Kvartmílan > Almennt Spjall
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
1966 Charger:
Þakka skjót og skýr svör Aggi.
Það er skynsamlegt að hafa neðangreindar forsendur í huga þegar rætt er um reglubreytingar í MC.
--- Quote from: "Dr.aggi" ---En ég var víst stjórnarmaður þegar þessi flokkur var búinn til og var markhópurinn Ak-inn rúnturin, það er að segja bílar á rúntinum gætu komið og keppt án tilkostnaðar,það er að segja start flokkur fyrir áttagata bíla.
Og jú frum kjörorð KK : Hraðakstur af götum bæjarins inn á lokuð svæði.
Kv.
Aggi
--- End quote ---
Harry þór:
Hæ, erum við ekki að tala um hvort við ætlum að leyfa götuslikka - banna alla SE bíla í MC og laga orðalag í reglum eins hljóðkútanöfn.
Harry
Dr.aggi:
Sæll Harry það er búið að taka út hljóðkúta nöfn ,hedd kaflinn var líka lagaður og fleirra.
Skoðaðu þetta, þetta eru nýjustu löglegu MC reglurnar.
http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=7111
Kv.
Aggi
Kiddi:
Af hverju eru allt í einu komin venjuleg radial dekk inn í þennan flokk aftur? Síðast var hann keyrður árið 2004 þegar Ómar vann flokkinn á götuslikkum.
Hvað hefur breyst síðan? Hann var ekkert keyrður í fyrra. Missti ég af einhverju?
Dr.aggi:
Sæll Kiddi:
Götuslikkar hafa aldrei verið samþyktir inn í MC flokk á aðalfundi með 2/3 hluta atkvæða eins og lög félagsins gera ráð fyrir.
Þeim var skellt inn á miðju keppnistímabili 2003 minnir mig af stjórn KK,
ég veit ekki í kvaða tilgangi hvort um prufu var að ræða?
Reglurnar hvorki hér á netinu né annarstaðar hafa ekkert breyst enda aðgerðin ekki formlega rétt gerð.
Enda var mikil óánægja með frammkvæmdina.
Kv.
Aggi
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version