Author Topic: Viðhald á braut...  (Read 6408 times)

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Viðhald á braut...
« on: March 11, 2006, 19:41:57 »
Gaman að sjá svona myndir, spurning hvort að nýja stjórnin geri svona fyrir okkur :o

http://www.virginiamotorsportspk.com/CONSTRUCTION.html
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline Marteinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 658
    • View Profile
Viðhald á braut...
« Reply #1 on: March 12, 2006, 07:48:21 »
þetta er must alla leið
Subaru Impreza GF8 '98

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Viðhald á braut...
« Reply #2 on: March 12, 2006, 18:47:05 »
Já þetta er víst alltaf spurning um að einhver geri eitthvað fyrir mann, ekki hvort félagarnir taki sig saman og framkvæmi. Nú eða taki upp veskið og hreinlega borgi brúsann, þetta kostar jú ekki nema sirka 10 millur.

Það var nú bara þetta fína trakk í brautinni í fyrra, menn voru alltaf með framhjólin á lofti og sumir aðrir með flott 60 fet. Það þarf bara alltaf eitthvað að finna til að hafa fyrir afsakanir fyrir að koma ekki og keppa. :evil:

Kv. Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline 440sixpack

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 362
    • View Profile
Viðhald á braut...
« Reply #3 on: March 12, 2006, 20:19:04 »
Nóni minn ekki láta þetta fara í taugarnar á þér, þetta er nú bara Kiddi kjúklingur. Og þú hittir naglann á höfuðið, hann tók bara tíma en þorði ekki að keppa :D  Og svo lýsir þetta akkurat anda félagsmanna í þessum klúbb, fá allt og gera ekki neitt sjálfur. :roll:
Þórður Ingvarsson
1970 Dodge Challenger R/T 440 shaker.(seldur) (O O [====R/T=] O O)
1971 Plymouth Cuda Pro-street Project.  (O O {]{]{]|[}[}[} O O)
2003 Mercedes Benz E-500 Avantgarde
2007 Yamaha YZF R-1

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Viðhald á braut...
« Reply #4 on: March 12, 2006, 20:57:50 »
Mér fannst nú bara gaman að sjá þessar myndir.. og tók smá skot á nýju stjórnina í leiðinni en það fer greinilega mjög illa í suma....

Ég er persónulega mjög fúll yfir að heyra að ég hafi ekki gert neitt fyrir þennan klúbb, ef að vinnan er metin svona þá er ekki skrítið að þið fáið lítið sem ekkert af henni....
Ég aðstoðaði mikið við Bílasýningu '04, starfaði oft langt fram á kvöld við æfingar þegar þær byrjuðu fyrst, hef tekið þátt í tiltektardögum o.m.fl. eins og þið báðir VITIÐ :!:

KR.
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Viðhald á braut...
« Reply #5 on: March 12, 2006, 21:37:57 »
Ef menn gera hlutina fyrir sjálfan sig þá á það að vera nóg.

ekki vinnur maður uppá braut fyrir peninga og ég kýs frekar að viðhalda sportinu og áhuga mínum með að leyfa kvartmílunni að lifa lengur með minni hjálp þar sem enginn annars vil gera það.

Ef ég myndi ekki vilja það þá væri ég á hverju einasta götuljósi ennþá að spóla og fljúga áfram og ég verð að segja opinbert að ég mun ekki vinna uppá braut mikið þetta árið þar sem ég hreinlega nenni því ekki en ég mun auðvita hjálpa til og aðstoða þegar á við.
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Viðhald á braut...
« Reply #6 on: March 12, 2006, 23:19:18 »
Mér fynnst ekkert skrýtið að það sé erfitt að fá finna sjálfboðaliða fyrir KK :roll:
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline hillbilly

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 151
    • View Profile
sælir
« Reply #7 on: March 13, 2006, 00:07:12 »
hvenig væri þá að launa þeim sem vinna vel upp á braut með einhverju frium félagsgjöldum til dæmis  eða einhverju sliku ? þá eru örugglega fleirri til i að hjálpa

allavena er ég allveg til i að hjálpa til i summr ef það þarf þó ég fái ekkert fyriri það bara gaman að vera i kringum sportið  :D
drive it like you stole it   


camaro 84
chevrolet c 1500  88 seldur
chevrolet k1500 91  seldur
ktm 450 exc   06
malibu flame 79 seldur

