Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
TURBO LT1
Jón Þór Bjarnason:
--- Quote from: "nonni vett" ---Er þetta ekki hálf kjánalegur búnaður í slabbinu og vibbanum hér.
--- End quote ---
Einmitt það sem ég var að hugsa líka. En mér finnst þetta soldið dýrt komið til landsins.
Bíllinn er orginal 275 hp en minn er kominn upp í 309 hp og er þetta TURBO að gefa allt uppí 394 hp með 7 psi þannig að minn ætti að geta farið allt upp í 420 hp með 7 psi.
En svo er það bara keppnis að fara alla leiðina í 12 psi
Boost: 12 psi
Rear Wheel Horsepower: 598
Rear Wheel Torque: 637
Sláðu inn verð í USD (FOB): $3,995
Flutningur, tollur of fl. kr: 183,296
Virðisaukaskattur kr: 106,512
Samtals gjöld kr: 289,807
Alls: 541,253
Kiddi:
Þeir hafa verið að prófa þetta í nýjustu Gm High-tech blöðunum og voru að sjá um 100 hö aukningu á götubensíni minni mig, á LS1.
Þetta er bara bull þ.s. að það er nóg rúm í vélarsalnum fyrir stóra túrbínu eða tvær meðal og þ.s. þú ert ekki með svona röralengju til að blása inn á mótorinn.
Heddportun:
Þetta er meira svona plug and play setup og svo þolir LT1 ekki mikið meira en 6psi nema þú nennir að taka vélina upp eftir 10-20þús mílur
gstuning:
--- Quote from: "Boss" ---Þetta er meira svona plug and play setup og svo þolir LT1 ekki mikið meira en 6psi nema þú nennir að taka vélina upp eftir 10-20þús mílur
--- End quote ---
Kannski ef maður hefur ekkert til að stilla kveikjuna og bensín já,
7psi er ekkert sem svona LT1 á ekki að þola.
Kiddi:
--- Quote from: "gstuning" ---
--- Quote from: "Boss" ---Þetta er meira svona plug and play setup og svo þolir LT1 ekki mikið meira en 6psi nema þú nennir að taka vélina upp eftir 10-20þús mílur
--- End quote ---
Kannski ef maður hefur ekkert til að stilla kveikjuna og bensín já,
7psi er ekkert sem svona LT1 á ekki að þola.
--- End quote ---
10 pund ætti ekki að vera mikið mál með réttri uppstillingu, intercooler og í íslenska loftinu. Á götubensíni, miðað við stock bíl og vél sem er í góðu lagi (þétt á hringjum o.s.frv.).
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version