Kvartmķlan > Almennt Spjall

Keppnisflokkar nęsta sumar

<< < (2/15) > >>

1965 Chevy II:

--- Quote from: "Nonni_Z28" ---Lög Kvartmķluklśbbsins

Hafnarfirši 9.október 2000

9. gr. Ašalfundur Kvartmķluklśbbsins įkvešur keppnis- og svęšisreglur sem skal framfylgja aš fullu hverju sinni. Keppnisreglum mį ašeins breyta eftir aš žęr hafa veriš samžykktar į ašalfundi meš 2/3 hluta atkvęša. Gildandi keppnisreglur skulu vera ašgengilegar öllum félagsmönnum.
--- End quote ---

Sęll Nonni
Žetta er gott og gilt, en žaš er ekki veriš aš tala um aš breyta keppnisreglum, heldur ašeins hvaša keppnisreglum (flokkum) į aš keyra eftir.
SE fyrir mig takk,GF til vara.

Dr.aggi:
Sęlir félagar.

12.90 flokkur er fyrir bķla sem fara yfir 12.90, žaš er aš segja 12.90 og upp śr.
Žaš er mjög einfallt žarna uppi ķ flokki žar sem allt er leifilegt aš koma bķl śr 14-15 sek nišur ķ 13 og verša žannig įhorfunar vęnn.

Ég myndi vilja sjį breitingu į GF flokki aš einu leiti, žaš er aš segja taka śt nśmera skilduna og halda inni aš ökutękiš skuli samt sem įšur standast skošun aš undanskildu pśstkerfi og dot (götu višurkendum) hjólböršum.

Einnig myndi ég vilja sjį MC flokk ķ žeirri hugmyndafręši eša hugsjón sem hann var hugsašur ķ upphafi. Banna strokun yfir upphaflega fįanlega vélarstęrš + 0.60" bor ķ viškomandi įrgerš af bifreiš.
Og aš sjįfsögšu engin klķsturs gśmmķs skóbśnaš.

kv.
AGGI

baldur:
Ég tek undir žaš, er ekki SE flokkurinn kjörinn fyrir žį sem vilja komast į klķstraš gśmmķ?

440sixpack:
Allt eru žetta góš og gild sjónarmiš. En ekki gleyma žvķ aš til žess aš keyra žessa gömlu flokka žarf flokkaskošun, žaš kallar į mannskap sem hefur ekki veriš fyrir hendi til aš vinna žaš starf fyrir KK.

Aš endurvekja MC ķ žvķ formi aš banna slikka, er bara afturför. Flestir žeir bķlar sem keyršu MC voru aš klukka frį 11.60 til 12.80 į slikkum. Žessir bķlar myndu bara spóla śt ķ eitt ķ startinu į radialdekkjum. En ég er sammįla um aš banna stroker. Svo komum viš aftur aš žvķ, hver og hvernig į aš fylgjast meš žvķ hver er meš strokašan motor og hver ekki.

Kiddi:

--- Quote from: "440sixpack" ---hvernig į aš fylgjast meš žvķ hver er meš strokašan motor og hver ekki.
--- End quote ---

Ef menn hefšu veriš į fundinum ķ gęr žį vissu žeir kanski eitthvaš um žetta :roll:  :roll:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version