Author Topic: Viðhald á braut...  (Read 6491 times)

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Viðhald á braut...
« Reply #20 on: March 15, 2006, 00:25:50 »
Quote from: "Dr.aggi"

Varðandi þessa framhvæmd NHRA þá hlýtur þú Kiddi að vera að djóka
þar sem þú veist jafn vel og ég að KK nær ekki einu sinni að velta broti af því sem eitt meðal keppnis team er að velta á ári á þessum brautum.

þessi frammhvæmd kemur sennilega svipað við budduna hjá NHRA eins
og okkur að hefla veginn upp eftir.


Nei ég er nú ekkert að djóka og ég sé ekkert hvað NHRA kemur þessu við þar sem að allar þessar brautir eru í einkaeign (Formula 1 mótaröðin á ekki brautirnar sem þeir keppa á t.d.).

Ég sé þessa framkvæmd vel fyrir mér miðað við að þessi braut okkar var byggð fyrir næstum 30 árum síðan og við erum að tala um mun minna verk en var gert fyrir 30 árum síðan.
Mér leiðist að maður í forsvari fyrir klúbbinn sé að gera grín að framtíðar framkvæmdum og tala niður til klúbbsins varðandi fjármagnstekjur og annað slíkt.

Ég tel það frekar réttara að menn ættu að efla andann og horfa björtum augum í átt að framtíðinni.  

Hefur KK fengið tilboð sem hljóðar upp á 10 milljónir í þetta verk, eða er ég að misskilja?

Það er augljóst að þetta verður ekki gert með peningum úr bíóferðum, sjoppusölu eða "föstudagsæfingum", heldur með hugsanlegum styrkjum frá bæjarfélagi, styrktaraðilum, auglýsingum á braut o.fl.

Er ég sá eini með jákvæðar og uppbyggjandi hugmyndir, hvar eru félagsmenn í þessu máli??

KR :idea:
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline Dr.aggi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 411
    • View Profile
Viðhald á braut...
« Reply #21 on: March 15, 2006, 08:57:53 »
Sæll Kiddi:
Raunar er heljarinnar akstursíþrótta pakki í gangi,varðandi þetta svæði og komið á deiliskipulag bæjarins.
Stjórnin er að vinna í því að fá stöðuna á þeim pakka hvort að teiknivinnan sé búin eða hvar málið sé statt.
Þegar að verkfræðivinnan er búin er að sjálfsöðu næsta skref að ræða við bæjaryfivöld hvert næsta skref sé þetta er jú má seigja á þeirra könnu.
Hvort það þurfi að byggja þetta í áföngum af fjárhagsástæðum þá munum við að sjálfsögðu leggja áherslu á kvartmílubrautina sem fyrsta áfanga.
Eða hvort þetta verði boðið út í heild sinni.
Og svo hvenar hægt sé að hefjast handa.

kv.
Aggi
ON ALKY RACING TEAM.
Chevrolet Malibu Chevelle 1967.Besti tími 10.87
Blown Alky SBC dragster.Besti tími 8.72
Willys Coupe 1941

http://public.fotki.com/Draggi/

Offline 440sixpack

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 362
    • View Profile
Viðhald á braut...
« Reply #22 on: March 15, 2006, 15:33:50 »
Þar sem Ari er að taka upp hanskann fyrir frænda sinn og er að vísa í grein sinni að skætingi í fyrrverandi stjórnarmanni (sem er örugglega ég :D  ), þá vil ég segja:

Hver er sannleikanum sárreiðastur :evil: , og hefur stjórnin margoft undanfarið ár þurft að standa undir svona glósum frá Kidda og fleirum, sem skilja ekki alveg hvernig hlutirnir virka, margir eldri en hann skilja það ekki enn.

Ef engir eru keppendur, þá eru engir áhorfendur og þá er enginn hagur fyrir fyrirtæki að auglýsa, og þá eru engar tekjur sem þýðir engir peningar. Einfalt ekki satt. Þetta byggist upp á keppnunum, annars geta menn eins verið í Lions og verið að selja ljósaperur sem fjáröflun.

Það er auðvelt að tala um að efla anda innan félagsins og allt það, og vera svo í hinu orðinu að setja út á allt sem stjórn klúbbsins hefur verið að gera. Orðið frekar þreytandi gelt í þessu hvolpum.

