Mér fannst nú bara gaman að sjá þessar myndir.. og tók smá skot á nýju stjórnina í leiðinni en það fer greinilega mjög illa í suma....
Ég er persónulega mjög fúll yfir að heyra að ég hafi ekki gert neitt fyrir þennan klúbb, ef að vinnan er metin svona þá er ekki skrítið að þið fáið lítið sem ekkert af henni....
Ég aðstoðaði mikið við Bílasýningu '04, starfaði oft langt fram á kvöld við æfingar þegar þær byrjuðu fyrst, hef tekið þátt í tiltektardögum o.m.fl. eins og þið báðir VITIÐ
KR.
Kiddi þú ert æði, sorrý að ég skildi hafa opnað munninn, væri samt alveg til í að sjá þig í keppni einmitt vegna þess að mér fannst tilkomumikið að sjá bílinn þinn keyra á brautinni. Hann nánast prjónaði af stað.
Finnst þetta hins vegar vera almennt viðkvæði hjá mörgum, það þarf að bæta þetta og gera hitt og og og og og.............
Hvað getum við gert fyrir klúbbinn? Það er spurningin.
Mér fynnst ekkert skrýtið að það sé erfitt að fá finna sjálfboðaliða fyrir KK
Það hefur verið þannig í gegn um tíðina að menn hafa unnið fyrir klúbbinn sinn af ánægjunni einni saman, ég veit til dæmis að í fornbílaklúbbnum er aldrei talað um peninga eða annað fyrir vinnu. Ég borga mín félagsgjöld glaður, borgaði fyrir konuna í fyrra og kannski vegna míns eigin slóðaháttar gleymdi ég að rukka fyrir sumt sem ég lagði út fyrir. Hvað um það, maður á sennilega bara að þegja og gleypa, það er best þannig.
Gaman væri að menn myndu nú hafa það í sér að skrifa undir nafni þegar þeir eru að tjá sig, þú ættir allavega að hafa til þess kjark "Stjóri".
Hér á annars að vera skemmtilegt að lesa og skrifa þannig að ég vil bara endilega biðja menn um að hafa þennan hérna fyrir augunum
Kv. Nóni