Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
TURBO LT1
Jóhannes:
en er ekki betra uppá loft hitann að vera með þetta á aftan túrbínuna ekki á greininni ??? :?:
Ingvar jóhannsson:
--- Quote from: "Nonni_Z28" ---
--- Quote from: "nonni vett" ---Er þetta ekki hálf kjánalegur búnaður í slabbinu og vibbanum hér.
--- End quote ---
Einmitt það sem ég var að hugsa líka. En mér finnst þetta soldið dýrt komið til landsins.
Bíllinn er orginal 275 hp en minn er kominn upp í 309 hp og er þetta TURBO að gefa allt uppí 394 hp með 7 psi þannig að minn ætti að geta farið allt upp í 420 hp með 7 psi.
En svo er það bara keppnis að fara alla leiðina í 12 psi
Boost: 12 psi
Rear Wheel Horsepower: 598
Rear Wheel Torque: 637
Sláðu inn verð í USD (FOB): $3,995
Flutningur, tollur of fl. kr: 183,296
Virðisaukaskattur kr: 106,512
Samtals gjöld kr: 289,807
Alls: 541,253
--- End quote ---
Túrbína er vélavarahlutur. Þú þarft bara að greiða virðisauka af henni eins og öllum vélavarahlutum. Það munar um það.
baldur:
--- Quote from: "Jóhannes" ---en er ekki betra uppá loft hitann að vera með þetta á aftan túrbínuna ekki á greininni ??? :?:
--- End quote ---
Þú vilt hafa mikinn hita í túrbínunni. Loftið sem fer í gegnum blásarann hitnar fyrst og fremst vegna þess að þú ert að þjappa því saman og þar kemur intercoolerinn til sögunnar.
JONNI:
Þetta er nú ekki alveg svo vitlaust, það er ekki of mikið pláss ofan í húddinu á þessum 93 - 02 f boddíum, tala nú ekki um hitann sem fylgir þessu turbo stöffi.
Ekki myndi ég fara að punda 7 pundum eða meira á stock lt1, það fer allt til andskotans að lokum, brotnir stimplar, hringir og fleira gaman.
Þjappan er líka í hærri kantinum stock 10,4:1 .
Best að fara bara í alvöru turbo setup, undir húddi, góðar stangir, stimpla og lægri þjöppu.
Betra að fara bara í NA mótor, ruslið hangir þó allavega saman:)
Kv, JSJ
Jón Þór Bjarnason:
Takk fyrir svörin strákar nú er ég engu nær. :D :D :D
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version