Kvartmílan > Almennt Spjall
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
ÁmK Racing:
Met þáttakan í Mc var 2001 Grétar og þá voru götuslikkar inni til reynslu manstu.Það voru mest 16 bílar minnir mig.Kv Árni M Kjartansson
Björgvin Ólafsson:
--- Quote from: "cv 327" ---Smá vangaveltur.
Ef bíll í mc á að vera löglegur á götuni, þá fær hann ekki skoðun á slikka hjá bifreiðaskoðun. Hvað má vera svert púst?, hvaða vél?, Hvaða breytingar á boddýi?, er leyft í bifreiðaskoðun?.
Er ekki bara málið að uppfæra reglur frá bifreiðaskoðun fyrir mc? Ég hélt að mc væri fyrir bíla, sem væru fullkomlega löglegir á götuni og gætu komið, stillt sér upp á kvartmílubrautinni og spyrnt. Ekki að þetta væri hálfgerður standard flokkur.
Ég held að með því að einfalda reglurnar rúmist fleirri bílar í flokknum. En kanski er þetta bara bull í mér.
Kv Gunnar B
--- End quote ---
Ágætis hugmynd, en því miður leiðir okkur að því að þú mátt alveg vera með blower og nítró á götunni. :roll:
kv
Björgvin
1965 Chevy II:
--- Quote from: "cv 327" ---Smá vangaveltur.
Ef bíll í mc á að vera löglegur á götuni, þá fær hann ekki skoðun á slikka hjá bifreiðaskoðun. Hvað má vera svert púst?, hvaða vél?, Hvaða breytingar á boddýi?, er leyft í bifreiðaskoðun?.
Er ekki bara málið að uppfæra reglur frá bifreiðaskoðun fyrir mc? Ég hélt að mc væri fyrir bíla, sem væru fullkomlega löglegir á götuni og gætu komið, stillt sér upp á kvartmílubrautinni og spyrnt. Ekki að þetta væri hálfgerður standard flokkur.
Ég held að með því að einfalda reglurnar rúmist fleirri bílar í flokknum. En kanski er þetta bara bull í mér.
Kv Gunnar B
--- End quote ---
Hér er verið að tala um D.O.T merkta slikka sem sagt löglega til götuaksturs og fá skoðun.
Annars eru MC reglurnar hér :
http://www.kvartmila.is/mc.html
cv 327:
Jamm, er eitthvað mynstur í þessum D.O.T slikkum? Er búinn að skoða reglurnar og mér finnast þær bara óþarflega yfirgripsmiklar.
cv 327:
Tók ekki eftir innleggi Björgvins. Ég held að mengunarmælingin loki á nítróið en blásarinn væri trúlega löglegur ef hann skyggir ekki á útsýnið.
Kv. Gunnar B.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version