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Viðhald á braut...
« Reply #8 on: March 13, 2006, 00:13:38 »
Þeir ættu allavega að fá einhver fríðindi við að vinna í sjálfboðavinnu eða allavega að það sé þakkað fyrir það og einhver kunni að meta það
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Viðhald á braut...
« Reply #9 on: March 13, 2006, 01:36:33 »
Quote from: "Kiddi"
Mér fannst nú bara gaman að sjá þessar myndir.. og tók smá skot á nýju stjórnina í leiðinni en það fer greinilega mjög illa í suma....

Ég er persónulega mjög fúll yfir að heyra að ég hafi ekki gert neitt fyrir þennan klúbb, ef að vinnan er metin svona þá er ekki skrítið að þið fáið lítið sem ekkert af henni....
Ég aðstoðaði mikið við Bílasýningu '04, starfaði oft langt fram á kvöld við æfingar þegar þær byrjuðu fyrst, hef tekið þátt í tiltektardögum o.m.fl. eins og þið báðir VITIÐ :!:

KR.



Kiddi þú ert æði, sorrý að ég skildi hafa opnað munninn, væri samt alveg til í að sjá þig í keppni einmitt vegna þess að mér fannst tilkomumikið að sjá bílinn þinn keyra á brautinni. Hann nánast prjónaði af stað.
Finnst þetta hins vegar vera almennt viðkvæði hjá mörgum, það þarf að bæta þetta og gera hitt og og og og og.............

Hvað getum við gert fyrir klúbbinn? Það er spurningin.


Quote from: "Boss"
Mér fynnst ekkert skrýtið að það sé erfitt að fá finna sjálfboðaliða fyrir KK


Það hefur verið þannig í gegn um tíðina að menn hafa unnið fyrir klúbbinn sinn af ánægjunni einni saman, ég veit til dæmis að í fornbílaklúbbnum er aldrei talað um peninga eða annað fyrir vinnu. Ég borga mín félagsgjöld glaður, borgaði fyrir konuna í fyrra og kannski vegna míns eigin slóðaháttar gleymdi ég að rukka fyrir sumt sem ég lagði út fyrir. Hvað um það, maður á sennilega bara að þegja og gleypa, það er best þannig.

Gaman væri að menn myndu nú hafa það í sér að skrifa undir nafni þegar þeir eru að tjá sig, þú ættir allavega að hafa til þess kjark "Stjóri".


Hér á annars að vera skemmtilegt að lesa og skrifa þannig að ég vil bara endilega biðja menn um að hafa þennan hérna fyrir augunum :D


Kv. Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Viðhald á braut...
« Reply #10 on: March 13, 2006, 02:17:34 »
Quote from: "Nóni"
Quote from: "Kiddi"
Mér fannst nú bara gaman að sjá þessar myndir.. og tók smá skot á nýju stjórnina í leiðinni en það fer greinilega mjög illa í suma....

Ég er persónulega mjög fúll yfir að heyra að ég hafi ekki gert neitt fyrir þennan klúbb, ef að vinnan er metin svona þá er ekki skrítið að þið fáið lítið sem ekkert af henni....
Ég aðstoðaði mikið við Bílasýningu '04, starfaði oft langt fram á kvöld við æfingar þegar þær byrjuðu fyrst, hef tekið þátt í tiltektardögum o.m.fl. eins og þið báðir VITIÐ :!:

KR.



Kiddi þú ert æði, sorrý að ég skildi hafa opnað munninn, væri samt alveg til í að sjá þig í keppni einmitt vegna þess að mér fannst tilkomumikið að sjá bílinn þinn keyra á brautinni. Hann nánast prjónaði af stað.
Finnst þetta hins vegar vera almennt viðkvæði hjá mörgum, það þarf að bæta þetta og gera hitt og og og og og.............

Hvað getum við gert fyrir klúbbinn? Það er spurningin.


