Kvartmílan > Almennt Spjall
Flokkarugl
Nóni:
--- Quote from: "Trans Am" ---Sæll Himmi þú getur keppt í OF,veit ekki hvernig það kæmi út í forskoti en Valur kann á það.
--- End quote ---
Ef hann nær presunni niður í 1100 kg sem eru sirka 2400 pund þá yrði þyngdarhlutfallið með 121 cid vél u.þ.b. 20 sem kemst ekki inn í línuritið. Auk þess sem þessi skrítna regla er í reglunum um OF.......
"1. Raunverulegt þyngdarhlutfall keppnistækja skal vera 3,4 til10,0 pund/cid"
Hann myndi fá kennitíma rétt um 9,5 sek. sem er frekar erfitt að ná án mikils tilkostnaðar.
Kv. Nóni
Dodge:
--- Quote ---Það má benda á að það er tryggingarfélag sem heitir Elísabet (TM) þar sem þú getur tryggt bílinn þinn í þessar fimm keppnir og málið er dautt. Þá þarf ekki að breyta flokkum fyrir þig ?
--- End quote ---
hann fær tæplega númer á bílinn þó hann sé tryggður bara í þessar keppnir.
maður fær engar númeraplötur afhentar nema bíllinn sé götulöglegur.
Dr.aggi:
Endilega tjáið ykkur og gagnrýnið harkalega ef lög eru verið að brjóta.
Það er bara af hinu góða.
Við sem í stjórn erum erum bara fólk eins og þið ég hef allavega ekki fundið það að efnasamsetning né litur blóðs míns hafi neitt breist við mína stjórnarsetur og skít heldur ekki marmara.
Svo hugmyndir og skoðanir eru bara af því góða.
Hvort það sé stjórnar andstaða,komonismi eða eithvað annað,þá er mér nokk sama svo framarlega sem menn séu ekki að skaða mannorð manna hér á netinu.
En Ingó við teljum að með þessu séum við að vinda ofan af flokka óreiðu.
kv.
Aggi
Ingó:
--- Quote from: "Dr.aggi" ---Endilega tjáið ykkur og gagnrýnið harkalega ef lög eru verið að brjóta.
Það er bara af hinu góða.
Við sem í stjórn erum erum bara fólk eins og þið ég hef allavega ekki fundið það að efnasamsetning né litur blóðs míns hafi neitt breist við mína stjórnarsetur og skít heldur ekki marmara.
Svo hugmyndir og skoðanir eru bara af því góða.
Hvort það sé stjórnar andstaða,komonismi eða eithvað annað,þá er mér nokk sama svo framarlega sem menn séu ekki að skaða mannorð manna hér á netinu.
En Ingó við teljum að með þessu séum við að vinda ofan af flokka óreiðu.
kv.
Aggi
--- End quote ---
Sæll Agnar.
Við sem erum í KK og kjósum félaga okkar í stjórn KK og ég veit ekki betur að þessi stjórn hafi fullan stuðning félagsmanna og ég vona að þið séuð traustsins verðir. En það er á ykkar ábyrgð að félagið dafni. Það er mín skoðun og margra annar að það þurfi að lagfæra ýmislegt í flokka reglum. Það er ykkar val hvað þið gerið. Ég vona að gæfan verði með ykkur.
Ingó.
p.s. Agnar þú hefur ekki svarað hvort það er stefnubreyting varðandi hringakstursbrautina.
Dr.aggi:
Sæll Ingó.
Eins og ég sagði hér að ofan er ég því algerlega sammála að ýmsu þarf að breyta, en það er ekkert endilega sjálfgefið að allir séu því sammála.
Jú við erum kosnir í stjórn og þar af leiðandi veitt bæði traust og ábyrgð en líka vinnureglur til að vinna eftir, þar að leiðandi höfum við ekki heimild til að framkvæma neitt sem lögin heimila stjórninni ekki.
Þar að leiðandi ef við höldum okkur innan þess ramma hljótum við að vera traustsins verðir.
Varðandi hringakstursbrautina þá hélt ég að ég hefði tjáð mig skýrt varðandi það.
"Sæll Kiddi:
Raunar er heljarinnar akstursíþrótta pakki í gangi,varðandi þetta svæði og komið á deiliskipulag bæjarins.
Stjórnin er að vinna í því að fá stöðuna á þeim pakka hvort að teiknivinnan sé búin eða hvar málið sé statt.
Þegar að verkfræðivinnan er búin er að sjálfsöðu næsta skref að ræða við bæjaryfivöld hvert næsta skref sé þetta er jú má seigja á þeirra könnu.
Hvort það þurfi að byggja þetta í áföngum af fjárhagsástæðum þá munum við að sjálfsögðu leggja áherslu á kvartmílubrautina sem fyrsta áfanga.
Eða hvort þetta verði boðið út í heild sinni.
Og svo hvenar hægt sé að hefjast handa."
"Eða hvort þetta verði boðið út í heild sinni"
kv.
Aggi
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version