0 eða meira?1fm rúmtak meinarðu