Quote from: "Boss"
Mér fynnst ekkert skrýtið að það sé erfitt að fá finna sjálfboðaliða fyrir KK


Það hefur verið þannig í gegn um tíðina að menn hafa unnið fyrir klúbbinn sinn af ánægjunni einni saman, ég veit til dæmis að í fornbílaklúbbnum er aldrei talað um peninga eða annað fyrir vinnu. Ég borga mín félagsgjöld glaður, borgaði fyrir konuna í fyrra og kannski vegna míns eigin slóðaháttar gleymdi ég að rukka fyrir sumt sem ég lagði út fyrir. Hvað um það, maður á sennilega bara að þegja og gleypa, það er best þannig.

Gaman væri að menn myndu nú hafa það í sér að skrifa undir nafni þegar þeir eru að tjá sig, þú ættir allavega að hafa til þess kjark "Stjóri".


Hér á annars að vera skemmtilegt að lesa og skrifa þannig að ég vil bara endilega biðja menn um að hafa þennan hérna fyrir augunum :D


Kv. Nóni


Ég hef unnið sjálfboðavinnu frá því ég man eftir mér svo ég þarf ekki fyrirlestur um hvernig sjálfboðaliðavinna gengur fyrir sig :D

Svona svar eins og Kiddi fékk er ekki fallegt. :D Eiga stjórnarmenn ekki að ná í styrki úr ríkissjóð til að gera þetta en ekki félasgmenn? :D

Kiddi ræður því sjálfur hvort hann vill koma eða ekki og það er spurning hvort það sé eitthvað hægt að gera til að auka áhugann á að menn mæti
 :D

kveðja  :D
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Viðhald á braut...
« Reply #11 on: March 13, 2006, 02:23:33 »
Samt ánægður með að sjá að það sé byrjað að auglýsa eftir aðstoð í sumar :D

Þetta eru framfarir :D
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Viðhald á braut...
« Reply #12 on: March 13, 2006, 11:24:53 »
Quote from: "Boss"
Samt ánægður með að sjá að það sé byrjað að auglýsa eftir aðstoð í sumar :D

Þetta eru framfarir :D


Ég veit enn ekki hver þú ert, þú þarft ekkert að óttast því að mín skoðun er sú að virðing manna eykst ef þeir sýna sitt rétta andlit.


Kv. Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline Preza túrbó

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 275
    • View Profile
Viðhald á braut...
« Reply #13 on: March 13, 2006, 16:42:00 »
Nóni, athugaðu hver er með félagsnúmerið 945. Held að þú getir þá séð hver "BOSS" er  :)

En sjálfur ættla ég að mæta á fund í kvöld niður í HAUKAHÚSIÐ í strandgötu og greyða félagsgjöldin mín (loksins)

Kveðja:
Dóri G.  :twisted:  :twisted:
Meðlimur 751.
my racing team has a drinking problem :-(

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Viðhald á braut...
« Reply #14 on: March 13, 2006, 21:28:45 »
Heheh skarpur Dóri G,vonandi er Nóni búinn að fynna listann frá því í fyrra :D

Skoðanir og athugasemdir mínar komst allveg jafn vel á framfæri þó ég skrifa ekki undir nafni og er líka mitt val :D


Kanski maður sendi þér EP :D
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Preza túrbó

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 275
    • View Profile
Viðhald á braut...
« Reply #15 on: March 13, 2006, 23:40:34 »
oooooppsss....  :oops:  :oops:  smá  mistök hjá mér. Er reyndar númer 705  :lol:

Kveðja:
Dóri G.  :twisted:  :twisted:
my racing team has a drinking problem :-(

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Viðhald á braut...
« Reply #16 on: March 14, 2006, 00:45:18 »
Quote from: "Boss"
Heheh skarpur Dóri G,vonandi er Nóni búinn að fynna listann frá því í fyrra :D

Skoðanir og athugasemdir mínar komst allveg jafn vel á framfæri þó ég skrifa ekki undir nafni og er líka mitt val :D


Kanski maður sendi þér EP :D


Það er satt að þetta er þitt val og ekkert við því að segja, ég hef bara mína skoðun á því eins og svo mörgu öðru :D  Ég vel til dæmis að vera ekki með poka yfir hausnum á mér þegar ég kem á félagsfundi til að menn þekki mig :lol:

Kv. Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline 69Camaro

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 216
    • View Profile
Áhugaverðar myndir frá USA
« Reply #17 on: March 14, 2006, 10:28:34 »
Vill þakka Kidda fyrir áhugaverðar myndir frá USA sem sýna okkur hvernig hlutirnir geta orðið sem bestir. Auðvitað hljótum við allir sem áhuga höfum á kvartmílu að láta hugan reika og dreyma um slíkar brautaraðstæður. Hvort að núverandi stjórn kemur hlutunum á einhvern rekspöl eða einhverjar verðandi framtíðar stjórnir KK kemur síðan í ljós þegar fram líða stundir.

