Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

TURBO LT1

<< < (4/5) > >>

1965 Chevy II:
Sko,þetta virkar fínt ekki þó eins vel og undir húddi,slabbið er ekkert vandamál þar sem við keyrum ekki bílana okkar á því tímabili ársins.
Ég mæli með 150hp nos skoti,kostar lítið.

gstuning:
Að einu gleymdu,

pústið dregur í sig mjög mikinn hita og því kemst minni orka í túrbínuna,

menn eiga að fá sér standalone í svona tilraunum.

Bannaður:

--- Quote from: "Nonni_Z28" ---
--- Quote from: "nonni vett" ---Er þetta ekki hálf kjánalegur búnaður í slabbinu og vibbanum hér.
--- End quote ---

Einmitt það sem ég var að hugsa líka. En mér finnst þetta soldið dýrt komið til landsins.

Bíllinn er orginal 275 hp en minn er kominn upp í 309 hp og er þetta TURBO að gefa allt uppí 394 hp með 7 psi þannig að minn ætti að geta farið allt upp í 420 hp með 7 psi.
En svo er það bara keppnis að fara alla leiðina í 12 psi
Boost: 12 psi
Rear Wheel Horsepower: 598
Rear Wheel Torque: 637

Sláðu inn verð í USD (FOB): $3,995
Flutningur, tollur of fl. kr:   183,296
Virðisaukaskattur kr:          106,512
Samtals gjöld kr:            289,807   
Alls:                                 541,253
--- End quote ---

Hafðu samband við bilbro@simnet.is og sjáðu hvaða tölu hann gefur þér

Heddportun:
Nonno_Z28:

Ef þú ert að leita að mikilli og ódýrri aflaukningu þá er Nitro málið,sérstaklega á LT1 með Speed Density('93 LT1),Wet nitro er málið þó það kosti aðeins meira en það er öryggara og skilar meira afli á móti dry kerfi

Vélin þolir alt að 12psi en það er alveg max,stimplarnir eru ekki hannaðir fyrir hitan og álagið sem fylgir turbo

Svo er eflaust ekki gott fyrir túrbínuna að vera sjóðandi heit og fá ískalda skvettu af köldu drullupolla vatni

JHP:

--- Quote from: "Boss" ---Nonno_Z28:

Ef þú ert að leita að mikilli og ódýrri aflaukningu þá er Nitro málið,sérstaklega á LT1 með Speed Density('93 LT1),Wet nitro er málið þó það kosti aðeins meira en það er öryggara og skilar meira afli á móti dry kerfi

Vélin þolir alt að 12psi en það er alveg max,stimplarnir eru ekki hannaðir fyrir hitan og álagið sem fylgir turbo

Svo er eflaust ekki gott fyrir túrbínuna að vera sjóðandi heit og fá ískalda skvettu af köldu drullupolla vatni
--- End quote ---
Ég á eitt svona wet kit sem ég ætla ekki að nota  :wink:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version