PS: ef vel er að gáð þá valdi Kiddi sér þetta nafn sjálfur með ummælum sínum a þessum spjallþræði.  :D http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=14457&postdays=0&postorder=asc&start=45
Þórður Ingvarsson
1970 Dodge Challenger R/T 440 shaker.(seldur) (O O [====R/T=] O O)
1971 Plymouth Cuda Pro-street Project.  (O O {]{]{]|[}[}[} O O)
2003 Mercedes Benz E-500 Avantgarde
2007 Yamaha YZF R-1

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Viðhald á braut...
« Reply #23 on: March 16, 2006, 00:34:10 »
Ég hélt að stjórnin ætti að sækja um styrki til Ríkisins,ÍSÍ og síðast en ekki síst ná inn peningum með aulýsingatekjum sem eru eitthvað að skornum skammti.

Auglýsingamarkaðurinn er með fullt af peningum það þarf bara að ná í hann t.d Glitnir fyrverandi Íslandsbanki og alllir hinir bankarnir sem auglýsa mjög grimmt í öllum fjölmiðlum,það vantar allar augýsingar á brautia t.d. eitt skilti eins og á fótboltavöllunum rakar inn um 100 þ.kall

Hvað er aftur 100x100.000þús=$$$$$$ :shock:

Afhverju segi þið þá okkur hvernig þetta gengur fyrirsig fynnst þetta eru svona tilefnislausar glósur.
Glósurnar eru fínar í hófi þær halda ykkur við efnið :D

Svo kemur 440sixpack að aðalmálinu,hvað eru þið að gera til að auka áhorfenda,keppnis og æfingafjöldan???

Væri ekki fínt að fækka eða einfalda reglurar svo fleiri vilji koma t.d í Mc og leifa öll dekk,þá kanski mætir hinn helmingurinn :D


 :D
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Viðhald á braut...
« Reply #24 on: March 16, 2006, 01:00:16 »
Quote from: "440sixpack"
Ef engir eru keppendur, þá eru engir áhorfendur og þá er enginn hagur fyrir fyrirtæki að auglýsa, og þá eru engar tekjur sem þýðir engir peningar. Einfalt ekki satt. Þetta byggist upp á keppnunum, annars geta menn eins verið í Lions og verið að selja ljósaperur sem fjáröflun.

Það er auðvelt að tala um að efla anda innan félagsins og allt það, og vera svo í hinu orðinu að setja út á allt sem stjórn klúbbsins hefur verið að gera. Orðið frekar þreytandi gelt í þessu hvolpum.


Ég vil byrja á því að þakka Agga fyrir mjög gott svar fyrir ofan..

Það er bara jákvætt að umræða á sér stað um komandi ár, framfarir og það sem betur má fara.. Ekkert hægt að setja út á það.. eða hvað?

Hvernig í ósköpunum færðu það út að ég sé að setja út á allt sem stjórnin/klúbburinn er að gera? Klúbburinn hefur verið að gera góða hluti og ég og allir vonandi, viljum að það haldi áfram... Ábendingar og umræður eru af hinu góða!

Kveðja,
Kiddi... sem er ekki þreyttur á jákvæðum og uppörvandi umræðum og þarf ekki að uppnefna félagana :!:
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Viðhald á braut...
« Reply #25 on: March 16, 2006, 22:32:30 »
Quote from: "Boss"
Ég hélt að stjórnin ætti að sækja um styrki til Ríkisins,ÍSÍ og síðast en ekki síst ná inn peningum með aulýsingatekjum sem eru eitthvað að skornum skammti.

Auglýsingamarkaðurinn er með fullt af peningum það þarf bara að ná í hann t.d Glitnir fyrverandi Íslandsbanki og alllir hinir bankarnir sem auglýsa mjög grimmt í öllum fjölmiðlum,það vantar allar augýsingar á brautia t.d. eitt skilti eins og á fótboltavöllunum rakar inn um 100 þ.kall

Hvað er aftur 100x100.000þús=$$$$$$ :shock:

Afhverju segi þið þá okkur hvernig þetta gengur fyrirsig fynnst þetta eru svona tilefnislausar glósur.
Glósurnar eru fínar í hófi þær halda ykkur við efnið :D

Svo kemur 440sixpack að aðalmálinu,hvað eru þið að gera til að auka áhorfenda,keppnis og æfingafjöldan???

