Kvartmķlan > Almennt Spjall

Helgi--Aušunn og fleiri "MC" menn!!!

<< < (9/20) > >>

Dr.aggi:
žaš hefur nś sżnt sig aš menn hafa veriš aš męta meš 500 og eitthvaš
į 2 1/2" pśsti hvort sem motornum lķkaši žaš betur eša verr, og sett ķslandsmet.
Nei skilin milli žessara flokka MC og SE verša aš vera skżr žannig aš žaš geti ekki flokkast undir gešžótta įkvaršana keppnisstjórnar hverju sinni hvort ökutęki sé löglegt ķ flokk eša ekki bara af žvķ žaš fer hratt,
 žaš er jś einfalt meš pśst og dekk en žegar žetta er oršiš bara spurning hvort hedd séu hand portuš eša cnc eša hvert žvermįliš į converternum sé žį er žaš ógerlegt af hįlfu keppnisstjórnar.

Takk fyrir mįlefnanlega umręšu um žetta mįlefni og önnur žessu óviškomandi.

Kv.
Aggi

Harry žór:
Hę aftur. Mér finnst bara aš bķlar sem eru 400+ og į radķal, žaš er bara ekki aš gera sig.

Žegar ég smķšaši minn bķl žį var žaš gert fyrir MC meš pśstžrengingum og alles og žar ętla ég aš vera.

Kaninn sem setti mótorinn saman gat ekki skiliš žessa 2,5" pśstreglu verandi meš BB, en hvaš , ég réš. :D

GÖTUSLIKKAR

Hafnarfjaršarmet ! žaš er bara betra Gķsli 8)

kv Harry

Dr.aggi:
Svona eru MC reglurnar og hafa veriš en bara ekki fariš eftir žeim.
http://www.kvartmila.is/mc.html

Kv.
Aggi

ĮmK Racing:
Hvaš er mįliš er ekki best aš leyfa žeim sem höfšu hug į aš keppa ķ Mc aš rįša žessu :) Žaš er einn félagi minn sem er bśinn aš gręja 3 gen Camaroinn sinn fyrir Mc og kaupa götuslikka sem er alveg óšur yfir žessu.Mķn skošun er aš leyfa götuslikka ķ žessu öllu svo eitthvaš sé ķ žetta variš.Hvaš er mįliš meš aš spóla hįlfa helvķtis brautina.Meš eša įn götuslikka koma žessir rśnt kallar tķtt nefndu ekki hvort er.Žį kemur bara afsökuninn vegurinn er svo slęmur mį ekki skķta kaggan śt.Er ekki aš segja aš allir séu svoleišis en helvķti margir.Žannig leyfum žeim sem ętla aš keppa ķMc aš spį ķ žessu og gera žetta sem skemmtilegast fyrir žį sem sagt į götuslikkum.Kv Įrni M Kjartansson

Gretar Franksson.:
Sęlir,
Žaš er bśiš aš kjósa um žessa götuslikka 2 įr ķ röš, žeir sem žaš geršu voru ašalega MC keppendur. Eftir 1 įrs reynslu var kosiš aftur um slikkana į fjölmennum Ašalfundi. Nišurstašan var slikkar bannašir, meirihlutinn kaus žaš aš banna slikka ķ MC og žannig standa mįlin enn ķ dag. Žaš veršur aš virša žessa nišurstöšu meirihlutans. Žeir sem voru/eru į móti verša aš sętta sig viš nišurstöšuna.

Žaš er greinilegt aš stjórnin žarf aš gęta sérstaklega aš fariš sé eftir reglum ķ MC-flokk (ašalega dekk og pśst).

Gretar F

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version