Kvartmílan > Almennt Spjall
Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!
Nóni:
Samkvæmt mínum tölum eru hér4-5 keppendur í MC flokki búnir að tjá sig og 2 hugsanlegir keppendur. Hvar eru mennirnir? Og hvað eru menn að þenja sig yfir einhverjum flokkum sem þeir ætla ekki að taka þátt í ?
Umræðan hefur þó að sumu leyti verið skemmtileg, en ekki gagnleg því að mér sýnist allt lenda í sama ruglinu og rifrildinu.
Kv. Nóni
shadowman:
Piltar ,Piltar
Hvernig væri að fara bara eftir reglum og það á við í hvaða flokki sem er það er það sem er að drepa þetta því að endalaust hringl með reglur gerir það að menn vita aldrei hvernig bíllinn er löglegur.Og fara þá eftir sínu höfði því að hann kanski veit ekki kvernig er búið að breyta eða leyfa eitthvað nýtt .Auðvitað verða alltaf hártoganir milli manna með reglur það er vitað en að fara eftir þeim er byrjun . Ef ekki á að taka þær allvarlega þá eins og ég hef sagt áður getum við breytt þeussu öllu í æfingar og gleymnt þessu reglu bulli :roll:. Auðvitað viljum við allir vinna og frekar mundum við viðurkenna sifjaspell heldur enn að tapa fyrir einhverjum og viðurkenna að Lettin ,Henryinn Moparinn sé fljótari og hvað þá með minni mótor og þyngri bíl . Piltar Piltar borðum mold og náum jarðsambandi.Gerum þetta skemmtilegt aftur.
Shadowman :?:
ÁmK Racing:
Grétar ég var á fundinum sem var kosið um þetta.Meirihluti fundar manna samþykkti að leifa götuslikka í Mc en þá var farið eftir einhverri 2/3 hluta reglu og það vantaði 1 uppá að það hefðu verið 2/3 hluti fundarmanna sem samþykkti.Þetta skipti hins vegar ekki máli þegar kosið var um önnur mál á þessum umtalaða fundi.Þetta var samþykk á fundinum en svo hringdi Jói Sæm í mig um kvöldið og bað mig að skila því til minna manna að götuslikkar væru úti.Það hlýtur þá að gilda um öll mál sem fram fóru á þessum fundi því ef ég man rétt voru menn rosalega ósammala á þessum fundi.Þannig var þetta.Réttlætalega samkvamt meirihlutinn ræður eru götuslikkar því leifðir,ekki satt.því ekki var þessi regla nýtt í öðrum málum.Kv Árni Már Kjartannson
Harry þór:
Sælir allir. Við verðum að uppfæra ýmislegt vegna þess að sumt hefur elst illa. Hvað varðar dekk ,þá gæti komið upp sú staða að orginal MC bíll sem er á diagnoal dekkjum væri ekki löglegur vegna þess að þau eru ekki til 6 strigalaga! Svo er talað um hljóðkúta,þeir meiga ekki vera Flowmaster ,Dynomat eða Borla! Hvaða kúta má vera með?
Það var eins og um árið þegar við máttum bara vera á götuslikkum frá Bílabúð Benna 8)
Ég er alveg sammála því að það gengur ekki að vera hræra í reglum, ég er líka sammála því að það er skrítið þegar menn eru að kjósa um reglur í MC, og eru að keppa í öðrum flokkum. Á þessum fundi sem Árni vitnar í þá greiddi ég ekki atkvæði nema um MC reglur.
GÖTUSLIKKAR
kv Harry
Kiddi:
Kjúklingaflokkur.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version