Kvartmílan > Almennt Spjall

Helgi--Auðunn og fleiri "MC" menn!!!

<< < (8/20) > >>

shadowman:
Þótt að Raggi sé mjög góður sáli er hann ekki galdramaður

Shadowman

440sixpack:

--- Quote from: "baldur" ---Mér sýnis munurinn vera aðallega sá að MC leyfir ekki svert púst, og ekkert tunnel ram eða race convertera. Báðir flokkar eru með svipaðar reglur varðandi fjöðrun.
--- End quote ---

Best að ég fari að hætta þessu, sá vægir sem vitið hefur meira. En svona fyrir þá sem átta sig ekki á muninum á SE og MC að öðru leiti en slikkum, pústi og tunnel ram, þá eru hér nokkrir punktar sem eru í SE en ekki  í MC:

Þyngdartakmarkanir, portuð hedd, aftermarket hedd, millihedd að eigin vali, hvaða bensínvél sem er bara ekki stærri 515 cid, fuel cell, afturhásing að eigin vali, converter að eigin vali, transbrake, race stólar, plast stuðarar, plast frambretti, plasthúdd.

Takk fyrir málefnalega umræðu. :wink:

Harry þór:
Sælir. Er ekki málið taka upp þær MC reglur sem við höfðum árið 2003. Ég held að ef við gerum það þá þurfum við ekki að hafa áhyggjur af stróki.Til hvers að vera stróka fyrir fullt seðlum og kæfa svo allt með 2,5" pústi.

Enda kom það í ljós 2004 að þeir sem voru á mjög gráu svæði eða bara á dökkgráu svæði voru allir að böðlast í MC í staðin fyrir að að vera skikkaðir í SE ( af stjórninni )

Því segi ég MC eins og þær voru og endilega götuslikka.

Gísli, þetta einka íslandsmet mitt er mitt einka - eða er einhver sem hefur náð betri tíma en 11,99 á algjörlega löglegum MC með 2,5 púst aftur fyrir stuðara?

kv Harry

ilsig:
Flott mál Harrý með tíman þinn  :D  :D
Við getum líka kallað það Hafnarfjarðarmet  :lol:  :D
Kv.Gísli Sveinss

R 69:
Góður púntur Harry.
Til hvers að stróka ef allt er kæft í 2,5 pústi ?
Reglurnar meiga ekki vera of flóknar. Ef það á að laða að nýa keppendur þá þarf þetta að vera einfalt. Ef keppandi vill meira þá á hann að færa sig upp um flokk, ekki toga flokkinn ofar.
Flokkaskoðun er eitthvað sem er erfitt að framkvæma og þarf því líka að hugsa um að gera hana ekki of flókna.
Einfaldir hlutir eins og 2,5 púst, radíal dekk og "no power adder" skila mikklum takmörkunum.

Ef þú villt meira, slikka eða .............  FARÐU UPP UM FLOKK.

Kv, Helgi

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version