Kvartmílan > Almennt Spjall

Patrol stolið!!!

<< < (3/4) > >>

1965 Chevy II:
Eru þjófarvarnakerfi allveg komin úr tísku? :?

Mustang´97:
meinaru svona??

Arnar Type-R:
lyklarnir hafa verið í þessum patrol..því í þessum bíl á að vera kerfi sem heitir NATS og þarf kóðaðan lykil i 91bílana og uppúr

Þráinn:

--- Quote from: "jeppakall" ---þessi bíll er fyrir utan heima og ég get lofað þér því að þú verður lengur en 6 tíma að leita....enginn þjófur myndi fara að gefa sér tíma í að leita að rofanum  :lol:    það er ekki eins og hann sé á stýrinu  :lol:  OG það er ekki séns í helv... að finna takkann til að opna húddið....þegar ég keypti bílinn eyddi ég ábyggilega 3 tímum í að leita að honum þangað til að ég þurfti að hringja í fyrri eiganda fá að vita það. þetta er svona leyndó bíll

kv, Ásgeir
--- End quote ---

þetta er þekkt á scout.... sömuleiðis með minn, það gæti ENGINN stolið honum (nema kannski eftir þessa setningu) því að maður drepur handvirkt á bílnum (lokar á olíuflæðið eins og á gömlu dráttarvélunum) og maður setur hann ekki til baka fyrr en maður startar aftur  :lol:  líka, það mun enginn nenna að eyða korteri að ÝTA á takkan fyrir glóðakertinn til að hafa hann í gang  :lol:

*edid* og meira.... hann gæti ekki haft kraftana í að stýga á kúpplinguna því að hann er enn með barkakúplingu :lol:
kostur að eiga Scout  :wink:

baldur:
Þetta er bara gamaldags díselvél, og það er ekkert sem að hindrar gangsetningu ef að það er spenna á ádreparanum og glóðarkertunum... Engin tölva sem getur ákveðið það að bíllinn fari ekki í gang.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version