Það sem er aftur á móti er dapurt að lesa er það að Kiddi uppsker skæting hjá fyrrverandi stjórnarmanni og í framhaldi telur núverandi sjórnarmaður að 20 ára gömul braut klúbbsins sé bara í fínu standi. Þvert á þær umræður sem meðlimir klúbbsins hafa átt sín á milli.

Í framhaldi taka þeir sig til félagarnir og hæðast að þessum unga manni fyrir að hafa ekki komið með sinn bíl eins oft upp á braut eins og þeim þóknast. Ég held að mönnum hljóti að vera frjálst að ákveðja það sjálfir hvenær þeim hentar að mæta til keppnis á sínu farartæki. Ýmsar ástæður geta þar legið að baki, tímaskortur, fjármagnskortur og síðast en ekki síst áhugi. Ég held að það sé klúbbnum ekki til framdráttar að atast í mönnum með dónaskap vegna þessa, því það getur mögulega haft þveröfug áhrif.

Af hverju takið þið ykkur ekki til og úthúðið okkur öllum hinum sem höfum ekki sést nýlega með tæki upp á braut. Ég man ekki eftir því að það hafi verið tekin af mér einhver eiðsvarin skuldbinding um mætingu til keppni þegar að ég gekk í klúbbinn.


Ég held að stjórnarmaðurinn Nóni ætti síðan í framhaldi að byrja á því að senda þessum kjánum þarna fyrir vestan myndir af brautinni okkar þannig að þeir geti stoppað framkvæmdirnar á stundinni og flogið hingað upp til að kíkja á okkar frábæru aðstæður. Gæti væntanlega sparað þeim miklar fjárfúlgur.



Kv.
Ari Jóhannsson

( Einn sem hefur aðstoðað KK við eitt og annað í sjálfboðavinnu í 27 ár og sé ekki eftir neinni stund )
Ari Jóhannsson
1969 Camaro, N/A   8.55 ET / 160,7 MPH., 5.34 /130.0 MPH 1/8, 1.22 60ft.

Offline Kiddi J

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 530
  • NTGLTY
    • View Profile
Viðhald á braut...
« Reply #18 on: March 14, 2006, 10:38:57 »
Nóni þú ert æði.  :wink:
Kristinn Jónasson

Offline Dr.aggi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 411
    • View Profile
Viðhald á braut...
« Reply #19 on: March 14, 2006, 13:31:02 »
Sælir félagar.
Ég er þér sammála þér Ari að það er á eingann hátt okkur til virðingar að uppnefna félaga hér á netinu né annarstaðar opinberlega þó þeir séu með einhverja aðra sýn en maður sjálfur.
Reynum að halda okkur við málefnin.
Þó auðvitað smá skot og grín sé nauðsinlegt inn á milli til að gera spjallið áhugavert en maður verður að vanda það vel að særa ekki menn djúpum sárum.

Varðandi þessa framhvæmd NHRA þá hlýtur þú Kiddi að vera að djóka
þar sem þú veist jafn vel og ég að KK nær ekki einu sinni að velta broti af því sem eitt meðal keppnis team er að velta á ári á þessum brautum.

þessi frammhvæmd kemur sennilega svipað við budduna hjá NHRA eins
og okkur að hefla veginn upp eftir.

En framtíðarsýnin góð en þá verða þeir sem áhuga hafa á þessu sporti að vera duglegri að mæta á uppákomur félagsins en mættu í bíóið á laugardaginn, þó ekki sé til annars en að sýna nýjum andlitum að þetta sé verðugur félagsskapur sem verðugt er að vera félagi í.

Kv.
Aggi
ON ALKY RACING TEAM.
Chevrolet Malibu Chevelle 1967.Besti tími 10.87
Blown Alky SBC dragster.Besti tími 8.72
Willys Coupe 1941

http://public.fotki.com/Draggi/