Væri ekki fínt að fækka eða einfalda reglurar svo fleiri vilji koma t.d í Mc og leifa öll dekk,þá kanski mætir hinn helmingurinn :D


 :D


ekki illa meint en veistu eitthvað hvernig er að reyna fá pening gefins í þjóðfélaginu í dag? , þú getur alveg eins unnið fullt starf og safna þannig pening frekar en að reyna betla styrki enda er það fullt starf.

fyrirtæki vilja sjá styrkin koma tilbaka til þeirra og lítið sport sem fær mjög litla umfjöllun og aldrei í sjónvarpinu og fáir áhorfendur koma til að fylgjast með því er illa statt.

annars eru eflaust fullt af styrktaaðilinum sem eru að gefa pening til klúbbsins sem enginn veit um og fær lítið lof fyrir , svo eru þeir sem nenna ekki að eyða smá klinki til að kíkja á klúbbs atburði enda er nöldur og kvartanir á netinu ódýrari.
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Ingó

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Viðhald á braut...
« Reply #26 on: March 17, 2006, 00:55:20 »
Quote from: "Dr.aggi"
Sæll Kiddi:
Raunar er heljarinnar akstursíþrótta pakki í gangi,varðandi þetta svæði og komið á deiliskipulag bæjarins.
Stjórnin er að vinna í því að fá stöðuna á þeim pakka hvort að teiknivinnan sé búin eða hvar málið sé statt.
Þegar að verkfræðivinnan er búin er að sjálfsöðu næsta skref að ræða við bæjaryfivöld hvert næsta skref sé þetta er jú má seigja á þeirra könnu.
Hvort það þurfi að byggja þetta í áföngum af fjárhagsástæðum þá munum við að sjálfsögðu leggja áherslu á kvartmílubrautina sem fyrsta áfanga.
Eða hvort þetta verði boðið út í heild sinni.
Og svo hvenar hægt sé að hefjast handa.

kv.
Aggi

Sæll Agnar .

Má skilja þetta svar þitt þannig að það sé ekki í forgang hjá nýju stjórn KK að koma upp hringakstursbraut.? Þetta var í forgangs atriði númer eitt hjá fyrri stjórn KK. Maður skildi ætla að það væri mikilvægt fyrir KK að fá breiðari hóp félaga .

Kv Ingó
Ingólfur Arnarson

Offline Davíð S. Ólafsson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 306
    • View Profile
Viðhald á braut...
« Reply #27 on: March 19, 2006, 14:54:10 »
Sæll Kiddi

Þetta er gott framtak hjá þér að setja þessar myndir inn á vefinn okkar.
Svona á að gera þetta. Með því að setja þessar myndir inn þá fá menn betri sýn á hvernig gera skal almennilega braut.
Ég get ekki betur séð en að þessar myndir hjálpi okkur í baráttunni fyrir betri braut.
Vertu ekki að taka nærri þér þó að sumir menn finni þessu allt til foráttu.

Hæst glymur í tómri tunnu.

Davíð

Offline Dr.aggi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 411
    • View Profile
Viðhald á braut...
« Reply #28 on: March 19, 2006, 16:32:19 »
Sæll Ingó.
Ég ætla bara kópera valdar línur núna inn úr þessum litla pistli mínum.
Ég ætla að biðja þig um að lesa þær vel ,tvisvar eða þrisvar ef þú skilur þær ekki láttu mig vita  ég meina það getur verið mitt orðalag eða  skortur á yyyyy sem veldur því og þá get ég reynt að skíra það betur út.

1.
 Raunar er heljarinnar akstursíþrótta pakki í gangi,varðandi þetta svæði og komið á deiliskipulag bæjarins.
Stjórnin er að vinna í því að fá stöðuna á þeim pakka hvort að teiknivinnan sé búin eða hvar málið sé statt.

2.
Eða hvort þetta verði boðið út í heild sinni.


Kv.
Aggi
ON ALKY RACING TEAM.
Chevrolet Malibu Chevelle 1967.Besti tími 10.87
Blown Alky SBC dragster.Besti tími 8.72
Willys Coupe 1941

http://public.fotki.com/Draggi/

Offline Ingó

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Viðhald á braut...
« Reply #29 on: March 20, 2006, 16:45:22 »
Quote from: "Dr.aggi"
Sæll Ingó.
Ég ætla bara kópera valdar línur núna inn úr þessum litla pistli mínum.
Ég ætla að biðja þig um að lesa þær vel ,tvisvar eða þrisvar ef þú skilur þær ekki láttu mig vita  ég meina það getur verið mitt orðalag eða  skortur á yyyyy sem veldur því og þá get ég reynt að skíra það betur út.

1.
 Raunar er heljarinnar akstursíþrótta pakki í gangi,varðandi þetta svæði og komið á deiliskipulag bæjarins.
Stjórnin er að vinna í því að fá stöðuna á þeim pakka hvort að teiknivinnan sé búin eða hvar málið sé statt.

2.
Eða hvort þetta verði boðið út í heild sinni.


Kv.
Aggi


Sæll Agnar.

Þú kemur ekki á óvart frekar en venjulaga. Ég veit örugglega meira um þetta mál heldur en öll stjórn KK til samans þannig að þú þarft ekki að tala niður til mín Hr Agnar.

Ingó.
Ingólfur Arnarson